• Giới Thiệu
  • Privacy Policy
  • Contact
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Bảng Giá
  • Tải Odoo
  • Liên hệ
ODOO Việt Nam
ATP Software Kiến thức Kinh doanh

Hướng dẫn các ki nang lam viec nhom mới nhất 2020

Bởi
17/12/2019
TrongKiến thức Kinh doanh
0
0
Chia Sẻ
156
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

ki nang lam viec nhom là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề ki nang lam viec nhom. Trong bài viết này, odoovietnam.com.vn sẽ viết bài viết Hướng dẫn các ki nang lam viec nhom mới nhất 2020.

ki nang lam viec nhom

Mục lục

  • 1 Hướng dẫn các ki nang lam viec nhom mới nhất 2020.
    • 1.1 1. Lắng nghe ý kiến mọi người
    • 1.2 2. Có trách nhiệm với công việc được giao
    • 1.3 3. Thẳng thắn chia sẻ quan điểm và feedback xây dựng
    • 1.4 4. liên kết và tương tác với người khác
    • 1.5 5. k khí trong group vui vẻ

Hướng dẫn các ki nang lam viec nhom mới nhất 2020.

đã qua rồi cái thời việc ai nấy làm, lầm lầm lũi lũi với mớ công việc chất chồng của mình. thành đạt năng động và tiếp tục của các công ty như hiện tại thì kỹ năng làm việc nhóm là điều không thể thiếu. Thế nhưng đối với nhiều nhân sự, việc phải cộng tác làm việc chung với một nhóm xuyên suốt sẽ trở thành nỗi “ám ảnh” cho mỗi ngày sử dụng việc.

Cải thiện kỹ năng làm việc nhóm để tập thể làm việc tốt hơn

Công sở là môi trường cực kì phức tạp do vậy sẽ không khó để thấy, team-work với nhiều kiểu mọi người nhau sẽ xảy ra nhiều chủ đề. Nếu cả nhóm “hợp cạ” và hiểu tính nhau thì k vấn đề gì, ngoài ra, khi vừa mới xảy ra mâu thuẫn hoặc đùn đẩy trách nhiệm thì hiển nhiên đó sẽ là gánh nặng cho bạn, cũng giống như là cho cả nhóm. Nếu như bạn đã rất lo lắng vì không sớm thì muộn, cũng sẽ đối mặt với team-work, thì những hướng dẫn dưới đây sẽ “mách nước” cho bạn làm sao có kỹ năng sử dụng việc group hiệu quả.

1. Lắng nghe ý kiến mọi người

Để có được sự tôn trọng của đồng nghiệp chung nhóm, trước nhất hết, bạn cũng nên tập luyện một trong những skill làm việc group đó là biết lắng nghe. Đây là kĩ thuật cực kì quan trọng và sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong quá trình làm việc. Bằng sự lắng nghe, bạn đủ sức hiểu rõ hơn quan điểm thiết lập của những người khác, bên cạnh đó, bạn cũng thể hiện được thái độ thiện chí và tôn trọng của mình trong một tập thể dù lớn hay nhỏ. Hãy trở thành một người lắng nghe thông minh để dễ dàng hơn khi trao đổi công việc, bạn nhé!

2. Có trách nhiệm với công việc được giao

một mình bạn cần phải hoàn thành và có trách nhiệm với các phần việc của mình đầu tiên để không tác động đến cả nhóm. Điều tối kị nhất là khi bạn hay bất kì member nào có thái độ ỷ y, “để đó có người hỗ trợ”. Điều này sẽ tác động đến k chỉ một mình bạn, mà còn với cả nhóm. ngoài ra, bạn cũng nên có trách nhiệm với công việc chung của cả group, không ngại support đồng nghiệp, giúp cho công việc được hoàn thành đúng tiến độ và đạt được hiệu quả cao nhất.

3. Thẳng thắn chia sẻ quan điểm và feedback xây dựng

mâu thuẫn và bất đồng ý kiến là điều thường gặp trong team-work. Mỗi người là mỗi cá nhân riêng biệt với đa tính mẹo, thành ra để dung hòa những không giống biệt nên có sự cố gắng từ bản thân bạn và cộng sự chung group. Nếu có bất kì bất đồng nào xảy ra, hãy ngồi lại và share thẳng thắn với nhau để tìm ra được chủ đề, hiểu ý nhau và khắc phục nhanh chóng. Bạn không nên vì quá cả nể hoặc “kệ, cho qua” để êm xuôi mọi mớ bòng bong, vì nếu tích tụ lâu ngày sẽ dẫn đến bùng phát, và lúc đó e là không còn phương pháp nào để hàn gắn nữa!

4. liên kết và tương tác với người khác

Cải thiện kỹ năng làm việc nhóm để tập thể làm việc tốt hơn

skill sử dụng việc group quan trọng nhất là sự gắn kết của toàn bộ người xung quanh trong nhóm. Bạn hãy cố gắng hòa hợp và thiết lập được mối liên kết thật tốt để hạn chế các tranh chấp không đáng có. bên cạnh đó, hãy tạo điều kiện để người khác có dịp được gần gũi và share với nhau, từ đó đủ sức làm việc với nhau hợp ý hơn. Một group làm việc hiệu quả là khi có các thành viên liên kết và “hợp cạ” trong cách làm việc.

5. k khí trong group vui vẻ

Sẽ k thể sử dụng việc nhóm tốt khi bạn và đồng nghiệp đều bị “dè nén” bới áp lực, cũng giống như căng thẳng. Công việc nào cũng đều có khó khăn và áp lực tiến độ, không những thế, nếu cứ “vịn” vô đó để tạo sức ép cho nhau thì chắc chắn nhóm của bạn sẽ k thể hoàn thành công việc một cách hoàn hảo. Khi trí não thoải mái, easy chịu thì năng suất làm việc cũng từ đó được nâng cao hơn và tránh được nhiều bất đồng giữa các thành viên. vì vậy, không khí làm việc sẽ tác động một phần không phải nhỏ cho hiệu quả của cả nhóm, hãy chăm chỉ tạo không gian thoải mái để hỗ trợ tốt hơn cho công việc nhé.

đối với nhiều nhân sự, team-work là nỗi ám ảnh và là gánh nặng của mỗi ngày sử dụng việc. Nếu bạn không thể tránh được, thì hãy chăm chỉ phối hợp, tập luyện nhiều về kỹ năng làm việc group, tìm hướng dẫn khiến cho chính mình cảm thấy thoải mái và sẵn sàng cho mọi dự án. Đừng vì sức ép team-work mà để ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh cá nhân, cũng như năng lực làm việc trong mắt sếp và cộng sự, bạn nhé!

Nguồn: kenhhay.com

 

Tags: bài tập kỹ năng làm việc nhómcác yếu tố tạo nên hiệu quả làm việc nhómhiệu quả của làm việc nhómki nang lam viec nhomkỹ năng làm việc nhóm của sinh viênkỹ năng làm việc nhóm là gìkỹ năng lắng nghe trong làm việc nhómliên hệ kỹ năng làm việc nhómthuyết trình kỹ năng làm việc nhóm
Bài Viết Trước

Tổng hợp các tổ chức độc quyền mới nhất 2020

Bài Viết Tiếp Theo

Văn hóa tổ chức là gì? Tại sao có văn hóa tổ chức?

Bài Viết Tiếp Theo

Văn hóa tổ chức là gì? Tại sao có văn hóa tổ chức?

Kỹ năng bản thân

Phép lịch sự là gì? Các phép lịch sự căn bản đối với trẻ em

Bởi
29/01/2023
0

Phép lịch sự là gì? có thể nói, lịch sự là chìa khóa “vàng” giúp tạo nhân cách của mỗi con...

Xem Thêm

Văn hóa giao tiếp là gì? Bí quyết giao tiếp trong mọi tình huống

26/01/2023

Làm sao để tập trung hơn khi làm việc?

23/01/2023

Cách ứng xử là gì? Cách ứng xử thế nào là thông minh?

20/01/2023

Tính cách INTJ là gì? Nhóm INTJ có tính cách như thế nào?

18/01/2023

Popular Posts

Hướng dẫn lập kế hoạch cá nhân trong một năm hiệu quả nhất

Bởi
24/12/2021
0

Tổng hợp slogan hay trong kinh doanh chạm tới “cảm xúc” của khách hàng

Bởi
18/05/2022
0

Tổng hợp các mẫu thư cảm ơn khách hàng mới nhất 2020

Bởi
05/09/2020
0

ODOO Việt Nam

Odoo là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp hiện tại và trong tương lai. Người dùng sẽ yêu thích sử dụng, công việc hàng ngày có năng suất hơn, giải pháp được nâng cấp hàng năm, việc triển khai cũng nhanh gọn, không quá tốn kém chi phí.

By © WinERP – Partner Odoo
  • Giới Thiệu
  • Tải Odoo
  • Sự Kiện
  • Công Nghệ
  • Đào Tạo
  • Cộng Đồng
  • Liên hệ
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Bảng Giá
  • Tải Odoo
  • Liên hệ

By © WinERP - Partner Odoo

Tư vấn ODOO 090909.8984