Trả lời câu hỏi của khách hàng trực tiếp

Tương tác với khách truy cập, cung cấp hỗ trợ thời gian thực cho khách hàng

Miễn phí. Người dùng không giới hạn. Mãi mãi.

Làm nó sống!

Chuyển đổi khách truy cập nhiều hơn thành khách hàng tiềm năng và khách hàng

Trò chuyện trực tuyến với khách hàng và khách truy cập trang web trong thời gian thực.

Không cần một máy chủ trò chuyện đặc biệt, mọi thứ được thực hiện thông qua trang web của bạn.

Cung cấp cho khách truy cập của bạn thông tin một cách nhanh chóng và đơn giản – trực tiếp trò chuyện với khách hàng trên trang web của bạn chưa bao giờ được dễ dàng hơn!

Chọn đối tượng của bạn

Cung cấp trò chuyện trực tiếp với một mục tiêu được chỉ định

Lọc đối tượng theo quốc gia và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn bằng cách tương tác với khách hàng và khách truy cập trang web của bạn bằng ngôn ngữ và giọng điệu phù hợp.

Có thể sử dụng từ bất cứ đâu

Trò chuyện từ bên trong bất kỳ mô-đun nào

Giữ cuộc trò chuyện với khách hàng của bạn từ Odoo để cho phép đa tác vụ khi tìm kiếm thông tin quan trọng từ nền phụ trợ của môi trường của bạn. Truy cập tất cả thông tin cùng lúc với cửa sổ hội thoại mở để bạn có thể đưa ra câu trả lời chính xác và chính xác.

Cải thiện mức độ dịch vụ của bạn

Đảm bảo giữ khách hàng hài lòng

Thu thập phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ của bạn với một công cụ đánh giá rất đơn giản cho các cuộc trò chuyện trực tiếp. Khách hàng chỉ cần đánh giá cuộc trò chuyện sau khi câu hỏi của họ đã được trả lời.

Trả lời nhanh hơn bằng các mẫu

Sử dụng các câu trả lời bằng văn bản để được nhanh hơn

Cho phép dành ít thời gian hơn cho các câu hỏi thường xuyên hơn bằng cách chèn câu trả lời bằng văn bản bằng cách sử dụng các phím tắt đơn giản. Tùy chỉnh câu trả lời theo ý muốn và thêm nhiều phím tắt theo ý muốn.



HƠN 3 TRIỆU DOANH NGHIỆP ĐÃ SỬ DỤNG ODOO.

HÃY GIẢI PHÓNG TIỀM NĂNG CỦA DOANH NGHIỆP BẠN.