Triển lãm thực tế ảo có khả năng còn khá lạ với không ít người, tuy nhiên một điều bảo đảm rằng tất cả con người đều từng tham gia vào một sự kiện vào một lúc nào đó trong đời. Vậy triển lãm thực tế ảo là gì? Cùng tìm và phân tích thêm nhiều thông tin qua nội dung sau đây nhé!
Mục lục
Triển lãm thực tế ảo là gì?
Sự kiện coin metaverse về bản chất hiểu một cách đơn giản thì là một web online cho phép liên kết chặt chẽ trong khi thực giữa những người tham gia, nhà tổ chức, nhà triển lãm và diễn giả. Bộ chức năng có sẵn cho phép một sự kiện ảo công việc như một sự kiện thực tế giữa các bên. Đối với vrFairs, khán giả được kết nối thông qua sự hòa quyện của các công cụ nói chuyện, hội thảo trên website và nội dung kỹ thuật số được bổ sung qua giao diện trực quan đầy đủ.
Lợi ích mà triển lãm đem tới
Tạo phạm vi tiếp cận lớn
Triển lãm ảo của bạn quá có thể thu hút lượng khán giả lớn hơn nhiều bằng cách đào thải tất cả các hạn chế về địa lý. Các bên có sự liên quan chẳng thể tham dự triển lãm trực tiếp giờ đây có thể dễ dàng đăng nhập và bắt đầu tương tác với bạn. Một khi xác định cẩn thận danh mục sự kiện hợp nhất với mục đích và đối tượng mục tiêu, bạn có khả năng sở hữu lượng người tham dự sự kiện lớn và đa dạng hơn.
Rút ngắn chu kỳ sale
Tại một triển lãm ảo, khách hàng tham gia qua AR Shopping được tiếp cận tới tất cả thông tin dịch vụ, và có thể dễ dàng thương thảo, trao đổi ngay bây giờ. Điều này giúp tăng nhanh đáng kể lượng truy cập vào kênh bán hàng bạn hiện có. Việc người tiêu dùng tham dự triển lãm có khả năng thay cho cuộc gọi sale trước tiên – chuyển khách hàng tiềm năng qua phễu bán hàng nhanh hơn.
Nhân đôi vai trò của kênh tiếp thị và nền thương mại và điện tử
Bản chất động của một triển lãm ảo mở trên Web AR khá nhiều chọn lựa. Nếu như bạn đang tìm kiếm một lượng khán giả lớn hơn và khối lượng nội dung tải về, share cao hơn, bạn có khả năng cài đặt một triển lãm với tiền bạc tham gia thấp. Nền tảng giúp bạn mở rộng mạng lưới và tăng thời cơ tạo người có khả năng mua hàng. Bên cạnh đó, bạn có khả năng tính một khoản phí nhỏ cùng với phí truy xuất vào nội dung chi tiết như các bài thuyết trình hoặc hội thảo trên web trực tiếp. Việc làm này có thể mang lại doanh thu cung cấp đồng thời mang lại một số độc quyền cho triển lãm của bạn.
Với triển lãm ảo, hiển nhiên là bạn có thể tiếp thị và định vị sản phẩm của mình một cách liền mạch cho những đối tượng mục tiêu phù hợp. Điều tối quan trọng là nếu như được yêu cầu, bạn có khả năng tích hợp công cụ thương mại điện tử cho phép khách truy cập mua mặt hàng ở đó và sau đó tạo ra doanh thu trong một khoảng thời gian ngắn.
Bổ sung nội dung thông qua thông tin tương tác
Mọi người thích giao kế tiếp thời gian thực và điều này cũng ứng dụng cho các tương tác trên mạng của họ. Theo The Social Habit và Jay Baer, 32% người sử dụng đã từng tương tác với một thương hiệu trên kênh social, và họ mong đợi nhãn hiệu góp ý trong vòng 30 phút hoặc nhanh hơn. Thế nên, video trực tiếp, tweet và webcast ngày càng trở nên rộng rãi. Các triển lãm ảo được thiết kế cho những tương tác như vậy thông qua nói chuyện ngay lập tức, share xã hội, hội thảo trên website theo yêu cầu và các phiên Hỏi và Đáp trực tiếp.
Những công cụ này giúp mở rộng phạm vi đến gần hơn triển lãm của bạn và thu hút nhiều người tham gia hơn. Chúng cũng tạo ra một không gian nuôi dưỡng người có khả năng mua hàng, nơi luôn có người sẵn sàng giải đáp câu hỏi của người có khả năng mua hàng thông qua sự tiện lợi của số hóa. Toàn bộ mọi người có những năng lực tương tác với bạn hơn nếu bạn bỏ đi phỏng đoán của quy trình và các triển lãm online hỗ trợ bạn đạt được việc làm này gây ra nhiều chuyển đổi hơn.
Cho phép theo dõi người có khả năng mua hàng theo hướng dữ liệu
Các báo cáo sau triển lãm có thể làm sáng tỏ nhiều điều về hiệu năng của triển lãm. Các chỉ số đã được đo đạt như:
-
Số người tham gia
-
Số lượt xem thông tin và lượng tải xuống
-
Báo cáo theo tuần, theo tháng
-
Số lượt đánh giá ( 5 sao ) trong mỗi gian hàng
-
Số lượt người yêu thích trong mỗi gian hàng
Các hình thức triển lãm ảo
Triển lãm thực tế ảo với các gian hàng là các website thương mại điện tử
Đây chính là hình thức triển lãm đã thân quen với khách hàng tuy nhiên hiệu quả truyền thông, quảng bá sản phẩm của nó vẫn rất cao. Tại đây các gian hàng, sản phẩm được thiết kế theo chủ đề của ban tổ chức.
Triển lãm với thực tế ảo 360
Các gian hàng được dựng, trang trí và lập trình trong không gian thực tế ảo VR 360. Thật chất là gian hàng được render từ ảnh 360 và được lập trình cho phép đi lại, tham quan, coi và thêm các thông tin, hình ảnh 2d, 3D vào cho phép view, tương tác có giới hạn và mua hàng.
Triển lãm với công nghệ thực tế ảo VR
Không gian triển lãm giả lập (3D) được tạo ra bởi chúng ta nhờ vào các ứng dụng chuyên dụng, và được điều khiển bởi một thiết bị sáng tạo. Ngoài việc tạo ra không gian ảo, công nghệ thực tế ảo VR còn có thể tương tác thực tế với người dùng qua cử chỉ và nhiều giác quan khác nhau như: Thính giác, khứu giác và xúc giác.
Triển lãm với thực tế ảo tăng cường AR
Cũng là các không gian 3D hoàn toàn, có thể bô sung các nội dung media khác, tuy nhiên nó được khai triển trên công nghệ di động. AR app này có thể tích hợp các công nghệ AR, công nghệ mobile và thanh toán điện tử.
Triển lãm thực tế ảo với site 3D
Gian hàng là không gian 3D, cho phép người tham dự có thể di chuyển và tương tác trong không gian đấy.
Qua bài viết dưới đây đã cung cấp thêm nhiều thông tin hơn về triển lãm thực tế ảo đến bạn đọc. Hy vọng với những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn. Cảm ơn cá bạn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé!
Web: https://onetech.vn/service/phat-trien-vr-ar-mr