Giải pháp thu hút khách hàng trong bán hàng, khách hàng sẽ là người quyết định việc kinh doanh của mình có thành công hành không. Là một nguồn nội dung sử dụng đẻ đánh giá cả công ty.
Mục lục
Giải pháp thu hút khách hàng tạo sự khác biệt về thương hiệu
Để tạo ra sự sai biệt nhằm quyến rũ người sử dụng mới, không phải lúc nào cũng tích tụ sản phẩm. Nếu không có thể tạo ra sản phẩm sai biệt, hãy tập trung vào dịch vụ, con người, hình ảnh nhận diện,… Làm thế nào để bạn sai biệt với những đối thủ của mình, để không hòa lẫn vào hàng trăm shop khác là một điều không hề đơn giản, hãy tìm đọc những cách quyến rũ khách hàng sau:
>>>Xem thêm :Hướng dẫn cách thanh toán quảng cáo trên facebook mới nhất
Giải pháp thu hút khách hàng khác biệt về dịch vụ:
Minh họa dễ hiểu cho sự sai biệt về dịch vụ có khả năng nhắc tới ở đây là Pizza Domino’s. Khi mà thị trường Pizza cực kì cạnh tranh và mặt hàng hầu như không hề có gì sai biệt, brand Pizza Domino’s lại ghi dấu ấn trong lòng người sử dụng với dịch vụ giao pizza trong vòng 30′ hoặc không mất phí.
Họ chắc chắn người tiêu dùng sẽ nhận bánh Pizza trong vòng 30′ kể từ lúc đặt hàng nếu như không người tiêu dùng có thể được thưởng thức bánh pizza miễn phí. Đây quả là một cảm hứng quyến rũ người tiêu dùng xuất sắc.
Khác biệt về hình ảnh:
Một số quán cafe có concept lạ chắc chắn sẽ khiến khách hàng lưu tâm và thường xuyên ghé thăm, check in chụp ảnh,… Có thể nói đến một số quán cafe như: Cộng cafe theo concept Việt Nam cổ xưa, Cafe cuối ngõ với concept cổ kính và dàn nhạc đồng quê violin, guitar du dương phát lên vào tối thứ 6 mỗi tuần, Cat cafe dùng cho những người yêu mèo,…
Sai biệt về sản phẩm:
Bạn có khả năng đánh vào thị trường ngách để ghi dấu ấn trong lòng khách hàng dễ hơn, ví dụ như thời trang cho người siêu béo, váy công chúa Disney, đồ cosplay, quần áo cho chó, mèo,….
Tăng cường chiến dịch ads, tiếp thị
Một trong các bí quyết để quyến rũ người tiêu dùng phổ biến nhất hiện này là ads. Trong đó có hai cách thức quảng cáo, tiếp thị là đóng phí và không đóng phí. Tùy ngân sách và quy mô shop để ứng dụng những phương thức khác nhau. KiotViet sẽ đưa rõ ra những bí quyết quyến rũ người tiêu dùng rộng rãi được nhiều cửa hàng ứng dụng nhất:
Quảng cáo Facebook:
Tối thiểu mức phí 1$/ngày, bạn có khả năng khởi tạo quảng cáo và bắt đầu chạy rồi. Chỉ phải chuẩn bị 1 trang cá nhân, 1 tài khoản cá nhân và 1 thẻ Visa là có thể bắt tay với chạy ads Facebook rồi. Chính vì sự giản đơn đấy nên quảng cáo kênh Facebook là cách thức quảng cáo rộng rãi nhất ngày nay mà đa phần các shop từ bé đến lớn đều áp dụng.
Giải pháp thu hút khách hàng tuy nhiên để truyền thông marketing đạt kết quả tốt thì là một bài toán khó, bởi sự đạt kết quả tốt của truyền thông marketing bị ảnh hưởng bởi nhiều thứ như: Chất lượng account, ngân sách chi tiêu, sản phẩm, hình ảnh mặt hàng, bài viết, lời quảng cáo, kỹ thuật chạy,….
>>>Xem thêm: Những ý tưởng kinh doanh ít vốn lời cao nên đầu tư ngay hôm nay
Ads Google/Youtube/Cốc Cốc/:
Giống như truyền thông marketing Facebook tuy nhiên các hình thức này sẽ khó khăn hơn thế nên chỉ các shop lớn, có website hoặc kênh youtube riêng mới ứng dụng hình thức chạy này.
Quảng cáo Tiktok/ Instagram/ Zalo:
Các kênh mạng xã hội phổ biển bên cạnh kênh Facebook là thị trường màu mỡ không thể làm ngơ, bạn có khả năng chi tiền để quảng cáo có mặt trên các kênh social này, hoặc làm nội dung hay để tiếp cận người tiêu dùng miễn phí.
Tuy vậy hãy suy xét ứng dụng các mạng xã hội này vì đối tượng mục tiêu khách hàng của bạn chưa chắc đã hợp lý. Tiktok và instagram sẽ phù hợp với ngành hàng thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp,..đối tượng người tiêu dùng trẻ trong khi Zalo sẽ dùng cho đối tượng mục tiêu lớn tuổi hơn, dân văn phòng và các sản phẩm cần tư vấn nhiều.
Hành động chính sách giá theo mùa
Nhằm quyến rũ người tiêu dùng vào mùa thấp điểm, khách sạn nên áp dụng và thực hiện chính sách giá theo mùa. Giá cả theo mùa ảnh hưởng một cách trực tiếp tới việc thiết lập mức giá khuyến mại trong mùa thấp điểm và trong mùa cao điểm. Giá phòng của khách sạn tăng hay giảm tùy thuộc vào mong muốn của mỗi mùa cụ thể.
Bước trước tiên trong việc hành động chính sách giá theo mùa hoặc lũy tiến là khách sạn của bạn phải chọn lựa được rõ khách hàng tiềm năng theo: độ tuổi, đến từ đâu,… Sau đó, khách sạn có thể áp dụng tùy chỉnh chủ đạo sách giá theo giá trị phòng và mong muốn dịch vụ người sử dụng ước muốn hay nhận tổ chức các sự kiện,…
Yếu tố cửa hàng
Giải pháp thu hút khách hàng Shop là nơi người kinh doanh hành động các công việc buôn bán trực tiếp với khách hàng. Thông thường, shop có thể mang lại sự thu hút lượng người tiêu dùng trong khu vực địa lý xung quanh đấy. Cửa hàng càng lớn thì sẽ càng bắt mắt và khách hàng sẽ có ấn tượng hơn. Tuy nhiên, cũng phải tùy thuộc vào đối tượng người sử dụng và tiềm lực kinh tế để bạn quyết định mở shop lớn hay nhỏ.
Qua bài viết trên của odoovietnam.com.vn đã cung cấp các thông tin về giải pháp thu hút khách hàng hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.
>>Xem thêm :Hướng dẫn lập kế hoạch kinh doanh online
Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( www.kiotviet.vn. lapdatquannet.vn, … )