Các ý tưởng kinh doanh là một trong những từ khóa được gg search nhiều nhất về chủ đề các ý tưởng kinh doanh. Trong bài viết này, odoovietnam.com.vn sẽ viết bài viết tổng hợp các ý tưởng kinh doanh mới nhất 2020.
Mục lục
Tổng hợp các ý tưởng kinh doanh mới nhất 2020
Ẳn uống
1. Bán đồ ăn sáng sạch – gọn
Ai cũng mong muốn có một bữa sáng thật ngon và bổ dưỡng cho một một ngày làm việc, học tập hiệu quả. Quán ăn ngon thì k thiếu, nhưng cái thiếu chính là niềm tin về an toàn thực phẩm. Nếu thức ăn k sạch thì ăn vào chẳng thấy ngon và không còn gì là bổ dưỡng nữa.
Vậy nên, bán đồ ăn sáng sạch, gọn, target vào thị trường học sinh, phụ huynh mang con đi học là một ý tưởng kinh doanh không hề tồi. Nếu chỉ cung cấp các món ăn bình thường, bạn sẽ không cần quá nhiều vốn. Nhưng điều cần thiết nhất bạn cần phải nhớ chính là: an toàn vệ sinh thực phẩm.
Ví dụ: bạn đủ nội lực kinh doanh cháo dinh dưỡng được nấu với nguyên liệu sạch, bổ dưỡng và dễ tiêu hóa. Thay vì cho cháo vào trong ly nhựa không nguồn nguồn vốn dễ sinh chất độc khi đựng đồ nóng, bạn có thể dùng ly giấy hoặc loại nhựa cao cấp có dấu chứng thực an toàn với nhiệt độ cao. Và bạn cũng nên tạo nên thương hiệu cho gian hàng của mình bằng logo, biển hiệu, cũng như trình bày chứng nhận an toàn thực phẩm của cơ quan tính năng.
như vậy, vẫn là bán đồ ăn nhưng chất lượng của bạn được đảm bảo hơn nhiều cửa hàng lề đường không giống. Vì con và vì sức khỏe bản thân, các bậc cha mẹ sẽ chuẩn bị mua hàng của bạn dù có đắt hơn các chỗ không giống đôi chút.
2. kinh doanh cơm trưa văn phòng giao tận ngành
Giờ nghỉ trưa của dân văn phòng rất ngắn ngủi, họ thậm chí không có thời gian về nhà ăn cơm. Nhiều công ty lại có trụ sở đặt ở tầng hàng tá của chung cư, lê thân mình ra khỏi ngành sử dụng việc cũng vừa mới là một hành động quá nặng nhọc. vậy mà vừa bước chân ra ngoài trời lại gặp phải cái nóng giống như thiêu đốt.
phương pháp tiện lợi nhất chính là gọi đồ ăn trưa đến tận trụ sở. Và bạn có thể tận dụng điều đó để mở một dịch vụ cơm trưa giao tận nơi cho những người sử dụng văn phòng.
Bạn sẽ k quá nhiều tiền vốn để mua bán, chỉ cần quá đủ để phục vụ các món ăn thông dung mà dân văn phòng ưa chuộng. Bạn đủ sức liên kết với các dịch vụ giao hàng tận nơi, dịch vụ ship đồ ăn Now Delivery của Foody hoặc tận dụng gốc lực có sẵn để tiết kiệm chi phí giao cơm.
Thông thường khách hàng sẽ đặt một loạt cho cả doanh nghiệp hoặc cả phòng, bạn nên chuẩn bị chuẩn bị nguyên liệu và nhân công để đủ sức đáp ứng được. Bạn càng giao thức ăn mau chừng nào thì họ càng thích chừng ấy. Bạn có thể đề nghị ký hợp đồng giao cơm theo tuần hoặc theo tháng để đảm bảo tiện lợi và chất lượng phục vụ tốt nhất cho KH.
k như nghĩ suy thông thường, người làm văn phòng thỉnh thoảng rất khó tính với chất lượng thức ăn. Vậy nên, sản phẩm cần đảm bảo đúng khẩu vị của họ. Bạn đủ sức hỏi chi tiết về những nguyên nhân khách hàng mong muốn thêm vào hoặc bớt ra, rồi lưu lại để giúp cho lần sau. Và cần thiết nhất vẫn là phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
3. Bán thức uống mang đi (takeaway)
thiên hướng takeaway đang k còn xa lạ gì ở Việt Nam khi những xe trà sữa, cà phê đưa đi xuất hiện khắp mọi miền đất nước. Đặc điểm của loại hình mua bán này là tiện dụng, linh hoạt và cần vốn ít. Bạn có thể mua bán ổn định mà k cần một mặt bằng rộng to và đắt đỏ. Chỉ cần đồ uống của bạn ngon thì sẽ đủ sức sinh lời dài hạn.
tuy nhiên, đối tượng vẫn chưa bão hòa và bạn hoàn toàn đủ sức mua bán đồ uống takeaway thành đạt.
Điều quan trọng nhất là bạn phải tạo sự khác biệt đối với mặt bằng chung trên phân khúc. Đó đủ nội lực là mới lạ của bảng hiệu, của logo hay của thiết kế shop. Đó cũng đủ sức là các chính sách discount hấp dẫn giống như coupon giảm giá, chương trình mua một tặng một.
bên cạnh đó, thành phần độc đáo ăn tiền nhất lại nằm ở chính đồ uống bạn phân phối. Hãy làm cho nó đặc biệt bằng cách thức của riêng bạn. Điều này giúp định vị thương hiệu của bạn giữa muôn trùng cửa hàng đồ uống takeaway khác.
ngoài ra, bạn cũng nên uyển chuyển điều chỉnh phương thức theo nhu cầu phân khúc. Ví dụ: khách hàng thường like trà sữa có nhiều loại topping khác nhau. Hãy phù hợp phương pháp một số loại topping cuốn hút để lôi cuốn KH, hoặc thêm món đó vào bên cạnh công thức cũ để làm đa dạng thực đơn.
4. kinh doanh rau sạch Trực tuyến
Một trong các vấn đề nhức nhối nhất của thế giới hiện tại là thực phẩm bẩn tràn lan. Người tiêu dùng đang bắt đầu hết kiên nhẫn và can đảm để thường xuyên dùng các loại nguyên liệu không rõ gốc gốc ngoài chợ. do đó, rau quả sạch vừa mới và sẽ trở thành thiên hướng hot nhất trong tương lai gần.
kinh doanh rau sạch Trực tuyến là một ý tưởng mua bán ít vốn mà bạn hoàn toàn đủ sức thực hiện được. Bạn k cần phải trồng rau hoặc có hẳn một khu vườn. Bạn chỉ cần một số tiền vừa đủ để xây dựng một online lưới tiêu thụ rau sạch.
Bạn cần liên kết, lấy hàng từ các nông dân trồng rau sạch, đạt chứng thực VietGAP. hiển nhiên, bạn cũng cần có chu trình vận chuyển và dự trữ đảm bảo không sử dụng thất thoát chất lượng sản phẩm. Việc cuối cùng là truyền bá brand và cam kết cung cấp chất lượng tốt nhất để khách hàng tin tưởng mua hàng.
Thời trang, kinh doanh quần áo
5. Bán quần áo trên trực tuyến (online)
thể loại kinh doanh quần áo online đã có từ lâu, nhất là trên nền tảng social Facebook. không những thế, mẹo vận hành của những cửa hàng đó luôn luôn còn bất cập, kéo tới kinh doanh chưa hiệu quả giống như muốn.
Đây là chính là thời cơ để bạn thực hiện hóa ý tưởng kinh doanh ít vốn này.
Bán quần áo Trực tuyến bạn sẽ tiết kiệm được tiền thuê mặt bằng trong các chợ và trung tâm thương mại. Nếu làm một dropshipping, bạn thậm chí k cần tốn chi phí lấy hàng mà chỉ cần đợi khi khách đặt mua rồi mới thông báo với nhà cung cấp.
không những thế, để thành đạt trong ngành nghề này bạn cần nhớ các lưu ý sau:
Niêm yết giá cả minh bạch: rất nhiều cửa hàng kinh doanh online trên Facebook yêu cầu KH inbox (chat trực tiếp) để thương lượng giá hàng hóa. Trên thị trường còn có rất nhiều mẫu mã đẹp và rẻ tương tự của bạn, KH k việc gì phải tốn công liên hệ trực tiếp với bạn. Vậy nên, trừ phi hàng của bạn là đôi giày mà MTP Sơn Tùng đã từng mang, còn k thì hãy ghi rõ giá bán từng hàng hóa để user có cơ sở lựa chọn, cũng giống như có thiện cảm với bạn hơn.
chọn nơi lấy hàng hợp lý: có rất nhiều chỗ nhập hàng nước ngoài chất lượng tốt nhưng giá cả phải chăng. Bạn đủ nội lực lấy hàng từ những gốc đó để đạt được lợi nhuận tốt nhất. dĩ nhiên, bạn cũng phải chọn lọc ra những brand, shop uy tín nhất để tránh phân phối hàng fake, hàng kém chất lượng, gây nguy hiểm đến sức khỏe người tiêu sử dụng.
Thể hiện gu thẩm mỹ: Khi mua bán mặt hàng thời trang, bạn phải cho khách hàng thấy gu thẩm mỹ tốt, dĩ nhiên là hợp thiên hướng. Đây là đòi hỏi phù hợp. Nó khiến bạn trở thành một chuyên gia về thời trang trong mắt khách hàng, từ đó bạn đủ sức tư vấn, thuyết phục họ mua hàng tốt hơn.
pic và video minh họa chân thật: Minh bạch là yếu tố tiên quyết để kinh doanh sự phát triển. Bạn cần cung cấp những bức hình sản phẩm thật sự, video quay cận cảnh từng ngóc ngách của hàng hóa. Đừng sử dụng hình ảnh có người mẫu quá xinh và chỉnh sửa lung linh. Điều đó làm KH ma tưởng về chất lượng món hàng. Nếu sản phẩm cầm trên tay không như những gì họ tưởng tượng, uy tín và hình ảnh của bạn cũng sẽ bị giảm sút.
6. In áo
cho đến nay, công nghệ in áo thun rất phát triển, bạn đủ sức giữ cho hình ảnh luôn luôn nguyên vẹn trên mặt áo, k bị phai màu, biến dạng dẫu cho có giặt bao nhiêu lần. vì thế, thay vì nhập hàng rồi bán lại, bạn có thể mua thật nhiều áo thun trơn về để tự thiết kế.
Điều này giúp bạn sáng tạo ra những chiếc áo mới lạ và thời trang nhất. Bạn đủ sức chọn những pic hoặc câu chữ đã là trào lưu để lôi kéo phần đông các bạn trẻ cá tính. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn phương pháp phục vụ sở like của một nhóm người nhất định, gợi ý như: người yêu mèo, người yêu chó, dân IT… Luôn có những khách hàng sẵn sàng trả tiền cho những thứ như vậy.
7. xây dựng tiệm giặt ủi
xây dựng một tiệm giặt ủi chỉ tốn của bạn khoảng 30 triệu, nhưng có thể đem lại một lợi nhuận ổn định. KH của bạn rất đa dạng, từ những cặp vợ chồng bận rộn, những sv mùa thi, hoặc những những người độc thân k đủ khả năng vừa đi sử dụng, vừa nấu cơm lại vừa giặt ủi. Nhu cầu phân khúc sẽ càng gia tăng trong bối cảnh chúng phải sử dụng việc ngày càng nhiều hơn.
8. Bán cây cảnh mini
Cây cảnh luôn là mặt hàng không có khi nào thiếu lượng cầu bởi ai cũng mong muốn tô điểm cho ngôi nhà của mình chút sắc xanh thiên nhiên. Nhưng có những loại cây cảnh quý, cây cổ thụ giá hàng trăm triệu đồng, không hề ai cũng kham nổi. vì thế, thị trường xoay sang những chậu cây cảnh nhỏ nhỏ đẹp xinh, treo trong nhà sử dụng vật trang trí.
Đây là thời cơ tốt để bạn khởi đầu mua bán với một số tài nguyên khiêm tốn. Các chậu cây cảnh mini này k đòi hòi nhiều công sức tưới tiêu, chăm sóc. Chúng có giá khá rẻ thêm vào với đại đa số người dùng, thậm chí sv, học sinh cũng đủ nội lực mua được. bên cạnh đó, để tăng tỉ lệ sự phát triển, bạn nên tìm hiểu thiên hướng thị trường, chọn những loài hoa, loài cây đẹp được yêu thích nhất.
9. kinh doanh phụ kiện công nghệ
kinh doanh phụ kiện công nghệ giá rẻ, nhất là phụ kiện smartphone, là một ý tưởng kinh doanh ít vốn rất phù hợp.
Công nghệ, nhất là mảng di động, vừa mới trở thành một phần gắn liền với đời sống. Ai cũng có cho mình một chiếc smartphone hoặc một cái laptop. Và tất nhiên, đi kèm với đó là hàng đống thứ phụ kiện không giống giúp nâng cấp chức năng và cải thiện hiệu suất của những thiết bị giống như vậy. không những thế, phụ kiện còn có tính năng làm đẹp, cá nhân hóa các thiết bị, khiến chúng trở nên mới lạ và hấp dẫn.
Sự thật là: nếu mua bán các phụ kiện chính hãng cao cấp sẽ tốn rất nhiều vốn mà lại khó bán được do giá bán cao, vì không phải người tiêu dùng nào cũng có quá đủ tiền để chi cho những phụ kiện đắt đỏ giống như vậy. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn những mặt hàng phụ kiện chi phí phải chăng hơn nhưng có chất lượng không thua kém quá nhiều. Nhờ vậy bạn đủ sức giúp cho được số đông KH, thu lại lợi nhuận không quá cao nhưng ổn định và vững bền.
Một điều note là bạn nên lựa chọn kỹ gốc nguồn và chất lượng của phụ kiện, đừng lựa chọn bán những hàng hóa có cái giá rẻ mạt. vừa mới có nhiều trường hợp phụ kiện giá tốt chất lượng kém phát nổ gây hỏa hoạn hay tai nạn chết người. Người tiêu dùng, ban đầu có thể đam mê nhưng dần dà sẽ phát sinh tâm lý tránh né phụ kiện giá rẻ. Bạn nên chú trọng thiết lập uy tín cho bản thân để giữ chân được KH để thành công dài hạn.
10. Cho thuê quần áo, trang sức
Chắc hẳn chị em phụ nữ nào cũng muốn ăn mặc thật xinh, đeo trang sức thật lung linh trong các buổi yến tiệc. Những dịp giống như vậy không thể ăn mặc xuề xòa hoặc quá đơn giản được. không những thế, bỏ ra một số vốn to để chuẩn bị cho những event k thường xuyên diễn ra như vậy là một sự lãng phí.
đối với một số phụ nữ, cảm giác phung phí và gánh nặng kinh tế sau khi đổ tiền vào trang sức đắt đỏ là điều k đồng ý được. Họ chấp thuận thuê quần áo và trang sức đã qua sử dụng, miễn là được giữ gìn cẩn thận, và trả lại sau buổi tiệc.
Dù đủ nội lực k đạt được cảm giác sở hữu giống như khi mua về, nhưng thuê quần áo và trang sức lại là một lựa chọn cắt giảm và thực dụng hơn nhiều trong thời buổi kinh tế khó khăn.
Nếu bạn có nhiều trang phục xinh mà k thể mặc thường xuyên, hãy dùng chúng để cho thuê và sinh lời. dĩ nhiên là bạn phải kỹ lưỡng, từ khâu giặt giũ và bảo quản đúng hướng dẫn, cho tới việc yêu cầu người thuê giới hạn làm hỏng trang phục. Một phương án khác là bạn có thể lập một dịch vụ trung gian cho thuê quần áo, trang sức đã qua dùng và nhận chiết khấu trên mỗi giao dịch.
Dịch vụ không giống
11. Cho thuê sách, truyện
bây giờ, phong trào kêu gọi xây dựng thói quen đọc sách ngày càng tăng trưởng, nhiều hội sách được đơn vị hằng năm ở các Tp to. Các đầu sách, truyện tranh nước ngoài cũng được mua về và xuất bản ở VN ngày càng nhiều hơn. Giá của những cuốn sách, truyện giờ đây cũng khá rẻ, vừa túi tiền tài phần lớn người tiêu dùng.
tuy nhiên, vẫn còn đó nhu cầu đọc sách tiết kiệm của các bạn sinh viên hoặc những người chưa có mức độ sở hữu một cuốn sách. bên cạnh đó, những người đang mua và đọc xong sách đôi khi cũng muốn “tái sử dụng” chúng để chia sẻ và giúp đỡ người mong muốn tiếp cận tri thức chưa quá đủ điều kiện. Và còn gì háo hức hơn việc đủ nội lực kiếm được doanh số từ những quyển sách đang đọc, bù vào khoảng tiền vừa mới bỏ ra để mua chúng?
do vậy, cho thuê sách, truyện là một ý tưởng kinh doanh ít vốn hoàn toàn phù hợp. Phương án này thêm vào với những người có sở thích đọc sách, vừa mới mua rất nhiều sách để có thể cho thuê lại. tuy nhiên, bạn cũng đủ sức sử dụng một số tiền vừa quá đủ để mở một tiệm cho thuê sách, mua sách đã qua sử dụng với giá rẻ để cho thuê lại. doanh số trên từng quyển sách đủ sức không nhiều, nhưng với nhu cầu đọc sách cao, tỉ lệ thuê sách nhiều thì bạn luôn luôn sẽ có mức lời ổn định.
12. Tư vấn online
Ngày xưa, các dịch vụ tư vấn online hầu hết đều là đề tài về thể trạng và tình yêu. Trong bối cảnh cuộc sống xô bồ, bận bịu, bị tác động bởi các mặt tối của công nghệ và mxh, chúng ta cần lời khuyên về mọi mặt trong đời sống, nhất là về tâm lý, stress và công việc.
do đó, nhu cầu về các dịch vụ tư vấn Trực tuyến cũng nhiều và đa dạng hơn. ngoài ra, nó đòi hỏi bản thân bạn có nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong ngành nghề cần tư vấn. Nếu k, bạn cần bảo đảm nhân viên tư vấn có quá đủ các tố chất như vậy để cho khuyến cáo chính xác và đúng đắn.
13. mở khóa học online
xây dựng kiềm hãm học Trực tuyến là một trong những ý tưởng kinh doanh ít vốn vừa mới được ưa thích. Thậm chí với sự phục vụ của các kênh truyền thông không gian, bạn đủ sức tiết kiệm được chi phí cho phần truyền bá và “mặt bằng”.
Điều bạn cần là một đại diện cho thương hiệu trên các diễn đàn (forum) hay mạng xã hội. Sau đó, bạn đủ nội lực quảng bá chính mình bằng mẹo quay các video hướng dẫn/dạy học rồi chia sẻ lên đó để người học tiếp cận free. Sau khi xây dựng đủ uy tín và độ phổ biến, bạn đủ sức xây dựng các khóa học Trực tuyến nâng cao có tính phí dành cho những ai có nhu cầu.
chi phí cần cho cơ sở hạ tầng hay marketing gần như bằng 0, nhưng luôn luôn đạt được hiệu quả kinh doanh như thường. Chỉ đến khi bạn xây dựng một trung tâm dạy học có phòng ốc thực sự thì mới cần số tài nguyên lớn hơn.
mở kiềm hãm học online giúp các cá nhân có thể mua bán từ văn hóa và trải nghiệm của mình. Đây cũng là hành động mang tính giáo dục, góp phần xây dựng cộng đồng. đối tượng trong nước hiện chỉ thiên về sharing, Chế biến kiến thức từ nước ngoài, chứ chưa thể sáng tạo, tự mình tạo ra kiến thức để share, đa dạng với mọi người. kiến thức được viết ra, nói ra từ miệng của những người Việt Nam trong cùng môi trường kiến thức, lịch sử, kinh tế… sẽ có nhiều tác dụng hơn, chuẩn xác hơn là từ những cá nhân nước ngoài.
Điều cần lưu ý là để sự phát triển trong hình thức này, bạn cần có văn hóa chuyên môn thực sự sâu sắc. Nó giống như việc bạn phải là dược sĩ thì mới mở được tiệm thuốc vậy. đủ nội lực bạn không trực tiếp giảng dạy cho học viên, thay vào đó là các nhân viên được bạn thuê, nhưng nếu không có chuyên môn thì bạn không thể đánh giá được năng lực và kết quả của những nhân viên đó.
văn hóa được share trong các khóa học Trực tuyến của bạn phải thật sự là duy nhất, tức là không đạo văn và đạo ý tưởng của người khác. Đó chính là đạo đức ngành nghiệp mà bạn cần phải ghi nhớ, nếu không thì mọi văn hóa bạn cũng cấp đều vô nghĩa. không những thế, content được sử dụng trong công cuộc giảng dạy nên được xin phép bản quyền kỹ lưỡng để tạo nên phong thái chuyên nghiệp cho brand của mình.
Hiện Viet Nam đã hội nhập kinh tế với các nước tăng trưởng, do đó cũng phải tuân thủ các luật lệ quốc tế, trong đó có luật bản quyền và sở hữu trí tuệ. Hãy Nhìn vào tấm gương sai phạm của những trung tâm Anh ngữ Elight hay mới đây là Langmaster, bạn sẽ thấy “tôn trọng bản quyền” chính là chìa kiềm hãm để mua bán các kiềm hãm học online sự phát triển.
14. mua bán đồ handmade
Nếu bạn khéo tay và có sở thích tự sử dụng đồ thủ công, bạn đủ sức kiếm tiền từ những món đồ handmade. Đây là một công việc mua bán dựa theo sở like, giống như bạn đã tận dụng khoảng thời gian rãnh rỗi để sinh lời, để duy trì cuộc sống và cả sở thích của mình.
ngoài ra, bạn cũng k nên quá dựa vào vào ý thích và cảm hứng trong lúc sử dụng việc. Hãy tìm hiểu thị hiếu của người tiêu sử dụng để linh động điều chỉnh sản phẩm của mình. Nếu sản phẩm của bạn vừa đáp ứng đúng muốn lại vừa mới lạ thú vị thì sẽ dễ sale được hơn.
15. shop quà lưu niệm online
Cuối cùng, nếu bạn không like những phương án trên, có thể trở về với một ý tưởng kinh doanh khá truyền thống: gầy dựng shop quà lưu niệm. Những sản phẩm niệm nho nhỏ có cái giá tốt nhưng mang lại trị giá sử dụng quà tặng, tiêu khiển hay làm đồ chơi mãi mãi được ưa thích. không phải chỉ có sinh viên, học sinh mới thường mua những thứ đó, còn có những ai sắp đi dự tiệc hay thậm chí là các du khách nước ngoài.
xây dựng cửa hàng bán quà lưu niệm là một loại hình kinh doanh khá kết quả, ngoài ra còn nhiều hạn chế.
Thứ nhất, quà lưu niệm rất thông dụng, về chủng loại, màu sắc, click cỡ, và nhu cầu của khách hàng cũng đa dạng k kém. vì vậy, bạn phải bán nhiều mẫu khác nhau của một mặt hàng để có gia tăng số lượng bán được hàng.
Thứ hai, thiên hướng đối tượng thay đổi liên tục. Món đồ chơi này hôm nay đủ sức rất hot, nhưng ngày mai đủ sức không ai chú ý tới nữa. thành ra, nếu k nhanh nhạy và tính toán cẩn thận, bạn đủ sức “ôm” hàng không bán được và lỗ vốn.
do đó, kinh doanh một shop quà lưu niệm online là một phương pháp mua bán cắt giảm mà hiệu quả hơn nhiều. Bạn không cần nhập quá nhiều món hàng, mẫu mã, chỉ đến khi khách hàng muốn mua thì bạn mới liên hệ với nhà cung cấp để đặt hàng. thêm nữa, bạn đủ nội lực sử dụng các công cụ phân tích đối tượng để nhận biết được thiên hướng mua hàng, từ đó biết được nên bán món gì cho hiệu quả nhất.
Bạn đủ nội lực bán hàng thông qua các chợ điện tử giống như Shopee hay Lazada để cắt giảm chi phí mặt bằng, cũng giống như tận dụng sức mạnh của các hệ thống này để truyền bá thương hiệu.
Nhìn chung, việc bán quà lưu niệm Trực tuyến cũng giúp người tiêu sử dụng tiết kiệm công sức đi mua hàng, cảm thấy tiện dụng và thoải mái hơn. ngoài ra, việc lựa chọn các hàng hóa từ web có phần không khó khăn và thư thả hơn khi đi trực tiếp đến shop.
Lời kết
mua bán lúc nào cũng cần vốn, có thể là để thuê mặt bằng, để đảm bảo nguồn cung ứng, hoặc để trả lương nhân viên… tuy nhiên, vẫn còn đó những phương pháp dành cho những ai k có nhiều tiềm lực tài chính. Trên đây là 15 ý tưởng mua bán ít vốn để bất kỳ ai cũng đủ sức tự thiết kế sự nghiệp và xây dựng thương hiệu riêng cho mình. Tùy vào sở thích, năng lực và điều kiện kinh tế, bạn nên cân nhắc chọn cho mình mặt hàng cũng giống như hình thức (online hoặc offline) phù hợp để công việc mua bán đạt được hiệu quả và vững bền, dài lâu.
Nguồn: https://websitenhaphang.com/