Nguồn nhân lực cho các công ty hiện đại

All-in-one: Tuyển dụng, Thẩm định, Chi phí, Lá, Tham dự, vv

Quản lý hiệu quả nhân viên của bạn

Tập trung tất cả thông tin nhân sự của bạn.

Theo dõi tất cả các thông tin quan trọng cho từng bộ phận trong nháy mắt. Hạn chế khả năng hiển thị thông tin nhạy cảm cho các quản lý nhân sự hoặc cung cấp các thông tin khác cho mọi nhân viên xem như thư mục của nhân viên. Nhận thông báo cho bất kỳ yêu cầu để lại mới, yêu cầu phân bổ, ứng dụng, đánh giá và hơn thế nữa.

“Nhờ Odoo, chúng tôi đã thống nhất tất cả các ứng dụng nhân sự văn phòng và ứng dụng văn phòng cho 300.000 người dùng một cách hiệu quả về chi phí.”
– The Ministry of Education, Government of Portugal

  • Nghỉ việc
  • Phân bố
  • Dự báo
  • Người tham dự
  • Đánh giá
  • Tuyển dụng
  • Chi phí
employees_screenshot_03

Theo dõi thời gian và sự tham dự

Các bảng tính giờ hàng tuần hoặc hàng tháng có theo dõi theo dõi tùy chọn.

Theo dõi số giờ làm việc của nhân viên và sắp xếp theo dự án, khách hàng hoặc nhiệm vụ. Dễ dàng truy cập số liệu thống kê để ghi lại và phân tích thời gian cũng như kiểm tra sự tham dự của nhân viên. Kế toán tích hợp tự động đăng các báo cáo dựa trên thời gian dành cho các dự án cung cấp dữ liệu theo thời gian thực. Tìm hiểu thêm

Quản lý nghỉ việc

Theo dõi đơn giản cho ngày nghỉ của nhân viên và ngày bị bệnh.

Nhân viên đưa ra yêu cầu (thời gian nghỉ phép, nghỉ bệnh, v.v ...).

Thông báo được gửi tới nhân viên và lịch của họ được cập nhật tự động. Tìm hiểu thêm.

Giữ một tổng quan tốt về khối lượng công việc của bạn và về tình trạng của từng nhiệm vụ.

Quản lý chi phí hợp lý

Nhận các chi phí được cập nhật và chấp nhận nhanh.

Nhân viên có thể dễ dàng nộp và chứng minh chi phí. Người quản lý có thể xem lại tất cả các chi phí và phê duyệt hoặc từ chối các yêu cầu riêng lẻ nếu cần. Khi được chấp thuận, chi phí được cập nhật ngay lập tức trong Kế toán Odoo.

expenses_screenshot_01

Khai thác sức mạnh của thông tin thị giác

Quản lý dự án linh hoạt được thực hiện dễ dàng.

Đơn giản hóa quy trình và tăng cường sự hợp tác của nhân viên.
Chia nhỏ dự án của bạn thành các nhiệm vụ kích thước nhỏ và giao cho nhóm của bạn để cải thiện sự cộng tác.
Tạo các giai đoạn tùy biến cho mỗi dự án để đơn giản hóa tổng quan về luồng công việc của bạn và tăng hiệu quả tổng thể của dự án.

Tuyển dụng tài năng hàng đầu

Hợp lý hoá quá trình tuyển dụng của bạn.

Thiết lập một bảng việc làm để đăng các vị trí mở chỉ trong một vài cú nhấp chuột và dễ dàng theo dõi các đơn đăng ký. Giám sát và quản lý đường ống của bạn và tích hợp Odoo Survey để tạo ra một bản câu hỏi kiểm tra tự động liên kết với hồ sơ ứng viên.

employees_screenshot_05

Tăng cường tương tác với các công cụ xã hội

Cải thiện giao tiếp giữa nhân viên và khuyến khích họ thông qua các phần thưởng.

employees_screenshot_06

Mạng xã hội doanh nghiệp

Cho phép nhân viên cộng tác qua các phòng ban, địa điểm và mô đun Odoo bằng cách tương tác trực tiếp với cuộc trò chuyện trực tiếp, chia sẻ kiến ​​thức và thực tiễn tốt nhất, theo dõi những người cụ thể hoặc tài liệu để thông báo, đồng thời tham gia các nhóm sở thích để chia sẻ kiến ​​thức và khuyến khích làm việc theo nhóm.
employees_screenshot_07

Trò chơi hóa

Truyền cảm hứng cho nhân viên đạt được với những thách thức, mục tiêu và phần thưởng. Thiết kế mục tiêu của bạn, xác định các mục tiêu rõ ràng, cung cấp phản hồi thời gian thực và kết quả hữu hình. Trình diễn các nghệ sỹ hàng đầu cho mỗi nhóm và công khai sự thành công của nhân viên và đội.

Hoàn toàn tương thích với các ứng dụng Odoo khác

Recruitment

Hợp lý hóa quy trình tuyển dụng của bạn. Index hồ sơ, theo dõi người nộp đơn, và hồ sơ tìm kiếm.

Xem thêm >>

Appraisal

Theo dõi sự phát triển của nhân viên. Thiết lập đánh giá và giúp nhân viên của bạn phát triển.

Xem thêm >>

Leaves

Quản lý các yêu cầu nghỉ việc và phân bổ nhân viên. Cập nhật lịch tự động.

Xem thêm >>

Expenses

Nhận tổng quan đầy đủ về chi phí nhân viên, sắp xếp quá trình phê duyệt và theo dõi tất cả hồ sơ.

Xem thêm >>

HƠN 3 TRIỆU DOANH NGHIỆP ĐÃ SỬ DỤNG ODOO.

HÃY GIẢI PHÓNG TIỀM NĂNG CỦA DOANH NGHIỆP BẠN.