• Giới Thiệu
  • Privacy Policy
  • Contact
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Bảng Giá
  • Tải Odoo
  • Liên hệ
ODOO Việt Nam
ATP Software Kinh nghiệm kinh doanh

Tổng hợp các cách chăm sóc khách hàng cũ mới nhất 2020

Bởi
21/10/2019
TrongKinh nghiệm kinh doanh
0
0
Chia Sẻ
657
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

cách chăm sóc khách hàng cũ là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề cách chăm sóc khách hàng cũ. Trong bài viết này, odoovietnam.com.vn sẽ viết bài Tổng hợp các cách chăm sóc khách hàng cũ mới nhất 2020.

chủ đề cách chăm sóc khách hàng cũ

Mục lục

  • 1 Tổng hợp các cách chăm sóc khách hàng cũ mới nhất 2020
    • 1.1 #1. lựa chọn đúng nhóm đối tượng khách hàng
    • 1.2 #2. Tránh những tại sao khiến KH dừng mua hàng
    • 1.3 #3. Duy trì kết nối với KH cũ
      • 1.3.1 3.1 gửi mail, sms
      • 1.3.2 3.2 Liên lạc trực tiếp
      • 1.3.3 3.3 Nhớ tới các sự kiện đặc biệt

Tổng hợp các cách chăm sóc khách hàng cũ mới nhất 2020

#1. lựa chọn đúng nhóm đối tượng khách hàng

Mỗi tệp KH cũ của công ty được xây dựng bằng những phương pháp không giống nhau, mối liên kết với công ty ở mức độ khác nhau kéo tới tiềm năng phát triển tăng trưởng là khác nhau.

cách chăm sóc khách hàng cũhướng dẫn cskh cũ

cho nên, việc phân chia khách hàng cũ theo group xác định rạch ròi sẽ xây dựng những thời cơ biến đổi cao.

tuy nhiên, công ty hoàn toàn đủ nội lực chủ động xây dựng những chương trình ưu đãi riêng cho từng nhóm khách hàng nếu nhận thấy mức độ tiềm năng đủ to.

Xem thêm : Tổng hợp các mẫu thư giới thiệu nhân sự mới mới nhất 2020

#2. Tránh những tại sao khiến KH dừng mua hàng

Có 1001 nguyên do để khách hàng cũ dừng mua hàng bên công ty bạn. Nếu bạn k tránh những nguyên nhân sau thì KH cũ chuẩn bị chuyển sang mua hàng bên đối thủ cạnh tranh.

    • không cảm thấy cần dùng sản phẩm
    • giá mắc
    • Bị cuốn hút bởi đối thủ canh tranh
    • k ưng ý với dịch vụ cskh
    • …

 

#3. Duy trì kết nối với KH cũ

Rất nhiều khách hàng cũ không trở thành khách hàng trung thành do k có sự liên hệ và tương tác qua lại giữa công ty với khách hàng.

duy trì kết nối với khách hàng cũduy trì liên kết với KH cũ

Để duy trì gắn kết với khách hàng đủ nội lực dùng một số phương pháp cskh cũ sau:

3.1 gửi mail, sms

Hộp thư thoại sms và mail là 2 công cụ đủ sức giúp bạn kết nói với KH. Chẳng hạn như một inbox chúc mừng sinh nhật, gửi lời chúc mừng năm mới hay là lời chúc giáng sinh vui vẻ,…

Kết hợp gửi SMS và Email Marketingphối hợp gửi sms và mail mkt

Đó là những dịp ngày lễ mà người khác cần được quan tâm nhau nhiều hơn. Chắc nhăn rằng khách hàng sẽ rất vui khi nhận được những lời chúc giống như vậy

Xem thêm : Tổng hợp các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất 2020

3.2 Liên lạc trực tiếp

đủ nội lực nói, mail và inbox là 2 tool háo hức giúp liên kết với khách hàng. Nhưng cùng lúc luôn luôn tồn tại những nguy cơ của 2 phương thức này “không thể đảm bảo 100% KH sẽ đọc mail hoặc tiếp cận KH đúng người, đúng lúc”.

Những lúc như vậy hãy nhớ đến mẹo gọi điện trực tiếp cho khách hàng và để lại lời nhắn rằng “bạn mong muốn nói chuyện trực tiếp với họ”

3.3 Nhớ tới các sự kiện đặc biệt

send cho KH những tấm thiệp chúc mừng sinh nhật, chúc mừng các dịp lễ lớn. Bạn không cần phải chi ra một khoản phí to cho quà tặng mà vẫn có thể kết nối với khách hàng háo hức.

Nhớ tới các sự kiện đặc biệt trong năm để chăm sóc khách hàngNhớ tới các sự kiện đặc biệt trong năm để cskh

Hãy sáng tạo ra những món quà ý nghĩa gắn liền với công ty của bạn hay việc mua hàng gần đây của họ.

khai triển các bí quyết trên theo định kỳ, đảm bảo KH sẽ không cả thấy bị bỏ rơi sau khi vừa mới mua hàng.

—————————–

tải ký nhận tài liệu DIGITAL mkt bên dưới

Tài liệu digital marketing (SMS, Email,...)
Nguồn: CRMviet.vn
Tags: bản mẫu kế hoạch chăm sóc khách hàngcác phương án chăm sóc khách hàngcách chăm sóc khách hàng cũchiến lược chăm sóc khách hàngkế hoạch chăm sóc khách hàng cũkế hoạch chăm sóc khách hàng tiềm năngsoạn thảo chương trình chăm sóc khách hàngthiết kế một chương trình chăm sóc khách hàngý tưởng chăm sóc khách hàng
Bài Viết Trước

Thư giới thiệu là gì? Vai trò và ý nghĩa của thư giới thiệu

Bài Viết Tiếp Theo

Tổng hợp các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất 2020

Bài Viết Tiếp Theo

Tổng hợp các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất 2020

Kỹ năng bản thân

Phép lịch sự là gì? Các phép lịch sự căn bản đối với trẻ em

Bởi
29/01/2023
0

Phép lịch sự là gì? có thể nói, lịch sự là chìa khóa “vàng” giúp tạo nhân cách của mỗi con...

Xem Thêm

Văn hóa giao tiếp là gì? Bí quyết giao tiếp trong mọi tình huống

26/01/2023

Làm sao để tập trung hơn khi làm việc?

23/01/2023

Cách ứng xử là gì? Cách ứng xử thế nào là thông minh?

20/01/2023

Tính cách INTJ là gì? Nhóm INTJ có tính cách như thế nào?

18/01/2023

Popular Posts

Hướng dẫn lập kế hoạch cá nhân trong một năm hiệu quả nhất

Bởi
24/12/2021
0

Tổng hợp slogan hay trong kinh doanh chạm tới “cảm xúc” của khách hàng

Bởi
18/05/2022
0

Tổng hợp các mẫu thư cảm ơn khách hàng mới nhất 2020

Bởi
05/09/2020
0

ODOO Việt Nam

Odoo là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp hiện tại và trong tương lai. Người dùng sẽ yêu thích sử dụng, công việc hàng ngày có năng suất hơn, giải pháp được nâng cấp hàng năm, việc triển khai cũng nhanh gọn, không quá tốn kém chi phí.

By © WinERP – Partner Odoo
  • Giới Thiệu
  • Tải Odoo
  • Sự Kiện
  • Công Nghệ
  • Đào Tạo
  • Cộng Đồng
  • Liên hệ
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Bảng Giá
  • Tải Odoo
  • Liên hệ

By © WinERP - Partner Odoo

Tư vấn ODOO 090909.8984