cách viết email marketing là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề cách viết email marketing. Trong bài viết này, odoovietnam.com.vn sẽ viết bài Tổng hợp các cách viết email marketing mới nhất 2020.
Mục lục
Tổng hợp các cách viết email marketing mới nhất 2020
viết mẫu email mkt tất nhiên không phải là một công việc không khó khăn. thực tế, bạn phải thử nghiệm nhiều góc nhìn, đề tài, câu hỏi và những CTAs (kêu gọi hành động) không giống nhau trước khi tìm ra công thức vạch email hay cho riêng mình. hiển nhiên, cái gì cũng có giá của nó. Một mail kết quả sẽ khiến các KH k thể cưỡng lại việc trả lời mail của bạn. Hãy cùng LinkLeads xem những mẫu mail marketing dưới đây giúp ích gì cho bạn nhé. Nhớ điều chỉnh ngôn ngữ sao cho phù hợp với ngành nghề, thị trường và đặc biệt là phân khúc người nhận.
1. Nói về mức độ thêm vào với sản phẩm: số lượng mở email 64%
Mẫu email mkt đề cập đến tên món hàng có giúp bạn sale
Chủ đề: Tên món hàng
Chào….,
Khoảng thời gian mới đây bạn có để ý đến [sản phẩm] này không?
Nếu bạn cần thêm thông tin về sản phẩm để quyết định liệu sản phẩm này có phù hợp với doanh nghiệp mình hay không thì hãy liên lạc với tôi.
Nhân tiện, tôi có đính kèm [ebook, blog, ghi âm hội thảo] về [chủ đề] dưới đây. có thể sẽ khiến bạn [giải quyết X, đạt được Y, hiểu Z]. Tôi biết điều này bởi nhiều khách hàng trước đây của tôi cũng gặp phải những vấn đề tương tự.
Đây là lịch làm việc của tôi trong tuần này. chọn một thời gian mà bạn chuẩn bị để nói chuyện nhé.
Trân trọng,
Ký tên,
Mẫu email mkt trên áp dụng tốt cho các khách hàng Inbound tiềm năng. Vì KH đã tự tìm đến, bạn nên viết một mail easy hiểu, easy trả lời.
Hãy đem đến trị giá cho người nhận bằng các tài liệu, video liên quan đến đề tài mà họ chú ý. Đó cũng là một tại sao làm họ quay lại đọc mail của bạn. bên cạnh đó, bạn hãy trở thành nhà tư vấn đáng tin cậy của khách hàng.
Xem thêm : Tổng hợp các cách thu thập database khách hàng mới nhất 2020
2. chấm dứt chủ đề: số lượng mở 63%
Chủ đề: Bức thư cuối cùng
[Anh/chị…] ơi,
Em viết email để hỏi xem liệu anh/chị có còn quan tâm đến [sản phẩm] nữa không? Nếu anh/chị còn điều gì phân vân về [X] thì lựa chọn thời gian rảnh trong lịch dưới đây để em liên hệ lại nhé.
Hy vọng rằng em sẽ sớm nhận được góp ý của anh/chị. Nếu không, em rất mong được hợp tác với anh/chị trong tương lai.
[Trân trọng],
[Tên]
liên tục đề cập đến đề tài tiêu cực xúc tiến KH hành động. đủ sức họ quá bận rộn hoặc k đủ động lực để liên hệ với bạn. thành ra, hãy tạo k khí khẩn cấp để nhắc nhở người nhận trả lời mail.
3. Hành động ngay – số lượng mở mail 59%
Chủ đề: Đơn hàng [tháng] – Tên sản phẩm.
Chào [Tên]
Bạn còn nhớ tôi chứ? Tuần trước chúng ta vừa bàn luận về [sản phẩm] mà. Nếu bạn luôn luôn [cần làm việc X], tôi có một thông báo cần thiết cho bạn đây. Trong tháng này, chúng tôi có một số ưu đãi cho X!!!
Nếu [tên] mong muốn biết thêm thông tin thì liên hệ với tôi ngay nhé.
[Cảm ơn vì vừa mới hợp tác]
Ký tên,
mọi người đều like thương lượng để được sử dụng dịch vụ với mức giá cuốn hút nhất. Với mẫu email này, bạn đủ sức giành lại được sự quan tâm của các khách hàng tiềm năng mà bạn đã dần đánh mất. Mặc dù chiết khấu không có khi nào là lí do chính cho một hợp đồng thành công nhưng nó sẽ nhắc nhở KH rằng chẳng phải lúc nào họ cũng có thời cơ dùng dịch vụ của bạn với mức giá khuyến mại như vậy. Việc thông báo trước sẽ làm KH cảm thấy họ được coi trọng.
tìm hiểu thêm về LinkLeads.
4. gửi mail nhắc nhớ: số lượng mở mail 57%
Chủ đề: Theo yêu cầu của [Tên] – [Tên sản phẩm]
Anh/chị ơi,
Em vừa mới send cho anh/chị một mail phân phối thêm thông tin về [sản phẩm]. k biết anh/chị vừa mới nhận được thư chưa?
Em chuẩn bị tư vấn thêm về mẹo [sản phẩm] giúp anh/chị đạt được [mục tiêu]. Anh/chị hãy lựa chọn một khung giờ rảnh trong tuần dưới đây để em liên hệ lại nhé.
Trân trọng
Ký tên,
Bạn đủ sức sử dụng email này cho các khách hàng k feedback mà k sử dụng họ thấy có lỗi. Mẫu email marketing này giống như một lời nhắc nhở nhẹ nhõm về lý do ban đầu họ tìm hiểu món hàng. Có mức độ họ sẽ chấp nhận vấn qua ĐT – hay ít nhất yêu cầu nhận được nhiều thông tin hơn.
Xem thêm : Tổng hợp các phần mềm chăm sóc khách hàng mới nhất 2020
5. Cho KH thấy những lợi ích: số lượng mở thư 51%
Nói về lợi ích cho KH. Ví dụ: refresh chỉ số ROI
Chủ đề: Bạn thường check [X ROI] khi nào?
Lan ơi,
Em vừa mới gửi chị thêm thông tin về [sản phẩm] được khoảng [X ngày, tuần, tháng] rồi. Nếu anh/chị đã và đang sử dụng [sản phẩm] suốt thời gian qua, chị đủ nội lực sẽ thấy những kết quả sau:
[Lợi ích hoặc kết quả #1]
[Lợi ích hoặc hiệu quả # 2]
[Lợi ích hoặc hiệu quả #3]
Nếu chị muốn biết thêm về quyền lợi của [sản phẩm] với [công ty] thì em chuẩn bị tư vấn thêm. Chỉ cần lựa chọn thời gian thêm vào nhất với chị trong lịch dưới đây, em sẽ liên hệ lại sớm nhất có thể.
cám ơn chị,
Ký tên.
Bạn vừa mới bao giờ xem bảng ads căn hộ với nội dung “Nơi đây sẽ là nhà của bạn”? Những ads này kết quả bởi họ khơi gợi sự hối tiếc và ghen tị, khiến người xem ước răng họ đủ sức quay lại và sống ở đó.
mail này cũng có chức năng tương tự. Nó nhắc nhở khách hàng rằng việc họ không đầu tư vào hàng hóa của bạn sẽ giúp họ phải hối hận.
6. Hãy nói về mục tiêu của bạn: số lượng mở thư 64%
Chủ đề: Các mục tiêu cho [quý, tháng, năm]
Mai ơi,
Các KH của tôi thường lên kế hoạch để đạt được [mục tiêu #1], [mục tiêu #2], và/hoặc [mục tiêu #3]. Còn bạn thì sao? share với tôi qua email này nhé.
cám ơn bạn,
[Ký tên]
giống như bạn thấy, mail này rất ngắn gọn, ngọt ngào và hiệu quả. Từ câu trước nhất, người xem đã hiểu được ngữ cảnh của email. Cô ấy biết mục đích của bạn và hiểu rằng bạn nắm được điểm hay cũng giống như điểm yếu của cô ấy. Câu hỏi kế tiếp rất dễ dàng, giúp người nhận k cần phải suy nghĩ nhiều trước khi trả lời.
Đọc thêm hướng dẫn biên soạn email và thiết kế và lựa chọn mẫu email mkt hiệu quả
7. Cần một nguyên nhân.
Chào Tuấn,
Bạn vừa điền thông tin vào [biểu mẫu] này vào ngày….Có thể cho tôi biết tại sao của bạn là gì không?
1. Bạn muốn được tư vấn về [demo sản phẩm]. lựa chọn một thời gian phù hợp trong lịch của tôi ở đây [link] để được liên hệ.
2. Bạn muốn tìm hiểu về [sản phẩm]nhưng k muốn trò chuyện trực tiếp? xem bản tổng quát về hàng hóa ở đây [link].
3. Bạn muốn [nâng cấp lên X, thêm Y vào gói hàng hóa, etc]. [Liên kết đến trang mua sắm].
Cho tôi biết nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào nhé.
Trân trọng,
[Tên].
Nhắc nhở người mua về mối chú ý ban đầu của họ, rồi cung cấp một vài lựa chọn để họ khám phá nhiều hơn. mail này thêm vào nhất cho các sản phẩm đủ sức mua một cách không khó khăn mà không cần đến nhân sự bán hàng.
Nếu bạn mong muốn gợi ý sự tham dự của một nhân viên sale, hãy điều chỉnh email này thành:
· Bạn mong muốn được tư vấn về [demo sản phẩm]. lựa chọn một thời gian phù hợp trong lịch của tôi tại đây [link] để chúng tôi liên lạc với bạn.
· Bạn muốn tìm hiểu về [cách đạt mục đích X]. Đây là link đến các dự án của khác hàng sử dụng việc với doanh nghiệp chúng tôi [link].
· Bạn mong muốn [hoàn thành mục đích, tận dụng cơ hội]. Tôi nghĩ rằng [bài vạch, ebook, hội thảo] dưới đây sẽ hữu ích với bạn: [link].
8. Bạn chẳng phải là người duy nhất: số lượng mở mail 54%
Chủ đề: Giúp [công ty] giải quyết [vấn đề]
Khoảng thời gian mới đây [vấn đề] có vẻ đã khiến [công ty] của bạn gặp rườm rà. Thời gian này, tôi đang làm việc với [tên khách hàng] – một đơn vị [trong cùng ngành, bán cùng hàng hóa, hoạt động cùng thị trường, cùng quy mô] cũng đang vật lộn với X. vì vậy tôi nghĩ rằng mình có một số kinh nghiệm hữu ích cho bạn. Nếu bạn muốn biết thì liên hệ lại với tôi nhé.
Trân trọng,
[Tên]
Đề cập đến một đối thủ cạnh tranh có thể giúp mail đạt hiệu quả cao. Bởi khách hàng tiềm năng sẽ muốn đầu tư để theo kịp đối thủ. Nó cũng tăng cường độ tin cậy cho bạn – vì nếu các công ty tương tự đã dùng dịch vụ của bạn tức là công ty bạn mua bán hợp pháp. Hãy tùy chỉnh các mẫu email marketing này sao cho thích hợp nhất với KH của bạn. Nói phương pháp không giống, bạn đủ nội lực bỏ qua bước thử nghiệm, vạch mail và sử dụng thật luôn.
Nguồn: https://linkleads.vn/