Trong lĩnh vực kinh doanh, lời cảm ơn gửi đến khách hàng, người tiêu dùng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần xây dựng hình ảnh và thành công của công ty, doanh nghiệp. Thư cảm ơn khách hàng không chỉ là lời nói bình thường, giản dị. Mà nó chứa đựng tình cảm, sự trân trọng, quý mến của công ty muốn gửi đến khách hàng thân yêu. Trong bài viết này, odoovietnam.com.vn sẽ viết bài Tổng hợp các mẫu thư cảm ơn khách hàng mới nhất 2020.
Mục lục
Mẫu thư cảm ơn là gì?
trước tiên chúng ta cùng nhau tìm hiểu thư cảm ơn là gì? Thư cám ơn là một văn bản được sử dụng khá rộng rãi ngày nay trong nhiều trường hợp với các mục tiêu không giống nhau. tùy thuộc theo từng trường hợp cụ thể mà bí quyết viết thư cám ơn sẽ không giống nhau về tên gọi, cách viết và mục tiêu sử dụng. tuy nhiên mục tiêu chung khi dùng thư cám ơn của phần lớn người là thể hiện lòng biết ơn sâu sắc và lời cám ơn chân thành đến với một cá nhân hay một tập thể nào đó. một vài trường hợp dùng thư nhiều nhất là: Mẫu thư cảm ơn khi nhận được việc làm, mẫu thư cám ơn sau phỏng vấn, mẫu thư cảm ơn nhà tài trợ, mẫu thư cảm ơn bằng tiếng anh…
Vậy là con người đã nghiên cứu xong thư cám ơn là gì, còn bố cục của một mẫu thư cám ơn bao gồm mấy phần? Cũng giống như các văn bản khác thì thư cám ơn bao gồm 3 phần là: mở bài, thân bài và kết luận. cách viết thư cám ơn cũng cực kì giản đơn, không hề có bất kỳ những chuẩn mực chi tiết nào được đặt ra, vì thế bạn hoàn toàn có khả năng tự triển khai theo ý kiến và suy nghĩ riêng của bản thân. tuy nhiên thông tin thư vẫn luôn phải thể hiện ra được sự lịch sự, tôn trọng và lời cảm ơn chân thành đến với người được nhận thư.
Vì sao phải gửi thư cảm ơn
Nhiệm vụ của mẫu thư cám ơn
- Thể hiện sự chuyên nghiệp: Khi gởi thư cảm ơn thì bạn sẽ thể hiện ra được sự tôn trọng, lịch sự và biết ơn chân thành đến công ty môi giới việc làm hay đối tác đang hợp tác với bạn. Đặc biệt hơn, những mẫu thư cám ơn sau phỏng vấn cũng sẽ khiến bạn trở thành nổi bật và đặc biệt nhất so sánh với những ứng viên khác. vì thế nên mà tỉ lệ bạn sẽ được nhà phỏng vấn đồng ý vào vị trí công việc này sau khi phỏng vấn là rất cao.
- Không chỉ là một bức thư, thư cám ơn còn là công cụ PR tuyệt vời: có khả năng bạn đã bỏ xót đề cập đến một số điều trong buổi tuyển dụng, đừng quá lo lắng mà hãy sử dụng thư cám ơn để đề cập về chúng và biểu hiện bản thân nhiều hơn. Hãy để lá thư hỗ trợ bạn nổi bật giữa những ứng viên khác. Viết lá thư như một sự truyền thông marketing về bản thân, đó sẽ là cơ hội tốt cho bạn chỉ ra những tiêu chuẩn bạn có mà họ đang tìm kiếm.
Nên gửi thư tay, gọi điện hay gởi email?
Đại đa số nhà phỏng vấn yêu thích thư cám ơn được viết tay hơn là đánh máy. ngày nay, có vẻ sự tiện lợi và mau chóng đã đánh bại những bí quyết góp ý truyền thống khác. Trong một cuộc khảo sát được làm bởi Accountemps đã cho chúng ta thấy có đến 87% nhà phỏng vấn cho rằng email là cách hợp lý nhất để cám ơn sau buổi tuyển dụng. Cũng trong cuộc xem xét đối chiếu đó, 81% nói rằng họ cảm nhận thấy ổn khi nhận được điện thoại. Dù dùng bí quyết nào thì bạn cũng phải nên gửi thư đi trong vòng 24 tiếng sau cuộc phỏng vấn.
Cấu trúc mẫu thư cám ơn thường sử dụng hay nhất
Phần mở đầu: Thư cảm ơn của…Tên doanh nghiệp…
Tiếp đến: Kính gửi… đối tượng nhận (khách hàng)…
nội dung thư gởi khách hàng: cảm ơn khách hàng đã tin tưởng, dùng sản phẩm/ dịch vị doanh nghiệp bạn bổ sung.
Tiếp đến biểu hiện hướng đi và quyết tâm tăng trưởng vượt trội hơn nữa trong tương lai nhằm đem lại cho khách hàng những món đồ chất lượng và mức giá tốt nhất.
Cuối phần thư cám ơn khách hàng: chủ doanh nghiệp/ nhà lãnh đạo kính chúc khách hàng sức khỏe, chúc thành công và mơ ước khách hàng tiếp tục cùng đồng hành, ủng hộ với doanh nghiệp.
Mẫu thư cảm ơn KH được cho là lời chi ân sâu sắc của mỗi khách sạn dành cho quý khách hàng đang luôn ủng hộ dịch vụ cũng như lựa chọn khách sạn đó sử dụng ngành nghỉ dưỡng. Sẽ thật thiếu sót nếu giống như khách sạn của bạn không send các bức thư cảm ơn đến khách hàng của mình. Dưới đây là hội tụ các mẫu thư cảm ơn khách hàng đã dùng dịch vụ của khách sạn mà bạn đủ nội lực đọc qua và dùng để gửi đến KH.
Mẫu thư cám ơn khách hàng trong khách sạn
Xem thêm : Tổng hợp các phần mềm quản lý khách hàng bằng excel mới nhất 2020
Các bí quyết bày tỏ lời cám ơn đến người sử dụng đã mua hàng
Gửi tặng mã giảm giá kèm thư cảm ơn: Đối với khách hàng mơ ước của họ là có khả năng mua với những mức giá ưu đãi cũng như nhận được mong muốn thực tế xuất phát từ các công ty. chính vì vậy cực kì nhiều các doanh nghiệp áp dụng hình thức tặng mã giảm giá cho lần mua hàng tiếp theo cho người sử dụng.
Gởi quà tặng cũng giống như sản phẩm sử dụng thử cho khách hàng: ngày nay các chiến dịch marketing của các nhãn hàng đang lần lượt lấn bước thị trường. Việc bào chế nhu cầu tiêu dùng cũng như các đối tượng khách hàng mục đích có tầm ảnh hưởng đến xã hội là một trong những điều quan trọng.
Vì vậy mà doanh nghiệp thường tập trung vào những đối tượng này trước. Thiết kế các bản dùng thử để gởi tặng và kèm theo đấy là thư cám ơn.
Gửi email, tin nhắn điện thoại: Đây là phương thức truyền thống mà doanh nghiệp có khả năng sử dụng. Những lời ngắn gọn, xúc tích cũng phần nào có thể thay thế cho lời cám ơn. tuy nhiên cách thức này chưa thực sự đạt kết quả tốt bởi có thể người sử dụng sẽ không nhận được lời cảm ơn của tổ chức.
Mẫu thư cảm ơn KH trong khách sạn
Mẫu số 1: Mẫu thư cảm ơn khách hàng của khách sạn
Dear [Tên khách],
Thank you for choosing [Hotel Name] for your recent stay in [Location]! Could you please take a moment to fill out our Guest Survey?/ cảm ơn bạn đang lựa chọn [Tên khách sạn] cho kỳ nghỉ gần đây của bạn ở [Vị trí]! Bạn đủ nội lực vui lòng dành một chút thời gian để điền vào thăm dò khách hàng của chúng tôi?
We Love to hear your feedback and use it lớn review and improve our services!/ Chúng tôi muốn được nghe góp ý của bạn và sử dụng nó để nhìn thấy xét và cải tiến dịch vụ của chúng tôi!
Come back soon and remember to use our exclusive return guest offer from our website [hotel website] using Promo code[…]./ Hãy trở lại sớm và nhớ dùng phiếu khuyến mại độc quyền của chúng tôi từ website bằng mã khuyến mãi.
Looking forward to welcome you again soon./ Mong được chào đón bạn trong một ngày gần nhất.
Tên cai quản & chữ ký
Hotel Manager/Quản lý khách sạn
Tel: +123 456 7890
Email: gm@hotelname.com
Xem thêm : Tổng hợp các cách gửi mail hàng loạt trong gmail mới nhất 2020
Mẫu số 2: Thư cảm ơn khách hàng ngắn gọn
Chào Quý Khách!
Lời trước tiên, Khách sạn ……… Xin gửi lời cám ơn chân tình và sâu sắc nhất đến Quý KH đã tin tưởng cộng tác và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Sự tin tưởng của quý vị đã góp phần lớn quyết định thành công và sự phát triển của khách sạn trong thời gian qua.
Với phương châm “Vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng”, trong những năm qua, Khách sạn chúng tôi đã và đã k ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng dịch vụ để đem lại nhiều ích lợi hơn và đủ sức đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
Chúng tôi luôn biết rằng, sự ủng hộ và sự tin yêu của Quý khách hàng là tài sản vô giá với Khách sạn chúng tôi, để đạt được điều này chúng tôi luôn chăm chỉ k ngừng, hướng tới mục tiêu tăng trưởng vững bền, chú trọng thiết lập các chính sách cskh,mang lại những trị giá thiết thực để luôn làm ưng ý KH ở mức cao nhất nhằm đáp lại tình cảm và sự tin yêu của Quý khách.
Một lần nữa, Khách sạn chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân tình đến Quý khách hàng vừa mới k ngừng chú ý và luôn cùng tiến cùng Khách sạn……. Trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cũng hy vọng trong thời gian tới sẽ thường xuyên nhận được sự chú ý và tín nhiệm của Quý khách.
Xin chúc quý khách hàng thể trạng, may mắn và thành công
Trân Trọng!
TỔNG GIÁM ĐỐC
Lời kết
Việc viết thư cảm ơn đến khách hàng thực sự rất đơn giản, nhưng vô cùng quan trọng. Ít những công ty, doanh nghiệp, bộ phận chăm sóc khách hàng chú ý đến điều này. Thư cảm ơn không chỉ thể hiện lòng bày tỏ lòng cảm ơn đến khách hàng mà nó còn là sợi chỉ giữ chân khách hàng đến với chúng ta nhiều hơn nưa. Hy vọng bạn sẽ hiểu ra được tầm quan trọng của nó và áp dụng cho doanh nghiệp của mình nhé!
Hồng Quyên – Tổng hợp
Tham khảo (thue.today, 123job.vn,…)