• Giới Thiệu
  • Privacy Policy
  • Contact
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Bảng Giá
  • Tải Odoo
  • Liên hệ
ODOO Việt Nam
ATP Software Kinh nghiệm kinh doanh

Dịch vụ khách hàng trong logistics là gì? Vì sao cần dịch vụ khách hàng trong logistics?

Bởi
21/10/2019
TrongKinh nghiệm kinh doanh
0
0
Chia Sẻ
251
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

dịch vụ khách hàng trong logistics là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề dịch vụ khách hàng trong logistics.Trong bài viết này, odoovietnam.com.vn sẽ viết bài hướng dẫn Dịch vụ khách hàng trong logistics là gì? Vì sao cần dịch vụ khách hàng trong logistics?

dịch vụ khách hàng trong logistics

Mục lục

  • 1 Dịch vụ khách hàng trong logistics là gì? Vì sao cần dịch vụ khách hàng trong logistics?
    • 1.1 1-Dịch vụ khách hàng là gì?
      • 1.1.1 1-Khái niệm
      • 1.1.2 2-Các nguyên nhân cấu thành
        • 1.1.2.1 a/ Thời gian
        • 1.1.2.2 b/ Độ tin cậy
        • 1.1.2.3 c/ mức giá
        • 1.1.2.4 d/ Độ linh động
    • 1.2 2-Logistics là gì?
    • 1.3 3-Dịch vụ KH trong logistics là gì?

Dịch vụ khách hàng trong logistics là gì? Vì sao cần dịch vụ khách hàng trong logistics?

1-Dịch vụ khách hàng là gì?

1-Khái niệm

Dịch vụ KH là các hoạt động, các hành động phục vụ được phân phối thêm, đóng vai trò là trị giá gia tăng… Nhằm đem đến giá trị nhiều hơn đối với dịch vụ cốt lõi mà KH cần thiết.

Dịch vụ KH có mục đích nhằm đem lại sự hài lòng nhiều nhất cho khách hàng.

Dịch vụ khách hàng trong logisticsDịch vụ KH

gần như toàn bộ các doanh nghiệp hay tổ chức kinh doanh hiện tại đều phân phối thêm các dịch vụ cho KH bên cạnh sản phẩm chính của họ.

Xem thêm : Chỉ số kpi trong marketing là gì? Vì sao cần có chỉ số kpi trong marketing?

2-Các nguyên nhân cấu thành

Có nhiều nguyên nhân để tạo nên dịch vụ KH, trong logistics thì cũng tương tự. Các công ty đủ nội lực áp dụng một hay nhiều nguyên nhân để thay đổi hiệu quả mua bán của mình.

Việc dùng các yếu tố này chủ yếu là để thực hiện chính sách giá trị thuộc về KH. Tức là mang cho KH giá trị to hơn.

giá trị thuộc về KH được hiểu là sự chênh lệch giữa chi phí mà họ bỏ ra so với những giá trị họ thực sự nhận được. ngân sách được hiểu k chỉ bao gồm tiền bạc, mà còn gồm cả thời gian, công sức,… Còn trị giá thì thuộc về các ích lợi họ đạt được

Các yếu tố trong dịch vụ khách hàngCác yếu tố trong dịch vụ khách hàng

a/ Thời gian

Thời gian ngày càng cần thiết, toàn cầu càng phát triển thì con người càng coi trọng thời gian hơn. do vậy, đây là một thành phần cực kì có trị giá để xây dựng sự ưng ý cho KH.

Thời gian mà họ nhận được sản phẩm càng ngắn, thì họ sẽ càng hài lòng hơn.

Chẳng thế mà hiện giờ có các dịch vụ vận chuyển ngay lập tức. gợi ý như “giao hàng 2h” của Tiki. Xin cam đoan rằng chẳng ai mong muốn mua hàng Trực tuyến, gợi ý như mua một đôi giày mà phải đợi đến 1 tuần mới nhận được hàng thay vì 2h sau.

Xem thêm : Tổng hợp các cách tư vấn cho khách hàng mua quần áo mới nhất 2020

b/ Độ tin cậy

Về mặt này, chúng ta vừa mới nói đến chủ đề thương hiệu. thương hiệu có độ tin cậy càng cao thì dịch vụ khách hàng càng có thời cơ để làm thỏa mãn KH lớn hơn.

Hãy Nhìn lại bản thân, all chúng ta đều cảm thấy an toàn hơn khi mua ở những brand uy tín. Chúng ta k bị áp lực trí não về việc lừa đảo hay những gì tương tự khi dùng nó.

dĩ nhiên bạn sẽ thích mua và đưa về một chiếc ĐT từ thế giới di động về nhà, hơn là từ một cái shop nào đấy mà bị tố lừa đảo đầy rẫy trên Internet.

Dịch vụ khách hàng trong logistics dựa rất nhiều vào độ tin cậy, bởi nó tác động trực tiếp với quy trình kinh doanh của KH.

c/ mức giá

Cạnh tranh về giá đã đầy rẫy đối tượng, tại sao vậy? Đó là do khách hàng luôn like những món hàng có giá rẻ hơn, hay nói đúng hơn là có giá thích hợp với họ.

Nếu bạn đủ sức phân phối cùng mặt hàng, cùng chất lượng (hay chất lượng cao hơn) với giá bán rẻ hơn thì bạn vừa mới thực sự có một lợi thế cực kì to.

d/ Độ linh động

Đó là khả năng linh động về món hàng theo nhu cầu KH.

khách hàng mong muốn dùng một món hàng giải quyết được vấn đề của họ, do vậy nếu đủ nội lực hãy tùy biến món hàng để nó đủ sức thêm vào nhất với nhu cầu khách hàng.

>>>> phương thức phân tích sự hài lòng của khách hàng

2-Logistics là gì?

logistics là gìlĩnh vực công nghiệp logistics đang ngày càng phát triển

Logistics là những hoạt động hậu cần về về chủ đề vận tải hàng hóa, gồm có cả chuyên chở và lưu trữ.

Nó có các công việc về điều phối vận chuyển luồng hàng hóa và nhiều khi cả những gốc lực khác giống như con người, thông tin.

Dịch vụ logistics là dịch vụ về vận tải hàng hóa.

3-Dịch vụ KH trong logistics là gì?

Dịch vụ khách hàng trong logistics là all các dịch vụ của doanh nghiệp logistics cung cấp để hoàn thành tốt nhất yêu cầu của KH.

Nó bao gồm các dịch vụ tăng thêm ngoài dịch vụ cung cấp chính. Các nguyên nhân gia tăng thêm của nó cũng như các yếu tố của dịch vụ thông thường. Đó là về thời gian, độ tin cậy, độ linh động,…

Các doanh nghiệp logistics luôn phải đặc biệt coi trọng độ linh động và thời gian. Đây có thể nhìn thấy là hai thành phần quyết định để làm ưng ý khách hàng.

Nguồn: CRMviet.vn

Tags: các dịch vụ khách hàng trong logisticscác yếu tố của dịch vụ khách hàngdịch vụ chăm sóc khách hàng logisticsdịch vụ khách hàng trong logisticsđề thi môn dịch vụ khách hàng trong logisticskhách hàng của doanh nghiệp logistics là aikhách hàng logistics là gìví dụ dịch vụ khách hàng trong logisticsví dụ về dịch vụ khách hàng trong logistics
Bài Viết Trước

Chỉ số kpi trong marketing là gì? Vì sao cần có chỉ số kpi trong marketing?

Bài Viết Tiếp Theo

Hướng dẫn cách tìm hiểu nhu cầu khách hàng mới nhất 2020

Bài Viết Tiếp Theo

Hướng dẫn cách tìm hiểu nhu cầu khách hàng mới nhất 2020

Kỹ năng bản thân

Phép lịch sự là gì? Các phép lịch sự căn bản đối với trẻ em

Bởi
29/01/2023
0

Phép lịch sự là gì? có thể nói, lịch sự là chìa khóa “vàng” giúp tạo nhân cách của mỗi con...

Xem Thêm

Văn hóa giao tiếp là gì? Bí quyết giao tiếp trong mọi tình huống

26/01/2023

Làm sao để tập trung hơn khi làm việc?

23/01/2023

Cách ứng xử là gì? Cách ứng xử thế nào là thông minh?

20/01/2023

Tính cách INTJ là gì? Nhóm INTJ có tính cách như thế nào?

18/01/2023

Popular Posts

Hướng dẫn lập kế hoạch cá nhân trong một năm hiệu quả nhất

Bởi
24/12/2021
0

Tổng hợp slogan hay trong kinh doanh chạm tới “cảm xúc” của khách hàng

Bởi
18/05/2022
0

Tổng hợp các mẫu thư cảm ơn khách hàng mới nhất 2020

Bởi
05/09/2020
0

ODOO Việt Nam

Odoo là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp hiện tại và trong tương lai. Người dùng sẽ yêu thích sử dụng, công việc hàng ngày có năng suất hơn, giải pháp được nâng cấp hàng năm, việc triển khai cũng nhanh gọn, không quá tốn kém chi phí.

By © WinERP – Partner Odoo
  • Giới Thiệu
  • Tải Odoo
  • Sự Kiện
  • Công Nghệ
  • Đào Tạo
  • Cộng Đồng
  • Liên hệ
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Bảng Giá
  • Tải Odoo
  • Liên hệ

By © WinERP - Partner Odoo

Tư vấn ODOO 090909.8984