Tổ chức lễ mở bán căn hộ là sự kiện vô cùng quan trọng đối với các chủ đầu tư của dự án bất động sản. Để buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, gây được tiếng vang lớn cần có kịch bản tổ chức thật hoàn hảo và hấp dẫn. Hãy cùng tham khảo mẫu kịch bản tổ chức lễ mở bán căn hộ, dự án bất động sản của Á Châu Event để có cho mình những gợi ý phù hợp nhất trong bài viết dưới đây nhé!
Lễ mở bán căn hộ, dự án bất động sản phải được tổ chức long trọng
Mục lục
Cần chuẩn bị những gì cho buổi lễ mở bán căn hộ, dự án bất động sản?
Buổi lễ mở bán căn hộ, dự án bất động sản sẽ là “cầu nối” giúp dự án đến gần hơn với các nhà đầu tư, là cơ hội để doanh nghiệp giới thiệu được sản phẩm của mình. Từ đó tạo ra hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, đồng thời tạo ra doanh thu nhanh chóng. Chính bởi vậy cần có sự chuẩn bị thật chu đáo và chuẩn chỉnh trước khi tiến hành thực hiện để đảm bảo chương trình diễn ra trơn tru và không có bất cứ sai sót nào.
1. Xác định ngân sách
Trước khi tiến hành bất cứ sự kiện nào thì yếu tố tài chính luôn là một trong những vấn đề cần quan tâm nhất. Doanh nghiệp cần xác định mức kinh phí phù hợp với quy mô của buổi lễ, quy mô dự án sao cho vừa tránh dư thừa, gây lãng phí vừa đảm bảo được chất lượng chương trình.
2. Xác định tệp khách hàng, lên danh sách khách mời
Đối với mỗi dự án đều có các tệp khách hàng khác nhau, vì vậy cần xác định đúng đối tượng mình hướng tới để tạo ra nhu cầu và thỏa mãn nhu cầu của họ. Nếu mở bán căn hộ cao cấp nhưng khách mời lại là người có thu nhập ở mức trung bình thì sự kiện này chẳng hề có ý nghĩa gì với họ và doanh nghiệp cũng sẽ rất khó để “chốt deal”.
Sau đó cần lập danh sách khách mời, gọi điện thoại theo data sẵn có để thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng đến với sự kiện, tăng cơ hội tiếp cận với nhà đầu tư.
Chọn đúng tệp khách hàng sẽ tăng khả năng “chốt đơn” của dự án
3. Lựa chọn địa điểm, thời gian tổ chức phù hợp
Về địa điểm, tùy theo quy mô sự kiện, số lượng khách mời tham dự mà doanh nghiệp có thể lựa chọn tổ chức tại nơi trưng bày căn hộ mẫu để nhà đầu tư có góc nhìn trực quan, sinh động nhất về dự án. Ngoài ra, với các chương trình có quy mô lớn hơn, đòi hỏi không gian rộng rãi và sang trọng hơn nữa thì doanh nghiệp có thể lựa chọn tổ chức tại trung tâm hội nghị, khách sạn,… Để đáp ứng yêu cầu.
Về thời gian, doanh nghiệp nên lựa chọn những ngày đảm bảo có sự mặt đông đủ của các khách mời. Thường thì các ngày cuối tuần sẽ là phương án phù hợp nhất.
4. Đưa ra kế hoạch truyền thông hợp lý
Sự kiện, dự án bất động sản muốn gây được tiếng vang, tạo hiệu ứng lan truyền tốt thì đều không thể bỏ qua vấn đề truyền thông. Việc đẩy mạnh truyền thông, marketing giúp chương trình được biết đến rộng rãi hơn, từ đó thu hút sự quan tâm, chú ý của công chúng.
Tuy nhiên cũng cần lưu ý lựa chọn các kênh và hình thức truyền thông sao cho phù hợp với nhóm khách hàng tiềm năng mà dự án hướng tới.
5. Lên kịch bản tổ chức chi tiết, cụ thể, đủ sức hấp dẫn
Bước then chốt nhất quyết định đến 50% sự thành công của buổi lễ chính là cần có một kịch bản thật chi tiết và hấp dẫn. Nó bao gồm nội dung kèm timeline từng phần, các tiết mục văn nghệ sẽ trình diễn,…
Ngoài ra cần chuẩn bị thêm các vấn đề về sân khấu, backdrop, các ấn phẩm như áp phích, băng-rôn sự kiện, video giới thiệu dự án, âm thanh, ánh sáng,… Thật hoàn chỉnh để đảm bảo chương trình diễn ra trơn tru và không có bất kỳ sai sót nào.
Mẫu kịch bản lễ mở bán căn hộ, dự án bất động sản
1. Đón tiếp khách mời
Khách mời là một phần của buổi lễ mở bán căn hộ, là người quyết định trực tiếp đến doanh thu của doanh nghiệp, chính bởi vậy cần có sự đón tiếp chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo nhất để tạo ấn tượng với họ:
-
Thời lượng đón khách có thể dao động từ 45-60 phút tùy vào số lượng khách mời đến tham dự.
-
Lễ tân đứng đón khách tại cổng và hướng dẫn khách vào khu vực check-in.
-
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dẫn khách đi tham quan khu vực nhà mẫu, giới thiệu kỹ hơn cho khách về dự án.
-
Chuẩn bị bàn tiệc trà, bánh để khách có thể thưởng thức trước khi vào chương trình chính.
2. Văn nghệ chào mừng
Để làm nóng bầu không khí và tạo sự chú ý cho buổi lễ, có thể mời đến các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng với các tiết mục thật hoành tráng, được đầu tư công phu. Các tiết mục này cũng cần lựa chọn kỹ lưỡng, sao cho phù hợp nhất với nội dung chương trình.
Phần mở đầu có thể bố trí từ 2-3 tiết mục trước khi đi vào phần chính của buổi lễ, vừa đủ để tạo điểm nhấn vừa tránh gây sự nhàm chán cho khách mời.
3. Khai mạc chương trình
Phần quan trọng nhất của chương trình chính là công bố mở bán dự án, giới thiệu chi tiết quy mô, ưu điểm, các tiện ích,… Đồng thời giải đáp thắc mắc của các nhà đầu tư.
-
MC bắt đầu giới thiệu chương trình, chào mừng khách mời, đại biểu đã tới tham dự, giới thiệu đại diện dự án, chủ đầu tư sau.
-
Đại diện chủ đầu tư lên phát biểu về quy mô, tầm quan trọng của dự án, công bố chính thức mở bán căn hộ.
-
Trình chiếu video về dự án, căn hộ, quy mô, giá mở bán để khách hàng có thể hình dung chân thực nhất, sinh động nhất.
-
Trong buổi lễ có thể khách hàng sẽ không nắm rõ hoặc chưa hiểu về một số thông tin nào đó, vậy nên cần có phần hỏi đáp để đại diện doanh nghiệp, chủ đầu tư trả lời.
-
Buổi lễ mở bán là cơ hội tốt để gặp nhiều khách hàng tiềm năng nhất, vậy nên cần có đội ngũ tư vấn mua hàng trực tiếp, hỗ trợ khách hàng từ A-Z, thêm các ưu đãi kèm theo để kích thích, thúc giục người mua.
Đại diện doanh nghiệp lên phát biểu, giới thiệu về dự án
4. Bốc thăm trúng thưởng, giao lưu, tương tác với khách mời
Để tăng tính phấn khích và tạo không khí vui tươi, sôi nổi cho buổi lễ, có thể tổ chức bốc thăm trúng thưởng với các phần quà giá trị liên quan trực tiếp đến dự án. Điều này giúp tạo điểm nhấn cho chương trình cũng như giúp cho doanh nghiệp và dự án đến gần hơn với khách hàng, tăng khả năng “chốt đơn”. Ngoài ra còn có thể mời khách hàng lên sân khấu giao lưu, trò chuyện thêm để hiểu hơn về dự án.
Phần quà giá trị giúp buổi lễ trở nên hấp dẫn hơn
5. Kết thúc buổi lễ
Khép lại chương trình, MC thay mặt doanh nghiệp, chủ đầu tư gửi lời cảm ơn đến các vị khách quý đã đến tham dự. Kèm theo đó có thể tặng họ những món quà lưu niệm nhỏ vừa thể hiện sự chuyên nghiệp vừa tạo thêm thiện cảm với khách mời bởi rất có thể họ chính là khách hàng của chúng ta trong tương lai.
Á Châu Event – Địa chỉ cung cấp dịch vụ tổ chức lễ mở bán căn hộ, dự án bất động sản chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu
Công ty Tổ chức sự kiện sukienachau.com tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tổ chức lễ mở bán căn hộ và dự án bất động sản tại Việt Nam. Với hơn 11 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất:
-
Chi phí hợp lý, báo giá chi tiết từng hạng mục, không phát sinh phụ phí khi chưa có sự đồng thuận của khách hàng.
-
Lên kịch bản, thiết kế chương trình hấp dẫn, đặc sắc với đội ngũ ekip, đạo diễn, hậu cần giàu kinh nghiệm.
-
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, yêu nghề sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
-
Tổng đài tư vấn và hỗ trợ 24/7, giải đáp kịp thời mọi thắc mắc.
-
Chương trình được làm theo đúng quy trình, có đầy đủ thủ tục và giấy tờ hợp pháp.
Hy vọng rằng, qua bài viết trên bạn đã có được những gợi ý tốt nhất để lên kịch bản cho buổi lễ mở bán căn hộ, giúp sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp!
Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hay tư vấn thêm về tổ chức sự kiện trọn gói, vui lòng liên hệ ngay với Á Châu Event để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 253 Ngõ Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0938 859 998 hoặc 0939 619 998
Email: achausukien@gmail.com
Website: https://sukienachau.com
Fanpage: https://www.facebook.com/sukienachau