• Giới Thiệu
  • Privacy Policy
  • Contact
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Bảng Giá
  • Tải Odoo
  • Liên hệ
ODOO Việt Nam
ATP Software Kiến thức Kinh doanh

Bí quyết để có nhiều khách book phòng trên AirBnB, làm thế nào để bán full phòng?

Bởi
25/02/2020
TrongKiến thức Kinh doanh, Kinh nghiệm kinh doanh
0
0
Chia Sẻ
254
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Ứng dụng AirBnB đã được rất nhiều chủ homestay, khách sạn đưa vào sử dụng như một công cụ marketing, hỗ trợ khách hàng đặt phòng trực tuyến. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để có nhiều khách book phòng trên AirBnB. Vậy thì, hôm nay VnTraveller.com sẽ bật mí với bạn những bí quyết giúp bạn bán full phòng hiệu quả.

1a

Làm thế nào để có nhiều khách book phòng trên AirBnb?

Mục lục

  • 1 1. Đầu tư hình ảnh chất lượng
  • 2 2. Thêm phần mô tả hấp dẫn
  • 3 3. Giao tiếp thường xuyên và luôn luôn thân thiện
  • 4 4. Đón tiếp cởi mở và phòng luôn chỉnh chu
  • 5 5. WishList trên AirBnB để tăng lượt xem Listing của bạn

1. Đầu tư hình ảnh chất lượng

Đây là điều đầu tiên và cũng có giá trị tiên quyết, giúp bạn chốt khách nhanh chóng. Hình ảnh đẹp, chân thực luôn luôn gây ấn tượng với mọi khách hàng, đó cũng là cơ hội để bạn quảng bá không gian lưu trú của mình. Đầu tư vào hình ảnh chính là chiến thuật thông minh để khách hàng có cơ hội hình dung về homestay, phòng nghỉ, từ đó đưa ra quyết định book phòng nhanh chóng.

q1

q2

q3

Hình ảnh pahir thật sắc nét, ấn tượng

Để làm được điều đó, hãy biến căn hộ của mình thành một mẫu ảnh chuyên nghiệp. Bạn hãy bắt đầu từ việc set up lại không gian, làm nổi bật mọi chi tiết và đôi khi cần phải chỉnh sửa ánh sáng, ngoại cảnh để hình ảnh trông tuyệt vời nhất.

2. Thêm phần mô tả hấp dẫn

Sau khi đã có hình ảnh đầy hứng thú thì bạn cần phải xây dựng một bản mô tả chi tiết về căn hộ của mình. Bao gồm tất cả những quyền lợi của khách hàng tại nơi lưu trú như được nấu ăn, sử dụng bể bơi, tổ chức tiệc, được phục vụ bữa sáng…, thông tin chi tiết về địa chỉ, đường đi, maps đều phải trình bày rõ ràng. Như vậy, khách hàng có thể nắm bắt được chi tiết cụ thể và có cơ sở để so sánh với những căn hộ khác, từ đó đưa ra quyết định đặt phòng.

2a

3a

Đầu tư mô tả chân thực

Đừng bao giờ để xảy ra trường hợp khách hàng phải email lại, yêu cầu bạn cung cấp thêm thông tin. Điều đó sẽ khiến đôi bên tốn thời gian và cũng làm dịch vụ cảu bạn mất điểm. Hãy cân nhắc về tính thu hút của phần mô tả, ngay cả lỗi chính tả cũng đừng mắc phải. Một bản mô tả bằng Tiếng Anh sẽ giúp bạn tiếp cận với cả những đối tượng khách người ngoại quốc.

3. Giao tiếp thường xuyên và luôn luôn thân thiện

Với hình thức kinh dianh online thì việc trực page, trả lời nhanh chóng sẽ giúp bạn nắm bắt được nhu cầu, mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra chiến thuật thuyết phục khách book phòng. Sau khi listings của bạn được post lên, hãy chắc chắn rằng bạn đã cài đặt thành công ứng dụng AirBnB trên điện thoại. Để khi khách hàng có câu hỏi thì bạn có thể phản hồi nhanh nhất có thể.

4a

5a

Giao tiếp thường xuyên rất quan trọng

Cách giao tiếp với khách hàng dù online hay offline thì bạn cũng cần giữa thái độ thân thiện, tôn trọng và văn minh. Hãy nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, luôn luôn nở nụ cười, thể hiện tính chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của mọi đối tượng khách hàng.

4. Đón tiếp cởi mở và phòng luôn chỉnh chu

Bạn cần cho khách hàng cảm thấy họ luôn luôn được chào đón tại homestay của bạn. Các dịch vụ như đưa đón sân bay, hướng dẫn đường đi, hướng dẫn tận tình sẽ tạo ra thiện cảm rất lớn đối với khách hàng. Bạn cần cố gắng vượt qua mọi mong đợi của khách hàng, từ những việc đon giản như một món quà nhỏ nhỏ chào mừng, giữ liên lạc thường xuyên trong thời gian lưu trú và đừng quên cảm ơn và mong muốn gặp lại khi check out. Bạn cũng cần đào tạo nhân viên sử dụng hai thứ tiếng, có am hiểu về các địa điểm du lịch để giao tiếp được cả những khách hàng ngoại  quốc và giúp đỡ họ tham quan nhiều nơi.

6a

Thái độ thân thiện

Tiếp đến là bạn phải luôn sẵn sàng trước giờ check in của khách hàng. Hãy cập nhật lịch thường xuyên trên tất cả những trang bạn đẳng ký bán phòng và đồng bộ hóa chúng. Điều đó sẽ giúp bạn nắm bắt được các còn trống và phòng đã có lịch, từ đó đưa ra thong tin chính xác để khách hàng có lựa chọn. Bên cạnh đó, cần dọn phòng thường xuyên để căn hộ luôn trong trạng thái sạch sẽ, thoáng mát. Nếu bạn làm tốt đưuọc những điều này thì khách hàng cũng sẽ không ngần ngại bỏ cho bạn nhiều sao, đưa những lời khen hay thậm chí viết review có tâm tặng bạn.

5. WishList trên AirBnB để tăng lượt xem Listing của bạn

Đây là cách thức thược yếu tố chuyên môn trong thuật toán marketing tech. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ mẹo hack này để luôn luôn listing của bạn có lượt xem cao nhất và ấn tượng ngay ban đầu. Hãy bắt đầu từ việc xác định yếu tố xếp hạng trên AirBnB để biết thứ hạng của bạn có bị giảm hay không. Sau đó hãy sử dụng mẹo để khách hàng có thể thấy thông tin của bạn nhiều nhất.

7a

Xây dựng chiến thuật Marketing

Ngoài ra, bạn nên đăng ký quảng bá trên các kênh review homestay hiệu quả, có lượt traffic cao. Một số website uy tín như Kenhhomestay.com, VnTraveller.com, Homestay.review… có lượt tiếp cận cao, bài viết thu hút, chân thực. Đây là chiến thuật marketing mà bạn nên lưu tâm để homestay của bạn tăng lượt tiếp cận với khách hàng.

8a

Đăng ký quảng cáo để tăng lượt tiếp cận

Trên đây là những bí quyết giúp bạn tăng lượng khách book phòng hiệu quả, nhanh chóng. Xây dựng một kế hoạch quảng bá không bao giờ là thừa trong lĩnh vực kinh doanh. Hy vọng trong thời gian sắp tới, homestay của bạn sẽ luôn đông khách và bán full phòng 100%.

Bùi Thương

Theo Kenhhomestay.com

Tags: Bí quyết để có nhiều khách book phòng trên AirBnBcách kinh doanh trên AirBnBkinh nghiệm khinh doanh trên AirBnBlàm thế nào để full phòng trên AirBnB
Bài Viết Trước

Những hệ thống POS cho cafe – nhà hàng ở Việt Nam

Bài Viết Tiếp Theo

Quản trị nhân sự là gì? Hướng dẫn hoạch định nội dung quản trị nhân sự

Bài Viết Tiếp Theo

Quản trị nhân sự là gì? Hướng dẫn hoạch định nội dung quản trị nhân sự

Kỹ năng bản thân

Phép lịch sự là gì? Các phép lịch sự căn bản đối với trẻ em

Bởi
29/01/2023
0

Phép lịch sự là gì? có thể nói, lịch sự là chìa khóa “vàng” giúp tạo nhân cách của mỗi con...

Xem Thêm

Văn hóa giao tiếp là gì? Bí quyết giao tiếp trong mọi tình huống

26/01/2023

Làm sao để tập trung hơn khi làm việc?

23/01/2023

Cách ứng xử là gì? Cách ứng xử thế nào là thông minh?

20/01/2023

Tính cách INTJ là gì? Nhóm INTJ có tính cách như thế nào?

18/01/2023

Popular Posts

Hướng dẫn lập kế hoạch cá nhân trong một năm hiệu quả nhất

Bởi
24/12/2021
0

Tổng hợp slogan hay trong kinh doanh chạm tới “cảm xúc” của khách hàng

Bởi
18/05/2022
0

Tổng hợp các mẫu thư cảm ơn khách hàng mới nhất 2020

Bởi
05/09/2020
0

ODOO Việt Nam

Odoo là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp hiện tại và trong tương lai. Người dùng sẽ yêu thích sử dụng, công việc hàng ngày có năng suất hơn, giải pháp được nâng cấp hàng năm, việc triển khai cũng nhanh gọn, không quá tốn kém chi phí.

By © WinERP – Partner Odoo
  • Giới Thiệu
  • Tải Odoo
  • Sự Kiện
  • Công Nghệ
  • Đào Tạo
  • Cộng Đồng
  • Liên hệ
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Bảng Giá
  • Tải Odoo
  • Liên hệ

By © WinERP - Partner Odoo

Tư vấn ODOO 090909.8984