• Giới Thiệu
  • Privacy Policy
  • Contact
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Bảng Giá
  • Tải Odoo
  • Liên hệ
ODOO Việt Nam
ATP Software Kỹ năng bản thân

Tổng hợp kỹ năng thuyết trình trong kinh doanh mới nhất 2020

Bởi
26/11/2019
TrongKỹ năng bản thân
0
0
Chia Sẻ
187
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Kỹ năng thuyết trình trong kinh doanh là một trong những từ khóa được gg search nhiều nhất về chủ đề  kỹ năng thuyết trình trong kinh doanh. Trong bài viết này, odoovietnam.com.vn sẽ viết bài viết tổng hợp kỹ năng thuyết trình trong kinh doanh mới nhất 2020.

kỹ năng thuyết trình trong kinh doanh

Tổng hợp kỹ năng thuyết trình trong kinh doanh mới nhất 2020

Với thành đạt của kinh tế – không gian, đối tượng lao động ngày càng có nhiều đòi hỏi khó tính hơn ở đội ngũ người lao động. Bên cạnh kiến thức chuyên môn, ngành nghiệp, đội ngũ nhân sự trong các doanh nghiệp còn phải được trang bị nhiều kỹ năng quan trọng khác để phục vụ ngành nghiệp của mình. Và một trong số những kỹ năng cần thiết đó chính là skill thuyết trình.

Chúng ta thấy rằng, trong xã hội hiện đại không chỉ những nhà diễn thuyết chuyên nghiệp hay các giáo viên ĐH mới phải thành thục kỹ năng thuyết trình mà hầu hết lao động trong các nghề nghiệp không giống nhau, từ một ngưòi sale, một nhân sự quảng cáo làm việc cho một doanh nghiệp thương mại dịch vụ nào đó, hay nhân viên bank, nhân viên tư vấn bảo hiểm, cho đến một giám đổc dự án, giám đốc đào tạo, giám đốc thương hiệu, hay giám đốc mua bán… Và mọi nhà kinh doanh, ai cũng cần dùng đến skill này.

ky nang thuyet trinh trong kinh doanh bemecmedia vn

thực tế cho chúng ta thấy có rất nhiều nguyên do. Chẳng hạn, bạn là nhân sự bán hàng của một công ty sản xuất và kinh doanh phần mềm. công ty của bạn chuẩn bị ra mắt KH một software mới. làm thế nào để bạn có thể giúp khách hàng nhận biết được những chức năng độc đáo, có ích của món hàng mà doanh nghiệp bạn sắp ra mắt khách hàng?

chắc chắn, bạn sẽ cần đến kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng. không những thế, chỉ giống như vậy thôi thì chưa đủ! Dù bạn có nói thế nào chưa chắc gì KH đang hiểu và tán đồng với bạn. muốn làm được điều đó bạn cần phải giới thiệu, giảng giải, minh họa, trình bày, chứng minh… Cho KH hiểu rõ hơn về những ưu điểm của món hàng mới này.

Và bạn nên hiểu rằng nếu là một người trực tiếp bán hàng, bạn có thể kiếm được quá đủ tiền sinh sống. Nhưng bạn sẽ trở thành triệu phú nếu như bạn biết coaching cho nhiều người xung quanh kỹ năng bán hàng để họ sale cho bạn.

giống như vậy, tuy k đặt ra mục tiêu thuyết trình, và cũng có thể là từ trước đến nay bạn cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ thuyết trình, nhưng rốt cuộc, bạn đã làm công việc của một người thuyết trình rồi đó! Và một khi vừa mới làm công việc của một người thuyết trình, thì chắc chắn là bạn phải rèn luyện kỹ năng thuyết trình. rèn luyện skill thuyết trình tốt cũng đồng nghĩa với việc chúng ta nỗ lực làm mọi hướng dẫn để bày tỏ thái độ tôn trọng khách hàng, tôn trọng người tiêu dùng… Từ đó mới đủ nội lực nghĩ đến việc xây dựng doanh số.

Đằng nào thì cũng phải thuyết trình, thế thì tại sao chúng ta k tìm cách cải thiện kỹ năng của mình, để mình đủ nội lực thuyết trình ngày càng điêu luyện và lôi cuôn hơn? Chỉ có skill thuyết trình hiệu quả thì công việc sale của bạn mới mang lại nhiều lợi nhuận!

Đó là chưa nói, trong một toàn cầu cạnh tranh ngày càng khốc liệt, khi nguyên nhân thời gian được nhìn thấy là một lợi thế cạnh tranh thì vấn đề tất yếu đặt ra là phải liên tục thay đổi skill thuyết trình, làm sao thuyết trình một phương pháp kết quả nhất với thời gian ngắn nhất. Nói cách không giống, nếu bạn chỉ biết thuyết trình k thôi, luôn luôn chưa đủ! Thuyết trình mà cứ thường xuyên “nói dài, nói dai, nói dở’ thì khách hàng làm sao để chấp thuận được? Thuyết trình không chỉ là cung cấp thông tin, mà còn phải làm thế nào truyền cảm hứng cho thính giả. Đó là tại sao tại sao chúng ta cần phải tập luyện kỹ năng thuyết trình.

Nguồn: http://www.bemecmedia.vn/

Tags: bài giảng kỹ năng thuyết trìnhkhóa học kỹ năng thuyết trìnhkỹ năng thuyết trình công vụkỹ năng thuyết trình hiệu quảkỹ năng thuyết trình là gìkỹ năng thuyết trình pdfKỹ năng thuyết trình trong kinh doanhtầm quan trọng của kỹ năng thuyết trìnhtiểu luận kỹ năng thuyết trình
Bài Viết Trước

Tổng hợp file excel tài chính cá nhân mới nhất 2020

Bài Viết Tiếp Theo

Hướng dẫn học cách nói chuyện khôn khéo mới nhất 2020

Bài Viết Tiếp Theo

Hướng dẫn học cách nói chuyện khôn khéo mới nhất 2020

Kỹ năng bản thân

Phép lịch sự là gì? Các phép lịch sự căn bản đối với trẻ em

Bởi
29/01/2023
0

Phép lịch sự là gì? có thể nói, lịch sự là chìa khóa “vàng” giúp tạo nhân cách của mỗi con...

Xem Thêm

Văn hóa giao tiếp là gì? Bí quyết giao tiếp trong mọi tình huống

26/01/2023

Làm sao để tập trung hơn khi làm việc?

23/01/2023

Cách ứng xử là gì? Cách ứng xử thế nào là thông minh?

20/01/2023

Tính cách INTJ là gì? Nhóm INTJ có tính cách như thế nào?

18/01/2023

Popular Posts

Hướng dẫn lập kế hoạch cá nhân trong một năm hiệu quả nhất

Bởi
24/12/2021
0

Tổng hợp slogan hay trong kinh doanh chạm tới “cảm xúc” của khách hàng

Bởi
18/05/2022
0

Tổng hợp các mẫu thư cảm ơn khách hàng mới nhất 2020

Bởi
05/09/2020
0

ODOO Việt Nam

Odoo là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp hiện tại và trong tương lai. Người dùng sẽ yêu thích sử dụng, công việc hàng ngày có năng suất hơn, giải pháp được nâng cấp hàng năm, việc triển khai cũng nhanh gọn, không quá tốn kém chi phí.

By © WinERP – Partner Odoo
  • Giới Thiệu
  • Tải Odoo
  • Sự Kiện
  • Công Nghệ
  • Đào Tạo
  • Cộng Đồng
  • Liên hệ
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Bảng Giá
  • Tải Odoo
  • Liên hệ

By © WinERP - Partner Odoo

Tư vấn ODOO 090909.8984