

Giao diện hiện đại
Những gì bạn cần, theo cách bạn thích
TỔ CHỨC
Một giao diện kéo và thả đơn giản để giúp bạn dễ dàng nhóm các tác vụ vào đúng giai đoạn.
PHỤ LỤC
Dễ dàng kiểm tra kế hoạch của nhóm và sắp xếp lại thời gian để giữ trong thời hạn của bạn.
KẾ HOẠCH
Theo dõi thời hạn và tiến độ dự án của bạn với một cái nhìn tổng quan rõ ràng.
PHÂN TÍCH
Giữ một tổng quan tốt về khối lượng công việc của bạn và về tình trạng của từng nhiệm vụ.
Dự báo nhu cầu & tài nguyên
Hiệu suất dự án và tính sẵn sàng của nhân viên


Khai thác sức mạnh của thông tin thị giác
Quản lý dự án linh hoạt được thực hiện dễ dàng.
Đơn giản hóa quy trình và tăng cường sự hợp tác của nhân viên.
Chia nhỏ dự án của bạn thành các nhiệm vụ kích thước nhỏ và giao cho nhóm của bạn để cải thiện sự cộng tác.
Tạo các giai đoạn tùy biến cho mỗi dự án để đơn giản hóa tổng quan về luồng công việc của bạn và tăng hiệu quả tổng thể của dự án.
Thảo luận các nhiệm vụ Chia sẻ tài liệu
Thêm ghi chú nhanh hoặc đính kèm tệp vào bất kỳ tác vụ nào và giữ liên lạc với nhóm của bạn. Hãy quên đi các cuộc họp tiếp theo bất tận để theo dõi các dự án. Giao tiếp thông qua các trò chuyện, viết trong một pad thời gian thực chia sẻ, hoặc sử dụng chat trực tiếp – tất cả trong một giao diện duy nhất!
“Odoo cung cấp một nền tảng thiết yếu cho việc quản lý dự án của chúng tôi. Mọi thứ được tổ chức tốt hơn và dễ nhìn thấy hơn với nó.”
– YOSHI TASHIRO, MANAGING DIRECTOR

Khái niệm phạm vi dự án trong một tổng quan dễ đọc
Chế độ xem biểu đồ chức năng và năng động cho mọi tác vụ
Hoàn toàn tích hợp với các ứng dụng Odoo khác
Sales
Chuyển đơn mua hàng và mua thành các hoá đơn chỉ với một cú nhấp chuột và theo dõi chúng thông qua thanh toán.