Phần mềm lấy thông tin khách hàng là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề phần mềm lấy thông tin khách hàng. Trong bài viết này, odoovietnam.com.vn sẽ viết bài Tổng hợp các phần mềm lấy thông tin khách hàng mới nhất 2020.
Mục lục
Tổng hợp các phần mềm lấy thông tin khách hàng mới nhất 2020
1. thống kê các hướng dẫn thu thập thông tin khách hàng
Trước khi tiếp cận khách hàng, bạn cần phải định hình được loại hàng hóa – dịch vụ mà bạn sử dụng marketing. Những phân khúc nào đủ sức trở thành khách hàng lý tưởng của bạn.
Nếu thị trường là doanh nghiệp thì cần phải nhìn thấy xét trong doanh nghiệp đó, bộ phận nào có khả năng dùng món hàng của bạn cao nhất và ai có mức độ quyết định mua sản phẩm. tiếp theo sẽ tính tới việc thu thập kiếm tìm thông tin của khách hàng.
Xem thêm : Tổng hợp các quy trình chăm sóc khách hàng mới nhất 2020
Thu thập thông tin khách hàng theo 2 con đường:
- online
- Offline
Bạn càng có nhiều thông tin về khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện có và những người tác động đến nhóm khách hàng tiềm năng thì bạn càng dễ dàng quyết định độ to của nhóm KH bạn nhắm đến.
>>>>Xem thêm: Các mẫu plan kinh doanh chi tiết
2. cách thu thập thông tin KH Trực tuyến
2.1 sử dụng các phương tiện mạng
báo chí, truyền ảnh là những gốc thông tin liên lạc vô cùng hữu dụng, đủ sức đem lại cho bạn rất nhiều KH tiềm năng.
Nếu như họ liên tục nghe về bạn thì họ tìm món hàng giống của bạn sẽ nghĩ đến bạn đầu tiên.
Hãy tìm đến những người đã được hưởng chế độ giảm giá, những người đang dành giải thưởng. Họ có thể trở thành KH tiềm năng của bạn.
2.2 sử dụng quảng cáo nhỏ – phổ biến
Để thu thập nhiều thông tin KH một lúc, bạn nên tiến hành quảng cáo. Nhưng hãy lên plan cho các chương trình quảng cáo với quy mô nhỏ thay vì những kế hoạch ads to.
Sự lặp đi lặp lại của nhiều quảng cáo nhỏ sẽ giúp khách hàng đơn giản nhận diện thương hiệu sản phẩm.
2.3 dùng cộng đồng mxh
mxh là một ngành để các Marketer thu thập thông tin KH hiệu quả hiện giờ bởi số lượng người dùng hàng ngày áp đảo.
Thực hiện các minigame, sự kiện với giá trị món quà k cao đôi khi chỉ là tấm voucher mua hàng 100k, thẻ cào ĐT 100k nhưng số lượng thông tin thu thập được lại cực to. Đôi bên cùng hài lòng với hiệu quả có được.
song song, bạn có thể hòa hợp sử dụng công cụ phần mềm CRM tích hợp Facebook thu thập thông tin KH trên fanpage Facebook, web hiệu quả.
Để đủ nội lực support và tạo nên cái Quan sát thân thiện của KH với công ty, món hàng – dịch vụ của bạn. phần mềm thống trị và chăm sóc khách hàng CRM của CRMVIET sẽ làm bạn sử dụng điều đó một phương pháp không khó khăn (gửi mail marketing, sms tự động,Tự động lưu trữ dữ liệu khách hàng…)
Truy cập theo đường kéo để nghiên cứu chi tiết thông tin về phần mềm CRM tại: https://crmviet.vn hoặc:
ĐẲNG KÝ dùng thử free CrmViet ở phía dưới:
Xem thêm : Tổng hợp các mẫu email giới thiệu nhân viên mới mới nhất 2020
2.4 Tặng tài liệu, ebook có ích
mẹo làm này khá đơn giản để thu thập thông tin KH và thường được các Marketer áp dụng.
quy tắc WIN – WIN ( 2 bên cùng có lợi): bạn đem giá trị về mặt thông tin cho KH, ngược lại KH chấp nhận phân phối thông tin một mình của họ ( phone, mail, địa chỉ )
Ví dụ:
- Để lại email để nhận ebook
- đăng ký sử dụng member một trang mạng
- Nhận khuyến mãi khi để lại sdt hoặc mail
3. mẹo thu thập thông tin KH Offline
3.1 nói chuyện với KH hiện giờ
Đây là hướng dẫn dễ dàng nhất để thu thập thông tin khách hàng tiềm năng. Bởi bất kỳ công ty nào cũng sẽ có một lượng khách hàng hiện giờ nhất định. Hãy tận dụng nguồn lực sẵn có này để đủ nội lực tìm thêm những KH mới từ họ.
3.2 Khai thác mạng lưới cá nhân
Hãy hỏi friends của mình xem họ có biết ai đủ sức sử dụng dịch vụ của bạn k. Hoặc có biết những người có thể phân phối thông tin về một ai đó đủ nội lực dùng dịch vụ mà bạn đã phân phối k.
Nếu như được phép hãy xây dựng cơ cấu hoa hồng dành cho bạn bè và các đối tác mua bán bởi sự giới thiệu khách hàng của họ.
3.3 Học hỏi từ đối thủ cạnh tranh
ads ở những nơi mà đối thủ đang hoạt động. ưu đãi sản phẩm của bạn ở những kênh mà đối thủ cạnh tranh đang thúc đẩy. hiển nhiên bạn sẽ đủ sức thu thập được một lượng lớn thông tin KH từ đây.
3.4 tham dự các event cùng đề tài
k nhất thiết phải đơn vị event mà đủ sức tìm những event liên quan. Tại đây tuy số lượng thông tin khách hàng tìm được k lớn nhưng lại cực kỳ chất lượng bởi hầu hết họ đều chú ý và đủ sức phát sinh nhu cầu mua hàng.
3.5 tải ký làm member VIP
thể loại này khá phổ biến hiện nay, tại các siêu thị, cửa hàng giày, quần áo,… đều có thể đăng ký thẻ member để nhận được nhiều khuyến mãi, tích điểm khi mua hàng nhiều lần.
toàn bộ những cách trên đều là những cách phổ thông và hiệu quả đem lại dường như không đồng đều. tại sao không thu thập thông tin KH auto thông qua software thu thập thông tin KH ?
Nguồn: https://crmviet.vn/