Những cuốn sách hay về kinh doanh là một trong những từ khóa được gg search nhiều nhất về chủ đề những cuốn sách hay về kinh doanh. Trong bài viết này, odoovietnam.com.vn sẽ viết bài viết tổng hợp những cuốn sách hay về kinh doanh mới nhất 2020.
Mục lục
Tổng hợp những cuốn sách hay về kinh doanh mới nhất 2020
Đắc nhân tâm – Dale Carnegie
nhìn thấy giá thành
Đắc nhân tâm – Được lòng người, là quyển sách đưa ra các lời khuyên về phương pháp xử sự, ứng xử và giao tiếp với mọi người để đạt được sự phát triển trong cuộc sống. Gần 80 năm kể từ khi ra đời, Đắc Nhân Tâm là cuốn sách gối đầu giường của nhiều thế hệ luôn muốn hoàn thiện bản thân để vươn tới một cuộc sống tốt đẹp và thành công.
7 thói quen để thành công – Stephen R. Covey
nhìn thấy giá thành
Trong 7 thói quen để sự phát triển, Tác giả đưa ra một công thức tiếp cận toàn diện, thống nhất và đưa tính quy tắc trong việc giải quyết các vấn đề một mình và ngành nghiệp. Với sự thấu hiểu sâu sắc và những giai thoại đầy ý nghĩa, tác giả xây dựng ra cho chúng ta một con đường để từng bước tiến đến một cuộc sống công bằng, trung thực, cống hiến và tự trọng – những quy tắc giúp chúng ta không khó khăn thích nghi với mọi cải thiện, song song mang đến cho chúng ta trí giỏi và sức mạnh để có thể tận dụng được mọi thời cơ mà những refresh có cung cấp.
Nghĩ giàu và làm giàu – Napoleon Hill
xem giá thành
Nghĩ giàu và sử dụng giàu là một trong những cuốn sách về kinh doanh bán chạy nhất mọi thời đại. đã hơn 60 triệu bản được phát hành với gần trăm ngôn ngữ trên toàn toàn cầu và được xác nhận là quyển sách tạo ra nhiều triệu phú hơn, một cuốn sách truyền cảm hứng thành đạt nhiều hơn bất cứ cuốn sách kinh doanh nào trong lịch sử. Bằng việc đọc và vận dụng những phương pháp không khó khăn, cô đọng này vào đời sống của mỗi một mình mà đã có hàng nghìn người trên toàn cầu trở thành triệu phú và thành công vững bền. Điều thú vị nhất là các bí quyết này đủ sức được hiểu và vận dụng bởi bất kỳ một người bình thường nào, hoạt động trong bất cứ ngành nghề nào.
hoàn thiện mọi việc chẳng phải khó – David Allen
nhìn thấy giá thành
Thông điệp của Allen rất ngắn gọn: hãy tổ chức lại bản thân để giải phóng trí óc, hội tụ vào những điều thật sự xứng đáng. làm thế nào để đạt được năng suất công việc cao nhất mà không bị căng thẳng? Với cuốn sách: hoàn thành Mọi Việc không phải Khó, đào tạo viên kỳ cựu, nhà cố vấn quản trị David Allen chia sẻ những phương thức hiệu quả giúp bạn, cũng như hàng chục ngàn người khác từng được ông training, giảm căng thẳng và tìm thấy sự thoải mái trong cuộc sống. Sức mạnh, sự không khó khăn, tính nền móng, cảm hứng tràn ngập trong tiến trình định hình một khoa học nghệ thuật hoàn thành công việc là những điều cuốn sách này cung cấp cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tự tìm ra phương pháp sử dụng việc hiệu quả nhất sau khi đọc, để luôn chuẩn bị hoàn thành mọi việc – không hề khó.
Dạy con làm giàu – Robert T. Kiyosaki
xem giá thành
Trong suốt bộ sách Dạy con sử dụng giàu Robert đang dùng khéo léo câu chuyện cuộc đời mình để cho biết cho thắc mắc vì sao người giàu ngày càng giàu, người nghèo càng nghèo và tầng lớp trung lưu thì luôn ngập trong nợ nần. Ông cũng cho chúng ta thấy sự thiếu sót trong kiến thức về tiền bạc nếu chỉ học tại trường, nhưng chính những văn hóa về tiền nong mới quyết định đến thành đạt và thịnh vượng tài chính trong cuộc sống của mỗi người. Với sự ảnh hưởng của cả hai người cha, một người là cha ruột – cha nghèo – người kia là cha của bạn – cha giàu, Robert đã nhận ra được sự không giống biệt và đã tự tăng trưởng kiến thức tài chính của mình để đạt được sự tự do và thịnh vượng tài chính. Ông cũng minh chứng rằng không hề chỉ cần giỏi học thông minh thì sẽ đạt được sự phát triển, mà phải hiểu được quy luật của trò chơi tiền nong và tận dụng tối đa mọi ưu điểm thì bạn sẽ sớm thoát khỏi chông gai tài chính. Dạy con sử dụng giàu là một trong những quyển sách hay kinh doanh phải đọc nếu bạn muốn thành công.
Tuần làm việc 4 giờ – Timothy Ferriss
nhìn thấy giá bán
cuốn sách Tuần làm việc 4 giờ đang sử dụng dấy lên một làn sóng tư tưởng độc đáo tại thung lũng Silicon. Marc Andreesen – chuyên gia về tối ưu hoá năng suất sử dụng việc cá nhân cùng lúc là một trong những nhà kinh doanh nổi tiếng nhất ở trung tâm công nghệ cao của thế giới trong một bài phỏng vấn cho biết: “Về cơ bản, việc Tim đã làm là tập kết và tập hợp những học thuyết về cai quản thời gian cùng năng suất lao động trong vòng 2, 3 thập kỷ vừa qua, sau đó tối ưu hoá nó và mang ra những định nghĩa mới, rất hữu dụng”. phương thức mà tác giả phát hiện ra được xoay quanh trong chữ DEAL tương ứng với bốn bước: D: Definition (Xác định); E: Elimination (Loại bỏ); A: Automation (Tự động hóa); L: Liberation (Tự do).
Những đòn tâm lý trong thuyết phục – Robert B. Cialdini
xem giá thành
Với Những đòn tâm lý trong thuyết phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho toàn bộ những câu hỏi ấy. Trong quyển sách tuyệt vời này, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini mách nhỏ 6 “vũ khí” gây tác động đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đền đáp, bằng chứng thế giới, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một quy tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được hòa hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn. Hãy sở hữu kho vũ khí đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ k bao giờ nói “đồng ý” nếu thật sự bạn muốn nói “không”, và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với cấp độ gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày.
48 nguyên tắc chủ chốt của quyền lực – Robert Greene
nhìn thấy giá thành
Qua nghiên cứu lịch sử nhân loại, với những nhân vật có quyền lực nhất tự cổ chí kim, Robert Greene đã khái quát nên 48 nguyên tắc tạo nên quyền lực một phương pháp có cơ sở khoa học. Mỗi quy tắc đều được tác giả đánh giá, cho biết rạch ròi, mang tính thuyết phục cao và cực kỳ hấp dẫn. Một số quy luật đòi hỏi sự khôn ngoan sắc sảo, một số cần sự lén lút và một số khác hoàn toàn vắng mặt lòng thương xót… Nhưng dù bạn thích hay k like, toàn bộ những quy luật này đều có nhiều vận dụng trong các tình huống thực tiễn của cuộc sống. Phi luân lý, xảo quyệt, nhẫn tâm và dồi dào tư liệu, “48 nguyên tắc chủ chốt của quyền lực” của Robert Greene hoàn toàn có thể giúp bạn vươn tới những dữ dội quyền lực và cũng đủ nội lực giúp bạn đạt được tột đỉnh vinh quang.
Kinh tế học hài hước – Steven D. Levitt
nhìn thấy giá bán
Nói đến kinh tế học, người đọc thường coi đây là một lĩnh vực khoa học ít nhiều khá khô khan, thường liên quan đến số sim, các khuôn mẫu hay chỉ đơn giản là tiền nong, tài chính. Ngay cả những người được giải Nobel kinh tế cũng ít khi được dư lý luận chú ý giống như những người được giải Nobel Hoà bình, văn học hay vật lý. Kinh tế học dường giống như là một ngành nghề khoa học quá hàn lâm, quá khó khăn, quá xa với thế giới thực, một thừ gì đó mà người xem chỉ đủ sức Quan sát từ xa chứ ít khi tham dự trực tiếp. Kinh tế học hài hước đang hình thành nên tiền đề bất tuân thủ quy ước thông thường. Nếu phù hợp mực thể hiện mẹo chúng ta muốn thế giới vận động thì kinh tế học thể hiện sự vận động thực chất của toàn cầu. không chỉ đơn thuần là một quyển sách về kinh doanh khô khan, mà Kinh tế học hài hước là một hướng nhìn rất đầy đủ về kinh tế nhưng theo một phương pháp rất hài hước dễ tiếp nhận.
giỏi cảm xúc thế kỷ 21 – Travis Bradberry
xem giá bán
Có cả thảy 66 mẹo cho bạn thỏa sức áp dụng vào cuộc đời hàng ngày, và Quan sát EQ của mình gia tăng dần tăng dần để gặt hái những thành quả xứng đáng. mong muốn thực hành tốt thì phải hiểu, do đó, cuốn sách giỏi xúc cảm của hai tác giả Travis Bradberry & Jean Greaves là bộ cẩm nang toàn tập k thể thiếu cho những ai mong muốn hạnh phúc và thành công hơn thông qua việc tăng trưởng cường EQ của mình. “Trí tuệ xúc cảm là một kỹ năng đặc biệt cần thiết để thành đạt trong sự nghiệp và cuộc đời. Đây là một trong những quyển sách hay mua bán tuyệt vời mà bạn nên đọc” – Ken Blanchard
tìm hiểu nhanh và chậm – Daniel Kahneman
nhìn thấy giá thành
Bạn nghĩ rằng bạn tư duy mau, hay chậm? Bạn tư duy và suy nghĩ theo lối “trông mặt bắt hình dong”, nghiên cứu mọi vật khẩn trương bằng cảm quan, quyết định dựa theo xúc cảm hay tìm hiểu một mẹo cẩn thận, chậm rãi nhưng logic hợp lý về một chủ đề. tư duy nhanh và chậm sẽ mang ra và giải thích hai nền móng tìm hiểu tác động đến con đường nhận thức của bạn. Kahneman gọi đó là: nền móng 1 và nền móng 2. nền móng 1, còn gọi là cơ chế nghĩ mau, auto, thường xuyên được sử dụng, cảm tính, rập khuôn và tiềm thức. nền tảng 2, còn gọi là cơ chế nghĩ chậm, đòi hỏi ít nỗ lực, ít được sử dụng, sử dụng logic có tính toán và suy nghĩ. Trong một loạt thí nghiệm tâm lý mang tính tiên phong, Kahneman và Tversky chứng minh rằng, con người chúng ta thường đi đến quyết định theo cơ chế nghĩ mau hơn là ghĩ chậm. phần lớn content của cuốn sách chỉ ra những sai lầm của con người khi nghĩ suy theo nền móng 1. Kahneman chứng minh rằng chúng ta tệ hơn những gì chúng ta tưởng: đó là chúng ta k biết những gì chúng ta không biết!
Để xây dựng doanh nghiệp hiểu quả – Michael E. Gerber
xem giá thành
Gerber chỉ ra một thực tế là hầu hết các chủ công ty nhỏ đều xuất phát từ các nhà chuyên môn: kỹ sư, lập trình viên, kế toán… họ sử dụng rất khả quan công việc chuyên môn, vì thế họ tin rằng nếu thành lập công ty riêng, họ sẽ có thời cơ tự do làm công việc yêu thích và kiếm được nhiều tiền hơn. Nhưng khi thành lậo doanh nghiệp, các nhà chuyên môn thường có thiên hướng thường xuyên làm những gì họ thông minh và phớt lờ các yếu tố cần thiết khác của kinh doanh. Thiếu mục tiêu nên quá tải, kiệt sức và cuối cùng phá sản. Thay vì sở hữu doanh nghiệp, họ chỉ sở hữu công việc. Chủ doanh nghiệp phải hình dung ra sao, cần hoạch định các plan nào về nhân sự, mkt, quản lý… Dần dần, chủ công ty phải kiểm tra, đánh giá và xây dựng nền tảng văn bản cho từng vị trí để thay thế mình khi học k có mặt tại công ty. Nếu thực hiện tốt những điều trên, doanh nghiệp của bạn sẽ trở thành một “sân chơi”, trong đó mọi người đều tìm đựơc vị trí thêm vào cho mình để phát huy tốt nhất năng lực và sở trường của chính mình.
không giống biệt để bứt phá – Jason Fried
nhìn thấy giá thành
Hầu hết các sách mua bán đều cho bạn cùng một khuyến cáo. Đó là viết ra bản kế hoạch, nghiên cứu phân khúc, search nhà đầu tư, vân vân và vân vân. Nếu bạn đang tìm một quyển sách như thế, tôi khuyên bạn hãy đặt quyển sách này trở lại kệ. khác biệt để bứt phá chỉ cho bạn một phương pháp vô cùng dễ dàng để bạn gặt hái sự phát triển. Bạn sẽ biết vì sao mình không cần đến gốc vốn bên ngoài và tại sao bạn nên phớt lờ sự cạnh tranh. Sự thật là bạn cần ít hơn bạn nghĩ. Bạn không cần phải sử dụng việc cật lực, k cần phải hoang phí thời gian cho công việc giấy tờ hay họp hội. Bạn thậm chí còn k cần đến cả văn phòng nữa. Những thứ đó tất thảy đều dư thừa. Cái bạn cần là đừng nói nữa, mà hãy bắt tay vào việc. quyển sách sẽ chỉ cho bạn khối điều hay ho. Bạn sẽ học phương pháp làm việc hiệu quả hơn mà không mất quá nhiều thời gian.
Lẽ phải của phi lý trí – Dan Ariely
nhìn thấy giá bán
Trong cuốn Lẽ Phải Của Phi Lý Trí, ông hé lộ những tác động đầy ngạc nhiên, cả tích cực lẫn tiêu cực, mà “phi lý trí”có thể ảnh hưởng đến cuộc đời của chúng ta. quy tụ vào nghiên cứu những hành vi của chúng ta tại nơi sử dụng việc và các mối gắn kết của chúng ta, ông đưa ra những hiểu biết mới và những sự thật đáng ngạc nhiên về những điều vừa mới thôi thúc chúng ta sử dụng việc, cách thức mà một hành động thiếu khôn ngoan đủ sức trở thành một thói quen, mẹo mà chúng ta học để yêu thương những người mà chúng ta sống cùng, và còn nhiều hơn thế nữa. Lẽ Phải Của Phi Lý Trí sẽ cải thiện công thức chúng ta nhận thức bản thân trong công việc và trong gia đình – và soi xét các hành vi phi lý trí của chúng ta dưới một thứ sắc thái ánh sáng hoàn toàn mới mẻ.
Khởi nghiệp tinh gọn – Eric Ries
nhìn thấy giá bán
Cốt lõi của “Khởi nghiệp tinh gọn” là một mô hình để khởi nghiệp thành đạt. Bởi vì khởi nghiệp khác với thành lập và điều hành một công ty theo dạng truyền thống, nên nó cần đến một mô ảnh quản trị riêng. Mô ảnh này được diễn tả tỉ mỉ cùng rất nhiều “case study – tình huống thực tế” được đưa ra, phân tích. Nhờ đó, bạn đọc sẽ nắm được mẹo để tự lèo lái cuộc khởi nghiệp của mình tiến đến thành công. Khởi nghiệp tinh gọn chứa đựng rất nhiều văn hóa và bàn luận cần thiết, thiết yếu so với all nhà bán hàng – từ vấn đề quản trị, thiết lập hàng hóa, nghiên cứu khách hàng, đến sâu hơn nữa là các vấn đề về chiến lược, phát triển, sản xuất, thiết lập văn hoá, thống trị con người.
Nguồn: https://downloadsach.com/