phần mềm nhắc nhở công việc là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề phần mềm nhắc nhở công việc.Trong bài viết này, odoovietnam.com.vn sẽ viết bài Tổng hợp các phần mềm nhắc nhở công việc mới nhất 2020.
Mục lục
Tổng hợp các phần mềm nhắc nhở công việc mới nhất 2020
Trong công việc, sẽ nhiều lúc bạn cảm thấy choáng ngợp bởi số lượng công việc quá lớn, có những ngày bạn chả biết mình cần làm gì, đôi lúc công việc lại ùm tắt làm bạn giống như rơi vào áp lực. Hoặc đôi khi bạn rơi vào tình trạng đột nhiên quên lãng, quên những việc sắp phải sử dụng, quên mình định làm gì hay thậm chí quên mất cuộc hẹn của đối tác. Với thời đại công nghệ bây giờ, sẽ rất có ích nếu bạn biết vận dụng nó vào cuộc đời, biến cuộc đời trở nên thoải mái, tiện dụng hơn. Một số trong 10 áp dụng phần mềm nhắc nhỡ công việc dưới đây có thể trở thành cứu cánh cho bạn trong việc sắp đặt công việc tốt hơn.
Xem thêm : Quản trị quan hệ khách hàng là gì? vì sao cần phải quản trị quan hệ khách hàng?
1. Any.do: To-Do list, Task danh sách
Any.do là áp dụng quản lý công việc hoàn hảo với nhiều chức năng nổi bật so với các vận dụng tương tự không giống. Với Task & To-do list – Any.do bạn chỉ cần đặt lịch các công việc, áp dụng sẽ tự động sắp đặt chúng một cách khoa học, hơn thế bạn còn có thể xây dựng các thư mục công việc riêng biệt chẳng hạn giống như các công việc trên công ty, công việc ở nhà, sinh nhật, … không khó khăn thống trị hơn. áp dụng có thiết kế xinh, giao diện rạch ròi và có khả năng đồng bộ các ghi chú trên nhiều thiết bị không giống nhau.
2. Microsoft to Do
Sự ra đời của Microsoft lớn Do đã chính thức đặt dấu chấm hết cho apps software nhắc nhở công việc đình đám Wunderlist. Microsoft To-Do cũng do đội ngũ Wunderlist xây dựng nhưng có giao diện gọn gàng hơn, hiện đại hơn, phối hợp với một số tính năng giỏi để ví dụ, phân phối thông tin về thời hạn hoặc hiển thị những việc chưa sử dụng xong. Đặc biệt hơn, ứng dụng này được tích hợp với Office 365 tạo điều kiện cho user không khó khăn check lại mức độ hoàn thiện công việc của mình từ ĐT di động hoặc máy tính để bàn.
Xem thêm : Hướng dẫn xác định nhu cầu của khách hàng mới nhất 2020
3. Tasks: Astrid To-Do danh sách Clone
Tasks: Astrid to Do danh sách Clone là một vận dụng cai quản công việc hữu dụng, với giao diện được design theo style Material thiết kế cùng thao tác sử dụng vô cùng dễ dàng. áp dụng hỗ trợ chức năng Taskers giúp nhắc nhở bạn hoàn thiện công việc mọi lúc mọi ngành. vận dụng đang có phiên bản miễn phí trên Google Play. nhanh tay download nhé!
4. Google Keep
Google Keep là một tool ghi chú đơn giản, nhẹ nhõm của Google. người dùng đủ nội lực không khó khăn ghi mau những ý tưởng xuất hiện trong đầu và hồi tưởng lại dễ dàng cho dù bạn đã ở đâu với Google Keep. áp dụng còn cho phép tạo danh mục liệt kê, tạo ghi chú bằng giọng nói hay chụp một bức ảnh và chú like tương ứng. hơn nữa nó còn cho phép đặt lời nhắc dựa trên vị trí và khung thời gian để hiển thị những gì cần sử dụng phụ thuộc các xây dựng của user. áp dụng có cấp độ đồng bộ giữa các thiết bị cùng sử dụng software này giống như ĐT, PC, máy tính bảng. Thật tiện lợi để bạn có thể lên kế hoạch bất cứ kênh đâu!
>>>Xem thêm: Website lời bài hát được cập nhật nhanh nhất tại đây!
5. Asana
Asana là áp dụng support thực hiện dự án đa dạng với nhiều tính năng ưu việt được khá nhiều công ty ưu tiên sử dụng trong công việc. ứng dụng là tool hào hứng khi sử dụng việc theo nhóm và hoàn toàn miễn phí cho các nhóm từ 15 member trở xuống. Asana mang đến cho người sử dụng all những tool cơ bản, kết quả và giỏi nhất trong công tác thống trị và một nơi sử dụng việc chuyên nghiệp qua những không gian (workspace) riêng cho mỗi đội nhóm dự án với đa số tên dự án, thời gian phải hoàn thành, trình tự ưu tiên công việc. Asana còn cho phép người dùng theo dõi tiến độ công việc trên tablet, điện thoại thông minh hay máy tính để bàn hoặc thêm vào những comment, file đính kèm, ghi chú, inbox … một mẹo hết sức linh động để có thể cải tiến và kiểm soát tính kết quả của công việc một hướng dẫn nhanh chóng, chi tiết hơn, song song tăng cường sự tương tác giữa các thành viên trong nhóm dự án.
6. EverNote
EverNote là áp dụng cai quản ghi chú trực quan, phân phối cho bạn địa điểm duy nhất cho việc quản lý, nhập và trích xuất all các loại ghi chú và đoạn văn bản vừa mới cắt một phương pháp gấp rút và không khó khăn với chức năng Smartsearch tiên tiến. EverNote thể giúp bạn cai quản ghi chú, thời gian, công việc một phương pháp kết quả và song song software này đủ nội lực đồng bộ hóa giữa máy tính và thiết bị di động.
7. Gtask
GTasks là một phần mềm ứng dụng cai quản không khó khăn và kết quả với đồng bộ hóa Google. Bạn đủ sức tùy chỉnh danh sách công việc cần sử dụng, xây dựng nhắc nhở, gửi nghĩa vụ nhắc nhở cho bạn bè, thành viên trong gia đình hoặc cộng sự một phương pháp nhanh chóng và tiện dụng. Với “bảo mẫu” – Gtask, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ một Nhiệm vụ nào mà còn đủ nội lực ưu tiên tụ họp vào công việc cần thiết.
8. TickTick
TickTick là một vận dụng khá đơn giản nhưng khả năng sử dụng việc rất mạnh mẽ. TickTick cho phép bạn đủ sức kiểm soát công việc mỗi tích tắc đồng hồ. Nó giúp bạn đơn vị các nghĩa vụ của mình một hướng dẫn khoa học. Một số chức năng của ứng dụng này là đồng bộ hóa các Nhiệm vụ trên mọi thiết bị của bạn, lưu các Nhiệm vụ giúp user có thể kiếm tìm dễ dàng… Đây thực sự là một áp dụng tuyệt vời mà bạn nên cài cho thiết bị của mình.
9. Trello
Trello là công cụ quản lý công việc online giúp bạn đủ nội lực phân công, theo dõi tiến độ dự án hiệu quả. Thay vì phải mò mẫm trong núi mail bàn bạc công việc để tìm thông tin thì với Trello bạn chỉ cần vài thao tác trực quan là sẽ có ngay thông tin mình cần. phương pháp hoạt động của nó là sẽ cho phép bạn xây dựng nhiều Board (ngầm hiểu là một dự án) và trên mỗi board đó bạn sẽ tạo ra các danh sách việc cần sử dụng, trong mỗi danh sách việc làm đó sẽ có nhiều công việc cần xử lý để bạn thống trị từng việc làm. Đây đủ nội lực xem là ứng dụng có phương pháp sử dụng mới mẻ và dễ hiểu nhất bây giờ.
10. Todoist
Với sự tin tưởng và chọn của hàng triệu người dùng trên khắp thế giới, Todoist là một vận dụng cai quản hoàn hảo giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ các nghĩa vụ quan trọng của bản thân. Nó có rất nhiều các tính năng hữu ích ví dụ giống như lập plan rõ ràng giúp bạn nắm được trình tự công việc, thậm chí cả khi k online bạn cũng đủ nội lực lên mục lục nhờ đồng bộ hóa đám mây. ứng dụng còn sắp xếp danh mục công việc cần sử dụng kết quả với Nhiệm vụ con, nghĩa vụ ưu tiên, dự án con và phân loại công việc theo màu (color-coded project) và bạn cũng đơn giản chia sẻ kế hoạch, phân công công việc và thảo luận cùng friends, đồng nghiệp. Hàng triệu người đã và đã lệ thuộc Evernote để đơn vị một phương pháp ngăn nắp và hoàn thành được nhiều việc hơn. Vậy đâu là sự lựa chọn của bạn?
Nguồn: https://vnresource.vn/