CRM là chiến lược quan hệ khách hàng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần thực hiện. Nhờ CRM doanh nghiệp có thể quản lý nhu cầu và yêu cầu của khách hàng, từ đó cung cấp cho họ các dịch vụ cần thiết nhất. Để việc quản lý thành công và hiệu quả không ít doanh nghiệp lựa chọn các nền tảng công nghệ trong đó có Odoo Việt Nam. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu về các tính năng quản lý CRM do Odoo cung cấp có thế mạnh và hiệu quả như thế nào. Mời bạn đọc cùng theo dõi.
Mục lục
1. Tính năng CRM do Odoo cung cấp có đặc điểm gì nổi bật?
Phần mềm kinh doanh toàn diện và đầy đủ tính năng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp giảm bớt sự khó khăn trong khâu quản lý và điều hành. Hiểu được điều này Odoo Việt Nam cung cấp các giải pháp công nghệ hàng đầu mang đến các tiện ích nổi bật sau:
– Quản lý đội bán hàng hiệu quả
Công ty thông thường sẽ thực hiện cách phân nhóm đội ngũ bán hàng (từ 5-7 người) để dễ dàng quản lý và hoạt động hiệu quả hơn. Và phần mềm Odoo Việt Nam cho phép doanh nghiệp có thể tạo không giới hạn đội nhóm bán hàng cùng tồn tại và hoat
Mỗi nhóm sẽ được phân chia nhiệm vụ, mục tiêu và doanh số riêng. Trên phần mềm Odoo Việt Nam sẽ giúp bạn theo dõi doanh thu chi tiết theo từng tuần, tiến độ đạt chỉ tiêu doanh số theo từng chặng thời gian khác nhau trong tháng.
– Quản lý các công việc trong doanh nghiệp
Odoo Việt Nam có thể hỗ trợ nhân viên truy cập vào các hoạt động bán hàng mọi nơi, mọi thời điểm. Phần mềm cung cấp thời gian thực và lịch biểu làm việc khá chính xác. Dựa vào đó, toàn bộ nhân viên trong doanh nghiệp có quản lý và thực hiện các hoạt động bán hàng của mình một cách hiệu quả nhất.
– Odoo Việt Nam giúp doanh nghiệp quản lý tốt các cơ hội tiềm năng
CƠ HỘI TIỀM NĂNG (LEAD): Phục vụ tốt, đầy đủ nhu cầu của khách hàng sẽ đem lại hiệu quả kinh doanh cao cho doanh nghiệp. Khách hàng cũng sẽ nhớ và tìm đến doanh nghiệp với ấn tượng tốt nhất. Toàn bộ những nội dung về doanh nghiệp như hồ sơ năng lực, các hoạt động kinh doanh, các hoạt động quản lý của công ty được khách hàng quan tâm tìm hiểu thì đây chắc chắn là một khách hàng tiềm năng. Phần mềm CRM có khả năng lọc và tìm kiếm chính xác nguồn khách hàng tiềm năng này. Odoo còn có khả năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ email hoặc thông qua việc đăng ký form trên website.
TRANG DANH SÁCH LEAD: Odoo thực hiện việc chuyển đổi nhu cầu của khách hàng tạo nên danh sách khách hàng tiềm năng, phần này các bạn có thể kiểm tra trong mục danh sách cơ hội tiềm năng. Có nhiều bộ lọc thực hiện chọn lựa tiêu chí để đánh giá khách hàng tiềm năng tại Odoo Việt Nam.
CƠ HỘI BÁN HÀNG: Sau khi sàng lọc cơ hội tiềm năng và danh sách khách hàng tiềm năng đã xác định, doanh nghiệp có thể tìm kiếm cơ hội bán hàng đối với những khách hàng có nhu cầu thực sự. Đây là việc mà phần mềm Odoo có thể hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm doanh thu khoa học và hữu hiệu nhất.
2. Vì sao doanh nghiệp bạn nên chọn Odoo Việt Nam để quản lý CRM
Từ những nội dung trên cho thấy rằng nếu không có odoo CRM việc chuyển đổi nhu cầu của khách hàng khá khó khăn hoặc rất mất thời gian. Odoo Việt Nam đã rất thành công trong việc sáng tạo phần mềm CRM hiệu quả trực quan, có thể áp dụng được hầu hết tất cả các mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.
Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, dữ liệu CRM do Odoo cung cấp có thể giúp người dùng truy cập được mọi lúc mọi nơi. Odoo Việt Nam có thể sử dụng trên máy tính và trên điện thoại, giúp nhân viên có thể trải nghiệm và sử dụng mọi thời điểm mà không làm gián đoạn công việc.
Lựa chọn Odoo Việt Nam sẽ là giải pháp hữu hiệu và giúp doanh nghiệp có thể giải quyết, hỗ trợ cho đội ngũ nhân viên có thể giao tiếp nội bộ nhanh chóng đảm bảo giải quyết công việc hiệu quả với chất lượng tốt nhất