Quản lý chữ ký dễ dàng

Nhận tài liệu
đăng ký nhanh hơn.
Đơn giản hóa quy trình của bạn, tăng năng suất của bạn.
Không cần giấy tờ phức tạp
Tận dụng tất cả các lợi ích của giải pháp chữ ký điện tử dễ dàng và tích hợp đầy đủ của chúng tôi
Cắt giảm chi phí
tiết kiệm chi phí ẩn như in ấn, sao chép, fax, quét, shredding và gửi bài. Mọi thứ đều có thể truy cập trực tuyến, từ bất kỳ thiết bị nào.
Tiết kiệm thời gian
Không phải chờ đợi cả tuần để các văn bản được ký kết. Với chữ ký điện tử bạn chỉ mất vài phút và vài cú nhấp chuột.
Giảm lỗi
Loại bỏ hoạt động thủ công và nâng cao chất lượng của các tài liệu được điền và ký kết. Đảm bảo các phần cần có chữ ký được ký.
Loại bỏ mọi rủi ro
Không phải lo lắng - Đảm bảo ổn tịnh
Đảm bảo an toàn


Hỗ trợ mọi cấp độ trong tổ chức của bạn
Hợp lý hoá toàn bộ quy trình làm việc của bạn và tăng hiệu quả
Bán hàng và hoạt động
Cải thiện tỷ lệ thắng và giảm chu kỳ bán hàng bằng cách tự động hóa quá trình ký kết hợp đồng của bạn. Cải thiện mối quan hệ của bạn với khách hàng.
Nguồn nhân lực & nhân sự
Cải thiện quy trình tuyển dụng và tương tác với người nộp đơn bằng cách gửi các mẫu đánh giá điện tử và hợp đồng lao động.
Thuế và kế toán / quản trị
Dễ dàng theo dõi tất cả các tài liệu, sự chậm trễ và thủ tục. Luôn luôn có tổ chức với tất cả các tài liệu có sẵn bằng điện tử.