• Giới Thiệu
  • Privacy Policy
  • Contact
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Bảng Giá
  • Tải Odoo
  • Liên hệ
ODOO Việt Nam
ATP Software Kinh nghiệm kinh doanh

Operation management là gì? Vì sao chúng ta lại cần operation management ?

Bởi
21/10/2019
TrongKinh nghiệm kinh doanh
0
0
Chia Sẻ
2.2k
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Operation management là gì là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề operation management là gì. Trong bài viết này, odoovietnam.com.vn sẽ viết bài hướng dẫn Operation management là gì? Vì sao chúng ta lại cần operation management ?

Operation management là gì

Mục lục

  • 1 Operation management là gì? Vì sao chúng ta lại cần operation management ?
    • 1.1 Operation manager là gì?
    • 1.2 yếu tố cần thiết của một operation manager
    • 1.3 Vai trò của Operation manager trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp
      • 1.3.1 kiểm tra và giám sát thông tin tài chính và ngân sách hoạt động.
      • 1.3.2 quản lý chuỗi cung ứng và hàng tồn kho của Operation manager
      • 1.3.3 quản lý nhân viên và làm việc bởi Operation manager
      • 1.3.4 thống trị hoạt động trong các ngành công nghiệp không giống nhau
    • 1.4 tổng kết

Operation management là gì? Vì sao chúng ta lại cần operation management ?

Operation manager là gì?

Trong các hoạt động của công ty, nhân viên là thành phần chủ chốt tạo sự phát triển trong công việc. Operation manager là những người chịu trách nhiệm cho all hoạt động của doanh nghiệp. Các loại người quản lý này có xác định dạng đi cho công ty, bối cảnh mà doanh nghiệp cần đạt được.

Họ có thể dựng lại thành phần cần thiết trong doanh nghiệp và liên kết các thành viên để cùng nhau giải quyết các vấn đề. Operation manager phải là nhà tư tưởng phê phán. Họ có thể phân tích các tình huống và đưa ra quyết định dạng đến lợi ích tốt nhất của doanh nghiệp hơn là của các nhân viên thông thường.

>>>> Điểm khác biệt cơ bản giữa mô ảnh mua bán B2B và B2C

Điều này có nghĩa là họ cần khắc phục xung đột khi chúng phát sinh. vấn đề này thương liên quan giữa các nhân viên,các chính sách và chỉ dẫn để hoàn thành nghĩa vụ.

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng miễn phíphần mềm quản lý thông tin KH free

yếu tố cần thiết của một operation manager

Một nhà Operation manager nên có đa số các kỹ năng và cấp độ cần thiết. Họ cần sự kết hợp với các kỹ năng mềm và cứng. Tùy theo ngành nghề, Operation manager nên có văn hóa liên quan nó.

Xem thêm : Hướng dẫn cách gửi video qua gmail mới nhất 2020​

Ví dụ: Operation manager chuyên về sản xuất kỹ thuật máy móc. Họ cần hiểu về nguyên lý hoạt động của các thiết bị máy móc, hướng dẫn vận hành cơ bản, cách xử lý khi bị lỗi. tuy nhiên, các hoạt động liên quan đến tài chính, kế toán và chi phí, Operation manager cũng nên có văn hóa chuyên môn về lĩnh vực đó.

kỹ năng quản lý nhân viên, kỹ năng giao tiếpskill thống trị nhân viên, skill giao tiếp

mức độ giao tiếp, sử dụng việc với khách hàng, nhân sự là yếu tố vô cùng cần thiết. Nó quyết định đến mức độ lãnh đạo của bạn.

Vai trò của Operation manager trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp

Operation manager có 4 vai trò chính trong hoạt động kinh doanh của công ty.

>>>> Hotmail là gì? 4 Bước tạo Hotmail đơn giản, không khó khăn và mau nhất

kiểm tra và giám sát thông tin tài chính và ngân sách hoạt động.

Một Operation manager thì phần lớn công việc là rà soát và giám sát trong việc tạo lập ngân sách trong từng ngành nghề công ty. Các nhà quản trị sẽ tiếp tục theo dõi ngân sách. Họ sẽ cắt giảm chi tiêu của công ty nếu quan trọng để giữ cho doanh nghiệp có đủ chi phí. Họ tham gia vào nghiên cứu ích lợi chi phí.Từ đó kiếm tìm để có được giá nguyên vật liệu phù hợp. Còn giám sát phương pháp sản xuất để sản lượng đạt mức tăng cao nhất.

Chi phí marketingcai quản tài chính

quản lý chuỗi cung ứng và hàng tồn kho của Operation manager

Trong từng lĩnh vực thì việc giám sát hàng tồn kho và chuỗi cung ứng có phương pháp khác nhau. Operation manager cai quản trực tiếp công việc đó.

Một đội sản xuất hoạt động kết quả, họ cần có gốc nguyên liệu ổn định. Tương tự như vậy một khi công việc của họ hoàn thiện, món hàng phải hoàn chỉnh phải được kiểm kê đúng mẹo. Sau đó nó được send lên chuỗi cung ứng cho các nhà bán lẻ hoặc KH trực tiếp.

Mỗi nhân sự thì thực hiện công việc cụ thể của mình. Còn operation manager thì quản lý chung các hoạt động của doanh nghiệp, các khía cạnh công việc.

Xem thêm : Dịch vụ chăm sóc khách hàng là gì? Vì sao cần có dịch vụ chăm sóc khách hàng?

quản lý nhân viên và làm việc bởi Operation manager

thống trị hoạt động cũng cần có một xử lý tốt về các yêu cầu nhân viên của tổ chức. Họ làm việc với nhân sự để thuê và huấn luyện nhân viên mới và xử lý các chủ đề kỷ luật. Bởi vì Operation manager nhận thức được nhu cầu trong từng bộ phận. Operation manager đủ nội lực điều chỉnh quy trình làm việc và phân công lại các nghĩa vụ để refresh hiệu quả trong hoạt động.

phan mem quan ly nhan su mien phiphần mềm cai quản nhân viên miễn phí

thống trị hoạt động trong các ngành công nghiệp không giống nhau

Trong khi all Operation manager sử dụng nhiều skill để thực hiện công việc của mình. Một số, đặc biệt là trong các công ty lớn, Operation manager đủ sức chuyên về một lĩnh vực và tập trung trong một bộ phận cụ thể.
ví dụ, một Operation manager có mức độ về thống trị hoạt động sản xuất. Họ có thể chỉ thống trị về bên sản xuất.

  • định hình quy trình sản xuất cho doanh nghiệp
  • cai quản nhân viên trong khâu sản xuất
  • quản lý nguyên liệu trong công ty.
  • giải quyết các vấn đề khác xảy ra trong quá trình sản xuất.

Operation manager trong một công ty nhỏ

Với một công ty nhỏ, Operation manager phải thống trị hầu như tất cả các hoạt động của công ty. Các khâu như:

  • Nhân sự: tuyển dụng nhân viên, đủ nội lực huấn luyện, …
  • Nguyên liệu: xuất, lấy hàng hóa, nguyên vật liệu, bảo quản,….
  • mkt : các kế hoạch, ngân sách liên quan, nhân sự hay thuê ngoài,…
  • Tài chính: các ngân sách, thu nhập, lợi nhuận hay các chính sách liên quan đến hoạt động mua bán hay đầu tư của công ty.

Operation manager là gìphân phối sản phẩm

tổng kết

Operation manager là thành phần k thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của một công ty. muốn công ty của bạn phát triển, bạn cần lựa chọn Operation manager có tâm huyết và năng lực.

Nguồn: https://crmviet.vn/

Tags: mô tả công việc operation managerom trong kinh doanh là gìoperation administrator là gìoperation executive là làm gìoperation management là gìoperation manager tiếng việt là gìoperation manager tuyển dụngoperation team là gìvị trí operation manager
Bài Viết Trước

Tổng hợp các mẫu kpi cho nhân viên kinh doanh mới nhất

Bài Viết Tiếp Theo

Hướng dẫn cách gửi video qua gmail mới nhất 2020

Bài Viết Tiếp Theo

Hướng dẫn cách gửi video qua gmail mới nhất 2020

Kỹ năng bản thân

Phép lịch sự là gì? Các phép lịch sự căn bản đối với trẻ em

Bởi
29/01/2023
0

Phép lịch sự là gì? có thể nói, lịch sự là chìa khóa “vàng” giúp tạo nhân cách của mỗi con...

Xem Thêm

Văn hóa giao tiếp là gì? Bí quyết giao tiếp trong mọi tình huống

26/01/2023

Làm sao để tập trung hơn khi làm việc?

23/01/2023

Cách ứng xử là gì? Cách ứng xử thế nào là thông minh?

20/01/2023

Tính cách INTJ là gì? Nhóm INTJ có tính cách như thế nào?

18/01/2023

Popular Posts

Hướng dẫn lập kế hoạch cá nhân trong một năm hiệu quả nhất

Bởi
24/12/2021
0

Tổng hợp slogan hay trong kinh doanh chạm tới “cảm xúc” của khách hàng

Bởi
18/05/2022
0

Tổng hợp các mẫu thư cảm ơn khách hàng mới nhất 2020

Bởi
05/09/2020
0

ODOO Việt Nam

Odoo là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp hiện tại và trong tương lai. Người dùng sẽ yêu thích sử dụng, công việc hàng ngày có năng suất hơn, giải pháp được nâng cấp hàng năm, việc triển khai cũng nhanh gọn, không quá tốn kém chi phí.

By © WinERP – Partner Odoo
  • Giới Thiệu
  • Tải Odoo
  • Sự Kiện
  • Công Nghệ
  • Đào Tạo
  • Cộng Đồng
  • Liên hệ
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Bảng Giá
  • Tải Odoo
  • Liên hệ

By © WinERP - Partner Odoo

Tư vấn ODOO 090909.8984