MỘT HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CRM) THẬT SỰ


NHẬN ĐƯỢC CHÍNH XÁC DỰ BÁO

Dễ dàng xây dựng được một quy chuẩn bán hàng hoan toàn tự động: điện thoại, lên lịch, email, và đề nghị. Người chủ doanh nghiệp dễ dàng xác định được đầu mối khách hàng đến từ kênh bán hàng nào: kênh trực tiếp,website , hoạt động marketing, telesale,……

BÁO CÁO THEO THỜI GIAN THỰC
Dễ dàng xem lại quá trình làm việc và các hoạt động tiếp theo của bạn.
Biết chính xác các việc làm phải thực hiện theo mục tiêu hàng tháng, tuần, năm đã được lập ra.
Xây dựng được một kế hoạch chi tiết nhất để xác định được việc cần phải làm tiếp theo.


Giống như mọi ứng dụng nhắn tin khác (FB Messenger, Zalo…), bạn và khách hàng dễ dàng trao đổi thông tin với nhau…
Nhận một cái nhìn tổng quát về những gì đang xảy ra trong nhóm của bạn. Xem khi một đồng nghiệp đăng một cuộc gọi hoặc gửi báo giá. Chia sẻ ý tưởng và các tập tin trong thời gian thực và những thứ bắt kịp bạn bỏ lỡ khi bạn đi vắng.