Trả lời câu hỏi của khách hàng trực tiếp
Tương tác với khách truy cập, cung cấp hỗ trợ thời gian thực cho khách hàng
Miễn phí. Người dùng không giới hạn. Mãi mãi.

Làm nó sống!
Chuyển đổi khách truy cập nhiều hơn thành khách hàng tiềm năng và khách hàng
Trò chuyện trực tuyến với khách hàng và khách truy cập trang web trong thời gian thực.
Không cần một máy chủ trò chuyện đặc biệt, mọi thứ được thực hiện thông qua trang web của bạn.
Cung cấp cho khách truy cập của bạn thông tin một cách nhanh chóng và đơn giản – trực tiếp trò chuyện với khách hàng trên trang web của bạn chưa bao giờ được dễ dàng hơn!



Chọn đối tượng của bạn
Cung cấp trò chuyện trực tiếp với một mục tiêu được chỉ định
Lọc đối tượng theo quốc gia và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn bằng cách tương tác với khách hàng và khách truy cập trang web của bạn bằng ngôn ngữ và giọng điệu phù hợp.
Có thể sử dụng từ bất cứ đâu
Trò chuyện từ bên trong bất kỳ mô-đun nào
Giữ cuộc trò chuyện với khách hàng của bạn từ Odoo để cho phép đa tác vụ khi tìm kiếm thông tin quan trọng từ nền phụ trợ của môi trường của bạn. Truy cập tất cả thông tin cùng lúc với cửa sổ hội thoại mở để bạn có thể đưa ra câu trả lời chính xác và chính xác.



Cải thiện mức độ dịch vụ của bạn
Đảm bảo giữ khách hàng hài lòng
Thu thập phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ của bạn với một công cụ đánh giá rất đơn giản cho các cuộc trò chuyện trực tiếp. Khách hàng chỉ cần đánh giá cuộc trò chuyện sau khi câu hỏi của họ đã được trả lời.
Trả lời nhanh hơn bằng các mẫu
Sử dụng các câu trả lời bằng văn bản để được nhanh hơn
