• Giới Thiệu
  • Privacy Policy
  • Contact
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Bảng Giá
  • Tải Odoo
  • Liên hệ
ODOO Việt Nam
ATP Software Kiến thức bản thân

Hướng dẫn các cách lập thời gian biểu hợp lý mới nhất 2020

Bởi
17/12/2019
TrongKiến thức bản thân
0
0
Chia Sẻ
136
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

cách lập thời gian biểu hợp lý là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề cách lập thời gian biểu hợp lý. Trong bài viết này, odoovietnam.com.vn sẽ viết bài viết Hướng dẫn các cách lập thời gian biểu hợp lý mới nhất 2020.

cách lập thời gian biểu hợp lý

Hướng dẫn các cách lập thời gian biểu hợp lý mới nhất 2020.

1. Thời gian biểu là gì?

Thời gian biểu là một mục lục các công việc cần làm hàng ngày, bao gồm cả ăn uống, ngủ nghỉ… được sắp xếp theo một trình tự phụ thuộc vào người sử dụng thời gian biểu. Đây là cách thực hiện biến ước mong của mỗi người khẩn trương trở thành sự thật và luôn chủ động trong công việc và học tập.
Thời gian biểu phù hợp sẽ khiến người lập nên nó không bị quên công việc và biết làm chủ các công việc của mình một hướng dẫn tốt nhất. thiết lập những nguyên tắc về thời gian, về công việc giúp mọi thứ trở nên trơn tru.

2. mẹo lập thời gian biểu hàng ngày một hướng dẫn hợp lý

Có nhiều mẫu thời gian biểu không giống nhau phụ thuộc vào từng người lập và công việc của người ấy. so với người đi học, sẽ có một mẫu thời gian biểu khác đối với những người vừa mới đi làm. tuy nhiên, đối với thời gian biểu nào cũng tuân thủ theo những nguyên tắc nhất định, chẳng hạn thời gian nghỉ ngơi thời gian ăn uống, vệ sinh cá nhân…

Bước một:
Liệt kê tất cả danh sách các công việc thường ngày mà bạn phải sử dụng (hoặc cần làm) gồm có cả: thời gian ngủ, ăn uống, chăm sóc bản thân, công việc, đến các lớp học, thể dục…

Bước 2:
sắp đặt các group công việc và phân chia thời gian cho chúng một hướng dẫn hợp lý, ưu tiên công việc nào quan trọng, dành nhiều thời gian và ngược lại. gợi ý về thời gian biểu cho 1 ngày của một người đi làm:
Tổng: 24h/ ngày
– 8h ngủ
– 9h đi lại và sử dụng việc
– 1h thời gian ăn uống
– 30 phút cho việc tập thể dục
– 2h cho việc nghỉ trưa và giải trí
– 30 phút dành cho bạn bè
– 3h cho công việc làm thêm, hoặc chăm sóc con cái, dành cho gia đình…

Lập thời gian biểu

Mỗi mỗi người sẽ có những thời gian biểu khác nhau theo đặc thù công việc

Bạn đủ nội lực chia những mục này thành các hoạt động riêng theo khuynh hướng bộc lộ style sống của bạn. Các bạn sinh viên nên liệt kê all những lớp học và việc nhà của họ. Còn những người nội trợ nên liệt kê chi tiết toàn bộ những công việc mà họ phải làm thường ngày. Thời gian dành cho gia đình và bạn bè cũng đủ nội lực được chia rành mạch ra thành những mục nhỏ hơn.

Bước ba:
Ghi danh mục công việc cần làm vào tờ giấy và ghi thời gian tương ứng, đối với công việc nào hoàn thiện, bạn đủ sức dùng bút đánh dấu lại cho tiện theo dõi. Sau mỗi ngày bạn cần tra cứu lại nhìn thấy mình thực hiện có đúng theo lịch trình ấy chưa, hoặc lịch trình như vậy có phù hợp không, để có sự điều chỉnh một cách chuẩn. Cuối tuần và cuối tháng, cần có một khoảng thời gian đánh giá lại kết quả và đề ra những mục tiêu mới cho bản thân.

Lập thời gian biểu

Ghi danh sách công việc cần sử dụng vào tờ giấy và ghi thời gian tương ứng

như vậy với 3 bước đơn giản, bạn đang xây dựng được một mẫu thời gian biểu cho riêng mình, việc lên một thời gian biểu không mất nhiều thời gian, chỉ với một, hai phút nhưng nó lại có vai trò quan trọng trong cuộc đời.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: Internet.com

Tags: cách lập thời gian biểu hợp lý là
Bài Viết Trước

Làm sao để SEO Fanpage lên top giúp tiếp cận nhiều khách hàng hơn trên Facebook

Bài Viết Tiếp Theo

 Vị thế xã hội là gì? Tìm hiểu thêm về vị thế xã hội.

Bài Viết Tiếp Theo

 Vị thế xã hội là gì? Tìm hiểu thêm về vị thế xã hội.

Kỹ năng bản thân

Phép lịch sự là gì? Các phép lịch sự căn bản đối với trẻ em

Bởi
29/01/2023
0

Phép lịch sự là gì? có thể nói, lịch sự là chìa khóa “vàng” giúp tạo nhân cách của mỗi con...

Xem Thêm

Văn hóa giao tiếp là gì? Bí quyết giao tiếp trong mọi tình huống

26/01/2023

Làm sao để tập trung hơn khi làm việc?

23/01/2023

Cách ứng xử là gì? Cách ứng xử thế nào là thông minh?

20/01/2023

Tính cách INTJ là gì? Nhóm INTJ có tính cách như thế nào?

18/01/2023

Popular Posts

Hướng dẫn lập kế hoạch cá nhân trong một năm hiệu quả nhất

Bởi
24/12/2021
0

Tổng hợp slogan hay trong kinh doanh chạm tới “cảm xúc” của khách hàng

Bởi
18/05/2022
0

Tổng hợp các mẫu thư cảm ơn khách hàng mới nhất 2020

Bởi
05/09/2020
0

ODOO Việt Nam

Odoo là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp hiện tại và trong tương lai. Người dùng sẽ yêu thích sử dụng, công việc hàng ngày có năng suất hơn, giải pháp được nâng cấp hàng năm, việc triển khai cũng nhanh gọn, không quá tốn kém chi phí.

By © WinERP – Partner Odoo
  • Giới Thiệu
  • Tải Odoo
  • Sự Kiện
  • Công Nghệ
  • Đào Tạo
  • Cộng Đồng
  • Liên hệ
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Bảng Giá
  • Tải Odoo
  • Liên hệ

By © WinERP - Partner Odoo

Tư vấn ODOO 090909.8984