• Giới Thiệu
  • Privacy Policy
  • Contact
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Bảng Giá
  • Tải Odoo
  • Liên hệ
ODOO Việt Nam
ATP Software Kinh nghiệm kinh doanh

Khái niệm chăm sóc khách hàng là gì? Vì sao phải hiểu khái niệm chăm sóc khách hàng?

Bởi
21/10/2019
TrongKinh nghiệm kinh doanh
0
0
Chia Sẻ
509
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Khái niệm chăm sóc khách hàng là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề khái niệm chăm sóc khách hàng. Trong bài viết này, odoovietnam.com.vn sẽ viết bài Khái niệm chăm sóc khách hàng là gì? Vì sao phải hiểu khái niệm chăm sóc khách hàng?.

khái niệm chăm sóc khách hàng

Khái niệm chăm sóc khách hàng là gì? Vì sao phải hiểu khái niệm chăm sóc khách hàng?

 

hiện tại, công tác chăm sóc khách hàng rất được quan tâm, đảm bảo sự thành đạt của công ty. Vậy cskh là gì? Hoạt động chăm sóc khách hàng giống như thế nào?

khái niệm về chăm sóc khách hàng

CSKH-la-gi.jpg

chăm sóc khách hàng (CSKH) là hoạt động đưa tính chiến lược cạnh tranh của công ty để tiếp cận và giữ KH cả bằng lý trí và tình cảm. Đầu tư cho chăm sóc khách hàng chẳng phải là các khoản ngân sách thông thường, mà là đầu tư có tính lâu dài, mang tầm chiến lược. cskh bên ngoài có liên hệ mật thiết với cskh bên trong.

chăm sóc khách hàng k chỉ là thái độ lịch sự và thân thiên khi tiếp xúc với khách hàng. cskh cũng k chỉ là việc của những nhân sự có liên hệ trực tiếp với KH, mà việc cskh phải được thực hiện trên mọi khía canhjcuar sản phẩm và dịch vụ phân phối cho khách hàng. giống như mkt, hoạt động chăm sóc khách hàng cũng xuất phát từ thực tế, thông qua quá trình tổng kết kinh nghiệp thực tế, khái quát thành lý luận.

chăm sóc khách hàng là tát cả những gì mà công ty có thể sử dụng để thỏa mãn nhu cầu và đợi mong của khách hàng. chăm sóc khách hàng là phục vụ KH theo hướng dẫn mà họ mong muốn. chăm sóc khách hàng là khâu nằm trong tiến trình phân phối dịch vụ thứ cấp cho KH, là một bộ phận cấu thành nên món hàng, cùng lúc cũng là vũ khí cạnh tranh của các doanh nghiệp.

Xem thêm : Công việc chăm sóc khách hàng là gì? Vì sao phải hiểu công việc chăm sóc khách hàng?

Hoạt động chăm sóc khách hàng

hoat-dong-cskh.jpg

Xem thêm : Tổng hợp các thư cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ mới nhất 2020

chăm sóc khách hàng là all chăm chỉ của doanh nghiệp phân phối dịch vụ tác động đến KH, nhằm thỏa mãn tốt hơn những mong muốn của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty. Trong canh tranh, các doanh nghiệp sẽ giúp all những gì có thể giảm tối đa ngân sách, nhưng họ lại k ngần ngại ngân sách cho các hoạt động cskh. Với ý nghĩa là một hoạt động đầu tư có tính kế hoạch để thu hút KH, xây dựng lợi thế cạnh tranh. Trong giai đoạn hiện nay, khách hàng thường coi hoạt động chăm sóc khách hàng là một tiêu phù hợp cần thiết để quyết định sự dụng dịch vụ của công ty. Hơn thế nữa, ngân sách hoạt động cskh lại là một hình thức rẻ hơn các hoạt động tìm hiểu phân khúc. Để đoạt được doanh thu quan trọng từ việc đầu tư vào chăm sóc khách hàng dòi hỏi phải thỏa mãn điều kiện giống như sự thỏa mãn của KH, hiệu quả hoạt động, khả năng của doanh nghiệp.

Với thự tế này, các doanh nghiệp cần một giải pháp tối ưu quá hệ thống cai quản cskh. Và việc áp dụng công nghệ thông tin, các software thống trị, phần mềm cskh được rất nhiều công ty chọn. Và CRM Plus tự hào hỗ trợ các doanh nghiệp trong công tác cai quản và chăm sóc khách hàng

Nguồn: http://crmplus.com.vn/

 

 

Tags: các bước chăm sóc khách hàngcác yếu tố chăm sóc khách hàngchăm sóc khách hàng viết tắtcs chăm sóc khách hàngkhái niệm chăm sóc khách hàngkhái niệm khách hànglý thuyết chăm sóc khách hàngquản trị chăm sóc khách hàng là gìtầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng
Bài Viết Trước

Công việc của một nhân viên chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp 4.0

Bài Viết Tiếp Theo

Công việc chăm sóc khách hàng là gì? Vì sao phải hiểu công việc chăm sóc khách hàng?

Bài Viết Tiếp Theo

Công việc chăm sóc khách hàng là gì? Vì sao phải hiểu công việc chăm sóc khách hàng?

Kỹ năng bản thân

Phép lịch sự là gì? Các phép lịch sự căn bản đối với trẻ em

Bởi
29/01/2023
0

Phép lịch sự là gì? có thể nói, lịch sự là chìa khóa “vàng” giúp tạo nhân cách của mỗi con...

Xem Thêm

Văn hóa giao tiếp là gì? Bí quyết giao tiếp trong mọi tình huống

26/01/2023

Làm sao để tập trung hơn khi làm việc?

23/01/2023

Cách ứng xử là gì? Cách ứng xử thế nào là thông minh?

20/01/2023

Tính cách INTJ là gì? Nhóm INTJ có tính cách như thế nào?

18/01/2023

Popular Posts

Hướng dẫn lập kế hoạch cá nhân trong một năm hiệu quả nhất

Bởi
24/12/2021
0

Tổng hợp slogan hay trong kinh doanh chạm tới “cảm xúc” của khách hàng

Bởi
18/05/2022
0

Tổng hợp các mẫu thư cảm ơn khách hàng mới nhất 2020

Bởi
05/09/2020
0

ODOO Việt Nam

Odoo là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp hiện tại và trong tương lai. Người dùng sẽ yêu thích sử dụng, công việc hàng ngày có năng suất hơn, giải pháp được nâng cấp hàng năm, việc triển khai cũng nhanh gọn, không quá tốn kém chi phí.

By © WinERP – Partner Odoo
  • Giới Thiệu
  • Tải Odoo
  • Sự Kiện
  • Công Nghệ
  • Đào Tạo
  • Cộng Đồng
  • Liên hệ
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Bảng Giá
  • Tải Odoo
  • Liên hệ

By © WinERP - Partner Odoo

Tư vấn ODOO 090909.8984