Cách kinh doanh trên mạng là một trong những từ khóa được gg search nhiều nhất về chủ đề cách kinh doanh trên mạng. Trong bài viết này, odoovietnam.com.vn sẽ viết bài viết hướng dẫn cách kinh doanh trên mạng mới nhất 2020.
Hướng dẫn cách kinh doanh trên mạng mới nhất 2020
VỀ TÁC GIẢ
Adam Khoo là một trong những chuyên gia coaching xuất sắc người Singapore, là tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất và được dịch sang nhiều thứ tiếng, như: “Tôi Tài giỏi, Bạn Cũng Thế!”, “Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ”, “Làm chủ tư duy, cải thiện vận mệnh”…
Trở thành triệu phú tay trắng sử dụng nên vào năm 26 tuổi, Adam sở hữu và quản lý nhiều công việc mua bán với tổng doanh thu hằng năm là 30 triệu đô.
nội dung CHÍNH
Bảy bước sử dụng giàu
đầu tiên bạn phải biết vì sao mình chưa giàu.
phần lớn những người được hỏi có xu hướng trả lời giống như sau: “Tôi k có vốn”, “Tôi quá già/trẻ”, “Tôi k quá đủ thông minh”, “Tôi k có cơ hội”, “Tôi chẳng biết gì về tài chính”, “Tôi lo lắng gặp rủi ro”, “Tôi thường đưa ra quyết định sai lầm”, “Nền kinh tế đã xuống dốc”…
phần lớn người khác có cách nghĩ của Nạn Nhân. Khi không đạt được kết quả mong muốn, Nạn Nhân thường viện cớ: “May mắn quay lưng lại với tôi”, “Tôi k có vốn”, “Tôi không có óc sáng tạo”…
Khi bạn tìm phương pháp bào chữa cho bản thân, đổ lỗi cho người khác và luôn miệng oán thán thì dù bạn có học plan làm giàu gì đi nữa cũng chỉ vô dụng mà thôi.
Người thành đạt chịu 100% trách nhiệm cho cuộc đời mình. Chỉ khi bạn đứng ra chịu trách nhiệm về kết quả của mình, bạn mới có sức mạnh để dời non, chuyển núi.
Bước 1. Có mẹo nghĩ của một triệu phú
trước hết bạn phải học và bắt chước cách nghĩ của một triệu phú. Họ suy nghĩ rất không giống người bình thường.
Vào thời điểm bạn tiếp thu trọn vẹn mẹo nghĩ suy và thói quen của một triệu phú, nhận thức của bạn về toàn cầu cũng sẽ thay đổi, bạn sẽ ngỡ ngàng lắm lắm khi nhận ra rằng cơ hội đầy rẫy xoay quang chứ không phải ở đâu không giống, một điều mà trước đó đủ nội lực bạn chẳng hề nhận ra.
Bước 2. Xác lập và định hướng mục tiêu tài chính rạch ròi.
Bạn phải khởi sự với một mục đích rõ ràng cụ thể trong tâm trí.
Chỉ khi biết cụ thể mình muốn gì, bạn mới có plan thực hiện nó.
Bước 3. Lên plan tài chính.
Bạn cần lập ra một kế hoạch thích hợp để đạt mục tiêu.
gợi ý, nếu mục đích của bạn là tích lũy được một triệu đô vào thời điểm nào đó, bạn phải vạch ra kế hoạch cụ thể như: hàng tháng để dành bao nhiêu, đầu tư bao nhiêu, lợi nhuận muốn bao nhiêu và cần một khoảng thời gian bao lâu để đạt được con số đó.
Bước 4. gia tăng doanh thu.
quan trọng là bạn phải biết phương pháp tăng tốc và đẩy mạnh kế hoạch tài chính của mình bằng mẹo hành động mạnh mẽ để kiếm được nhiều tiền hơn.
Bước 5. quản lý tiền bạc và giảm chi tiêu.
Trong thời kỳ bùng nổ tín dụng hiện giờ, cánh bank mạnh tay cho vay tín dụng, khuyên rằng người tiêu sử dụng cứ mặc sức tiêu xài trước, trả nợ sau. Kết cục, bạn thấy mình nai lưng ra làm việc suốt đời chỉ để trả nợ ngân hàng mà trong tay chẳng có gì.
Bước 6. Triệu phú biết hướng dẫn nhân giống đồng tiền.
toàn bộ những người trắng tay thành triệu phú đều dành phần đông của cải vào những cuộc đầu tư sinh lợi. Chỉ khi tiền đẻ ra tiền thì bạn mới giàu lên gấp rút được.
Bước 7. Bảo vệ cơ nghiệp của bạn.
Bạn nên tìm sự hướng dẫn chuyên nghiệp trong từng ngành nghề. Các chuyên gia đủ sức giúp bạn tận dụng những công cụ khác nhau để bảo vệ tài sản giống như bảo hiểm, quỹ tín dụng…
Chín thói quen của triệu phú
Hãy nhớ rằng, triệu phú suy nghĩ và Nhìn nhận về toàn cầu rất không giống biệt. nơi người bình thường chỉ thấy chủ đề, các triệu phú thấy thời cơ kiếm tiền. ngành bạn chỉ thấy fail, họ thấy những kinh nghiệm quý báu kéo dắt họ tới những thời cơ to hơn.
Thói quen 1: có khi nào cũng sử dụng vượt trên sự trông đợi
ngày nay, là một nhà kinh doanh có nghĩa là bạn phải làm vượt xa mức kỳ vọng để tạo dựng một công ty ăn nên làm ra.
sức ép cạnh tranh cho đến nay lớn hơn rất nhiều đối với 5 – 10 năm trước.
Bạn phải cung cấp cho KH những hàng hóa hoặc dịch vụ tốt nhất, để họ k những quay lại lần sau mà còn tích cực quảng cáo về bạn cho người quen nữa.
Thói quen 2: Chủ động
Khi có tìm hiểu chủ động, bạn đặt mình vào lợi thế có quyền chọn. Bạn làm chủ đời mình, tự bố trí mọi việc để thành đạt và màu mỡ.
Khi khủng hoảng tài chính châu Á năm 1997 tràn qua Singapore, nhiều doanh nghiệp chứng kiến cảnh doanh số và doanh số của mình “rơi tự do”.
Nhiều chủ công ty có tư duy thụ động, ngồi đó mà cầu cho thời kỳ đen tối qua đi. Nhưng Ron chiếc sim – Giám đốc công ty Osim International (chuyên sản xuất ghế mát xa cao cấp) – thì không giống. Ông chủ động lấn sang đối tượng mới như Hồng Kông và Đài Loan. kết quả, doanh số doanh nghiệp k sụt giảm mà còn thường xuyên tăng trưởng.
Thói quen 3: Chịu trách nhiệm 100%
Triệu phú tin rằng chính họ chứ chẳng hề ai khác là người tạo ra của cải bằng những plan thông minh và hành động sắc xảo.
Họ biết mình có khả năng cải thiện mọi việc bằng hướng dẫn cải thiện cách thức hành động.
Thói quen 4: Chưa vội hưởng thụ
phần lớn người xung quanh đều muốn tận hưởng ngay những kết quả đạt được.
hiệu quả, họ tiêu xài nhiều hơn đầu tư. Họ luôn tìm mẹo kiếm tiền một phương pháp dễ dãi và chóng vánh thay cho việc xây dựng một công ty có uy tín, cung cấp nhu cầu khách hàng và theo đuổi mục đích dài hạn.
all những người sử dụng giàu chính đáng đều k vội hưởng thụ ngay thành quả đạt được. Họ đủ kiên nhẫn và khôn ngoan đợi đúng thời điểm, cho đến khi của cải dồi dào đến mức có xài sang một tí cũng không hề hấn gì.
Những người giàu chính hiệu không thích đi tắt trong chuyện sử dụng ăn. Họ luôn nghĩ mẹo xây dựng trị giá cao nhất cho KH, cho dù điều đó có nghĩa là doanh số sẽ ít hơn và cần nhiều thời gian đầu tư hơn.
Họ biết rằng uy tín và brand là thứ sẽ mang lại khoản lợi to sau này.
Thói quen 5: sử dụng việc mình like nhất
Hãy sử dụng công việc mình like nhất và toàn tâm toàn ý cho việc đó.
người đọc chỉ trở thành người đứng trên đỉnh khi họ ăn, ngủ, thở, nói chuyện và suy nghĩ đều về việc mua bán của mình và tới 18 tiếng một ngày.
Nói phương pháp không giống, bạn phải bị ám ảnh bởi công việc mình đang làm và k lúc nào k nghĩ phương pháp để sử dụng tốt hơn.
Thói quen 6: Hành động ngay thẳng chính trực
Từ lâu, người đời có nhận thức sai lầm rằng giới giàu sang và quyền lực đều là những kẻ dối trá, lươn lẹo.
hiển nhiên, trên đời không thiếu những người phất lên nhờ những phi vụ bất chính.
Nhưng sự thật là phần đông triệu phú trắng tay làm nên đều ngay thẳng, chính trực.
Cần 20 năm để xây dựng uy tín nhưng chỉ cần năm phút để phá huỷ nó. Một khi tâm niệm điều này, bạn sẽ hành động không giống đi rất nhiều.
Trên đời càng có nhiều người xảo trá vô đạo đức, bạn càng cần phải xây dựng brand cá nhân hay doanh nghiệp dựa trên lòng chính trực. Được như thế, bạn sẽ thu hút càng nhiều nhà sản xuất, KH, nhà đầu tư và partners làm ăn.
Thói quen 7: Toàn tâm toàn ý trong việc sử dụng giàu
mẹo duy nhất giúp bạn đạt được mục đích sử dụng giàu là phải biến nó thành điều bắt buộc so với bản thân.
Khi ấy, não bộ sẽ làm bạn đánh thức những tiềm năng còn ngủ yên trong bạn.
Nếu đọc tự truyện của những người màu mỡ trong lịch sử, bạn sẽ thấy nhiều người trong số họ, vào một thời điểm nào đó trong đời, đang đặt cược cả cuộc đời của mình và đặt vào một cửa tất cả những gì họ có.
Nhờ ở trong tình thế của một viên đạn đã lên nòng, họ vừa mới phát huy toàn bộ nội lực của mình và sử dụng được những điều mà ở vào nơi không giống họ không thể làm nổi.
Thói quen 8: khả năng chuyển bại thành thắng
Ai cũng có lúc thất bại vào một thời điểm nào đó trong đời. Và triệu phú là người thất bại nhiều hơn ai hết vì họ hành động nhiều hơn.
Triệu phú có phương pháp Quan sát nhận và xử lý fail của mình rất không giống.
Khi không đạt mục tiêu đề ra, họ k nghĩ là mình fail mà chỉ thấy mình học được kinh nghiệm!
Thói quen 9: Quý trọng đồng tiền
Thói quen cuối cùng và cũng là thói quen làm giàu quan trong nhất chính là thái độ quý trọng đồng tiền. Tôi k nói bạn nên yêu tiền tới mức trở thành nô lệ cho nó, nhưng bạn cần quý trọng những trị giá nó đem lại cho chính mình và những người xung quanh.
Tác giả: Adam Khoo Người dịch: Trần đăng Khoa, Uông Xuân Vi, Trương Việt Hương Bản quyền tiếng Việt: công ty cổ phần TMGdownload bản đọc |
sử dụng giàu nhanh chóng và vững bền
Dù doanh nghiệp của bạn thuộc ngành nghề nào thì doanh số cũng được cấu thành bởi 5 yếu tố: (1) Lượng khách hàng tiềm năng. (2) % mua hàng. (3) số tiền mua trung bình. (4) Số lần mua trung bình. (5) tỷ lệ lợi nhuận.
Để tạo ra trị giá cho công ty và tăng lợi nhuận, bạn đủ sức tăng trưởng lượng khách hàng tiềm năng, % mua hàng, số tiền mua trung bình, số lần mua và tỷ lệ lợi nhuận.
Nói chung, bạn đủ nội lực làm những việc sau:
Học phương pháp ads hiệu nghiệm hơn (tiêu đề giật gân hơn, quảng cáo thuyết phục hơn…); tổ chức hội thảo và triển lãm; chăm chỉ xây dựng rộng các mối quan hệ; tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt; khuyến khích quảng cáo truyền miệng từ KH này sang khách hàng khác; quảng cáo bằng mail.
đưa ra phương pháp thanh toán linh hoạt hơn; Bảo hành sản phẩm; Tận dụng lời khen của những khách hàng cũ; Sáng tạo kịch bản bán hàng hiệu quả; Trình bày sản phẩm một phương pháp thuyết phục, ấn tượng và mạnh mẽ hơn; Giữ liên lạc với KH tiềm năng…
Gộp nhiều hàng hóa lại với nhau thành một gói hoàn chỉnh; Khuyến mãi; tìm hiểu và phân tích nhu cầu KH với mục đích tạo thêm giá trị cho họ.
giúp cho trên cả mong đợi và cung cấp cho KH những thử nghiệm tuyệt vời; thiết lập mối gắn kết thân thiện với khách hàng; Giữ liên lạc tiếp tục với khách hàng; send thiệp mừng trong các dịp đặc biệt; Có chương trình khách hàng thân thiết; Tặng phiếu mua hàng discount cho những lần kế tiếp…
Để gia tăng phần trăm doanh số bạn có thể:
Tìm nhà sản xuất có giá rẻ hơn mà chất lượng k đổi; Thương lượng lại với nhà cung cấp hiện tại; Bán món hàng có tỷ lệ doanh số cao hơn; gia tăng kết quả làm việc; Thực hiện cắt giảm những chi phí k cần thiết…
Tôi tin rằng hết thảy người khác ai cũng có một kho báu sở thích, đam mê và kiến thức mới mẻ, hữu ích với một người nào đó.
Ai trong chúng ta cũng hiểu biết về một điều gì đó hơn những mọi người.
Mặc dù vậy, bạn có thể đã k nghiên cứu đúng mức nhiều thứ bạn biết và những kỹ năng bạn sở hữu.
Bạn phải tin rằng ý tưởng của bạn cũng hay và mới mẻ giống như suy nghĩ trong đầu người khác. Chỉ là bạn chưa có bước đi cụ thể nào khiến cho mọi người biết đến ý tưởng đó mà thôi.
Nếu bạn vẫn nghĩ mình thiếu ý tưởng sáng tạo thì đừng lo! Bạn đủ sức kiếm được nhiều tiền bằng mẹo tăng trưởng quy mô cho ý tưởng của người khác.
Hãy nghĩ mẹo sở hữu quyền được sử dụng món hàng trí tuệ của người xung quanh và kiếm hàng triệu đô bằng cách nâng ý tưởng của họ lên một quy mô mới.
Hãy vào website của Cục đăng ký phát minh sáng chế, bạn có thể tìm thấy nhiều ý tưởng đầy hứa hẹn.
Hãy tìm các tác giả có sách hay và các chuyên gia trong nhiều ngành không giống nhau giống như sức khoẻ, học tập, quan hệ, thuật lãnh đạo…
Tạo nhiều nguồn thu nhập thông qua internet
Năm thành phần giúp việc mua bán trên trực tuyến tại gia thành công:
1. Nhu cầu hàng hóa hoặc dịch vụ cao
2. Lý tưởng nhất, không phải trữ hàng
3. chi phí thành lập và hoạt động thấp
4. Tiếp cận trên phạm vi toàn cầu
5. sản phẩm có tỷ lệ doanh số cao
Một trong những tại sao khiến nhiều người mua bán trên online fail là vì họ k nghĩ đó là việc mua bán nghiêm chỉnh.
Bạn cần lên plan cụ thể, quyết tâm cao độ và kiên trì hành động.
đầu tiên bạn phải tìm hiểu nhu cầu của các đối tượng khách hàng, tìm hiểu phân khúc, cho các đối thủ vào tầm ngắm, tìm nguồn món hàng có trị giá, áp dụng các biện pháp quảng cáo mạnh mẽ, thống trị tài chính, mang ra hệ thống thanh toán đáng tin cậy.
Sau đây là 10 bước cần thiết để mua bán trên online thành công:
Bước 1: dựng lại niềm đam mê và công việc mà bạn tinh thông nhất.
mong muốn thành đạt ở bất cứ ngành nào, bạn phải say mê và thành thạo công việc bạn làm.
đầy đủ mọi người lên online không phải để mua sản phẩm hay dịch vụ mà là tìm thông tin để giải quyết vấn đề hoặc đạt mục tiêu của họ.
Bằng phương pháp tập hợp vào ngành nghề mà bạn tinh thông và ham like nhất, bạn mới có đủ nhiệt tình phân phối thông tin quan trọng cho KH như một chuyên gia.
Tôi tin rằng ai trong chúng ta cũng đủ sức xây dựng giá trị tối đa trong một ngành nghề nào đó.
Bạn like làm gì và bạn thường sử dụng gì tốt nhất? Đâu là ngành nghề bạn giỏi giang mà không cần nỗ lực nhiều?
Xin nhớ rằng, chỉ cần bạn thích một cái gì đó thì có khi nào cũng có mẹo thương mại hoá và nâng nó lên thành gốc doanh thu đáng giá.
Bước 2. Tìm đối tượng chuyên biệt.
Bạn phải nắm được nhu cầu của KH trước, rồi mới tìm hoặc xây dựng món hàng cung cấp cho họ.
Luôn ghi nhớ trong đầu, đó phải là “thị trường chuyên biệt”, chứ không phải “thị trường đại trà”.
gợi ý, thị trường đại trà là “sản phẩm chăm sóc sức khoẻ”, còn thị trường chuyên biệt là “sản phẩm giảm cân”.
Bạn phải đảm bảo quá đủ số người để ý và có nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ đó. Sẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn chọn một thị trường chuyên biệt mà bạn yêu
thích nhưng lại không có đủ khách hàng tiềm năng muốn mua hàng.
Việc cần làm kế tiếp là tìm một vấn đề cụ thể họ mong muốn khắc phục hoặc những nhu cầu họ cần được đáp ứng. Hãy nghĩ suy nhìn thấy có nhu cầu nào bạn đủ nội lực đáp ứng mà những đối thủ không giống chưa làm được.
Bước 3. phân tích đối thủ và tiềm năng lợi nhuận.
Để tham gia phân khúc và giành quét thị phần, bạn cần nghiên cứu có bao nhiêu đối thủ và họ đã chào bán những gì.
nghiên cứu điểm mạnh, điểm yếu trong món hàng cũng giống như chi phí, hoạt động trên web và các bí quyết marketing của họ.
Sau đó, bạn phải đảm bảo rằng mình sử dụng mọi thứ tốt hơn, mang lại nhiều giá trị hơn, giống như thế bạn sẽ thành đạt.
Bước 4. xây dựng sản phẩm và gốc thu nhập.
Bán hàng hóa vật chất. Bạn phải đảm bảo rằng, bạn k bán những hàng hóa mà người xem có thể mua gấp rút ở các cửa hàng. cùng lúc, đó phải là hàng hóa dễ dàng vận chuyển trên phạm vi toàn thế giới.
Những sản phẩm vật chất bán chạy nhất trên trực tuyến gồm có sách, quần áo, trang sức, đồ lót, đồ chơi, tranh vẽ, trò chơi điện tử, các bộ sưu tập…
Nếu bạn k có vốn nhưng lại muốn kiếm tiền ngay thì việc trở thành nhà tiếp thị liên kết là chọn sáng suốt nhất.
Bạn có thể quảng bá cho một món hàng hoặc một loạt các hàng hóa cùng loại mà không phải bị hạn chế hay ràng buộc gì.
Bạn cũng phải thận trọng xem xét món hàng mà bạn quảng bá có thật sự tốt không, họ sẽ trả chiết khấu cho bạn dưới hình thức nào và có cung cấp cho bạn các phương tiện tiếp thị tốt không.
Nếu bạn tạo được một trang web có content phong phú, thể loại đẹp đẽ, giao diện dễ dùng lôi kéo được nhiều người ghé thăm, bạn đủ nội lực kiếm được nhiều tiền bằng hướng dẫn tham gia chương trình Google Adsense.
Hàng nghìn nhà kinh doanh trên trực tuyến kiếm được hàng trăm nghìn đô với plan được gọi là “ốc mượn hồn”.
nhà cung cấp “ốc mượn hồn” là một đại lý bán sỉ chuyên giao hàng hóa trực tiếp cho KH trên mạng của bạn, từ kho hàng của họ.
Bạn không cần phải mó tay vào sản phẩm hay bỏ tiền ra mua hàng để chịu cảnh ôm hàng tồn kho.
Hãy vào trang www.worldwidebrands.com, trang này có địa chỉ của hàng trăm cửa hàng uy tín nhất trên toàn thế giới với quá đủ loại hàng hóa trên đời.
Bước 5. thiết kế và thiết lập trang web.
Bạn phải đăng ký một địa chỉ Internet, gọi là tên miền cho việc kinh doanh trên trực tuyến.
tên miền nên chứa những từ khoá mà khách hàng tiềm năng sử dụng để tìm kiếm bạn.
Điều quan trọng bạn nên luôn tâm niệm trong đầu là phải thiết kế website sao cho bán được hàng chứ không chỉ đẹp đẽ.
Ghé qua những web sinh lợi nhất, bạn sẽ thấy chúng rất đơn giản, k cầu kỳ chút nào.
thành phần sinh lợi chính là cấu trúc tiện lợi và lời chào hàng hiệu quả.
Để đem lại hiệu quả mong muốn, trang web của bạn phải cung cấp bảy nguyên nhân sau: Trang tự giới thiệu; Trang liên lạc; tiêu đề và lời chào hàng ấn tượng; pic và đồ hoạ đẹp; Lưu thông tin người dùng; Thanh điều hướng rõ ràng; Trang mua hàng và giỏ hàng ảo.
Tự thiết kế website là giải pháp rẻ nhất. Bạn đủ sức cải tiến và thay đổi trang web bất cứ lúc nào.
phần mềm HTML sẽ tự động viết mã lập trình HTML cho bạn. Dựng một web với tool chỉnh HTML cũng đơn giản giống như sử dụng Microsoft Word hay PowerPoint vậy.
Để trang trí cho website của mình, bạn có thể tìm một loạt các pic và đồ hoạ trên các web như www.photos.com, www.freegraphics.com, và www.gotlogos.com.
Nếu bạn cần một website gấp rút và không mong muốn mất thời gian học phương pháp tự sử dụng, bạn đủ nội lực thuê thiết kế website hoặc mua mẫu trang web và chỉnh sửa lại.
Bước 6. Viết lời chào hàng thật mới lạ để thuyết phục khách hàng.
Bạn cần nắm rõ điểm đặc biệt, duy nhất của hàng hóa hay dịch vụ của bạn.
Điều gì khiến sản phẩm của bạn nổi trội hơn đối thủ? mau hơn? Bền hơn? hiệu quả hơn? hấp dẫn hơn? tiết kiệm tiền hơn? Tạo thêm giá trị?
Khi bạn nhấn mạnh vào những ích lợi chính yếu này, tittle và câu chào hàng của bạn sẽ đọng lại trong tâm trí KH.
bên cạnh đó, bạn cũng phải hiểu đối tượng KH của mình là ai. Bạn phải đặt mình vào vị trí của họ và trả lời những câu hỏi sau: chông gai hiện giờ của KH là gì? Điều gì quan trọng đối với họ? Điều gì sử dụng cho họ vui sướng? làm sao để bấm đúng “phím nóng cảm xúc” của họ?
tất cả các website sale đều nên có tittle hấp dẫn.
Cái dễ dàng chính là cái kết quả và bạn chỉ cần bắt chước những mẫu đầu bài kết quả. Chẳng hạn với tiêu đề: “Làm thế nào tôi kiếm được 436.797 đô/năm bằng hướng dẫn bán hàng của người xung quanh trên mạng”.
Bạn có thể đặt tiêu đề: “Tôi vừa mới kiếm được một triệu đô như thế nào?”; “Làm thế nào để động viên con bạn học tốt?”…
Khi bạn bán một hàng hóa hay dịch vụ, đừng phạm lỗi lầm khi chỉ tụ họp nói về chức năng và quên mất quyền lợi mà nó mang lại cho user.
gợi ý, nếu bạn bán máy lạnh Super Cool và viết “Super cool ít hao điện”, tức là bạn chỉ bàn đến chức năng của máy lạnh.
Hãy tập hợp vào lợi ích: “Super Cool sẽ giảm hoá đơn tiền điện của bạn tới 25%, tiết kiệm rất nhiều tiền cho bạn”.
Xin giới thiệu với bạn 8 bước viết ads dài thành công:
Đồng điệu và thổi phồng chủ đề – mang ra giải pháp – Bán lợi ích và ước mơ – tạo dựng uy tín – đưa ra lời chào mời khó cưỡng lại với những món quà tặng – Đề ra mức giá và giải thích tính phù hợp của nó – Bảo hành mạnh tay để giảm nguy cơ cho khách – Mời đặt mua.
Những bài ads ngắn vừa mới được chứng minh kết quả với các trang web kiểu mục lục liệt kê, bán nhiều loại hàng hóa phổ biến không giống nhau. web loại này vẫn nên có những yếu tố cần thiết sau:
đầu bài ấn tượng – hình ảnh món hàng đẹp – quảng cáo ngắn những hấp dẫn về lợi ích của từng sản phẩm – Lời cảm nhận của KH để tạo dựng uy tín – Chế độ bảo hành bớt đi rủi ro – Thêm quà tặng khiến mặt hàng thêm hấp dẫn – discount có thời hạn để tạo cảm giác phải mua ngay.
Bước 7. xây dựng hệ thống đặt hàng và thanh toán.
Dù mặt hàng của bạn có cuốn hút tới đâu, KH cũng không dám mua nếu bạn k giúp họ tin rằng doanh nghiệp của bạn làm ăn hợp pháp, đàng hoàng và đáng tin cậy.
Bước 8. lôi kéo KH vào web của bạn.
website của bạn càng thêm vào với từ khoá và càng thông dụng bao nhiêu thì thứ hạng search của bạn càng cao bấy nhiêu.
phương pháp tốt nhất và dễ dàng nhất để tăng trưởng lượng web liên kết tới trang của bạn là tự tạo ra chúng. Hãy tạo ra nhiều trang web có content phong phú và kéo dắt KH tới trang web chính của bạn.
Lập nhiều trang web khác nhau cho mỗi hàng hóa của bạn rồi liên kết toàn bộ web này lại với nhau.
Khi lập website, bạn cần đặt những từ khoá cần thiết nhất vào domain, thẻ tiêu đề và những câu chào hàng.
Khi viết quảng cáo, hãy nỗ lực dùng càng nhiều từ khoá và cụm từ khoá càng tốt.
Cuối cùng, bạn đủ nội lực kiếm được KH free bằng mẹo tải những bài ads trên các trang web quảng cáo miễn phí. software “Power Submitter” có thể giúp bạn auto đặt web của mình lên 200 trang ads khẩn trương.
Bước 9. Lập data khách hàng tiềm năng.
Những doanh nhân tài giỏi biết rằng phần đông người đời không mua hàng hóa ngay lần đầu bước chân vào cửa hiệu. Nhiều người cần thời gian cân nhắc, so sánh sản phẩm của bạn với những ngành không giống, hoặc sẽ mua vào tháng sau.
Bạn phải chủ động tìm hiểu họ là ai, có được thông tin liên lạc của họ và thường xuyên thăm hỏi cho đến khi họ mua hàng.
Bước 10. thiết lập mối quan hệ với khách cho tới lúc họ mua hàng.
Bạn phải thiết lập mối gắn kết với từng khách hàng bằng cách gửi email liên tục.
Điểm cần thiết nhất cần nhớ là mỗi lần gửi mail cho khách, bạn đều phải có gì để nói, và điều ấy phải quý giá, hữu dụng và mới mẻ.
Một khi thông tin có trị giá, KH sẽ cảm click trước “nghĩa cử” của bạn và tất nhiên sẽ quay lại khi họ quyết định mua.
cai quản tiền nong và làm chủ chi tiêu
vì sao có quá nhiều người giao động vòng luẩn quẩn: nai lưng kiếm tiền, tiêu sạch sành sanh rồi lại còng lưng sử dụng lụng vất vả hơn?
hầu như all những người tự tay làm nên sản nghiệp của mình đều rất tiết kiệm, họ duy trì một mức sống thấp hơn nhiều đối với mức doanh thu của mình.
Trong quyển “Tư duy triệu phú”, tác giả Thomas Stanley phỏng vấn trên 733 triệu phú Mỹ, đã giật mình khi phát hiện ra rằng họ không phải tiêu xài giống như thiên hạ vẫn thường nghĩ.
không ai thay xe đời mới xoành xoạch. Và tất cả đều hạn chế mức chi tiêu hàng tháng ở một khoản nào đó.
Họ sống giản dị thanh bạch, nhưng k keo kiệt.
mong muốn để dành tiền trước hết phải cắt giảm chi tiêu.
Trong khi có những khoản nợ tiêu dùng chuẩn và cần thiết như mua xe và mua đất trả góp, bạn nên tránh vay một món tiền quá lớn trong một khoảng thời gian quá dài.
Vay 200 nghìn đô, trả trong 30 năm, mức lãi suất 6% một năm, số vốn lãi phải trả là 222.280 đô… lớn hơn cả khoản tiền vay.
như vậy, một khi phải trả góp hàng tháng, bạn hãy tích cực trả nhiều hơn số vốn quy định tối thiểu để giảm và trả dứt món nợ gốc.
Tránh lạm dụng thẻ tín dụng và nợ tín dụng. Chỉ sử dụng tiền mặt, nếu sử dụng thẻ tín dụng, hãy trả all tiền nợ mỗi tháng.
Hãy tập cho mình thói quen để dành trước. Trước khi bạn đi mua đồ dùng trong nhà, đi ăn nhà hàng, trả tiền điện, nước, ti vi, hãy để ra một khoản tiền nhất định cho vào tài khoản đầu tư của mình, rồi xài những gì còn lại.
Với những kiến thức, bài học, kế hoạch từ cuốn sách này, điều duy nhất cản trở bạn đạt được sự giàu có vô tận chính là việc thiếu kiên trì.
Vậy bạn hãy hành động ngay lập tức và tôi đảm bảo rằng bạn sẽ giàu có lên từng ngày.
Nguồn: https://doanhnhansaigon.vn/