phần mềm chăm sóc khách hàng là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề phần mềm chăm sóc khách hàng. Trong bài viết này, odoovietnam.com.vn sẽ viết bài Tổng hợp các phần mềm chăm sóc khách hàng mới nhất 2020.
Mục lục
Tổng hợp các phần mềm chăm sóc khách hàng mới nhất 2020
Với software CRM, các nhà hàng địa phương có thể đơn giản sử dụng được điều này qua việc trò chuyện nhanh với những khách hàng đến mua sandwich. Một công ty chỉ tăng trưởng được khi họ duy trì được mối gắn kết vững mạnh với KH của mình và nhận biết được phần mềm CRM là gì?. Nhưng với những công ty có cấu trúc phức tạp hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng – CRM – Customer Relationship Management là một tool support đặc biệt quan trọng. Mỗi giải pháp có những tính năng không giống nhau và cho nên mức giá của chúng cũng không giống nhau.
Các phần mềm cskh tốt nhất cho phép nhân sự của bạn khởi tạo, chuyển nhượng và cai quản những yêu cầu của KH và khi KH thực hiện một cuộc gọi ĐT, một người đại diện trong doanh nghiệp đủ nội lực tải nhập vào thư mục của KH này để nhìn thấy lịch sử các dịch vụ mà khách hàng đó đang sử dụng và nhập vào những thông tin mới. software cskh CRM sale lại cung cấp cho các công ty những tool thêm vào để quản lý tất cả quy trình sale, từ việc tạo ra các Lead (khách hàng có nhu cầu) chất lượng, nâng cao hiệu quả công tác dự đoán và thậm chí xúc tiến một giao dịch. hệ thống CRM marketing lại có cấp độ theo dõi các plan qua nhiều ngành marketing khác nhau như: thư và các cuộc gọi truyền thống, mail, bộ máy tìm kiếm và social.
phần lớn các giải pháp software cskh đều gồm có đủ các tính năng kể trên, dù những phương pháp giá tốt chỉ phân phối một phần rất nhỏ của những tính năng này. Một vài software CRM có phiên bản download, trong khi những giải pháp không giống hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây và đủ nội lực chạy trên điện thoại thông minh hoặc Máy tính bảng.
- Hướng tăng trưởng và những Nhận định mới của software chăm sóc khách hàng CRM chạy trên hệ thống android
Tuy không phải phân khúc software cuốn hút nhất, nhưng CRM chắc chắn là một phân khúc cực kì lớn: Gartner dự đoán phân khúc này sẽ có tổng giá trị lên tới 36.5 tỉ USD trên toàn thế giới trước năm 2017. Và việc các doanh nghiệp biết chính xác phải lựa chọn giải pháp nào cũng rất quan trọng; một hệ thống với với hàng triệu đặc tính mà k ai đủ nội lực tổng hợp hoặc không người nào đủ nội lực dùng thì hoàn toàn vô dụng. Đó là nguyên do vì sao chúng tôi đặt 10 nhà cung cấp CRM hàng đầu này cùng nhau.
Xem thêm : Tổng hợp các cách viết email marketing mới nhất 2020
Những software CRM chăm sóc khách hàng trong danh mục này được chọn dựa trên các tiêu chí:
-
Tính sáng tạo
-
mức độ truy cập
-
trị giá thị trường
Ý định của chúng tôi là mô tả cho người ta những phiên bản CRM tốt nhất hiện có trên thị trường toàn cầu bây giờ.
1. Salesforce
software CRM Salesforce
Khi nói đến việc triển khai software chăm sóc khách hàng CRM, k thể chối bỏ vai trò lãnh đạo của Salesforce. Về căn bản, doanh nghiệp có tổng giá trị 37 tỉ USD này vừa mới phát minh ra CRM nền móng web và đã thống trị phân khúc trong một thời gian dài. Theo Gartner, Salesforce chiếm khoảng 14% thị phần trong phân khúc CRM, với lợi nhuận ước đoán vào khoảng 2.5 tỉ USD trong năm 2012. Mọi khách hàng, từ những công ty nhỏ đến các tập đoàn lớn, dường giống như like tính năng quản trị bán hàng, quản trị mkt và quản trị dịch vụ mà hệ thống CRM nền móng website này phân phối, mà những tính năng này chỉ phù hợp trên cơ sỡ dữ liệu đám mây.
Salesforce CRM tích hợp được với một số dịch vụ khác giống như trò chuyện (trên mạng xã hội của doanh nghiệp) và đủ sức hoạt động trên các thiết bị dùng hệ điều hành iOS và Androi. trước đây, tính di động từng là một yếu điểm của phần mềm này, nhưng Salesforce vừa mới hy vọng refresh được điều này với Salesforce1, chăm chỉ thứ ba trong lĩnh vực di động, được công bố tại hội nghị người sử dụng và những nhà phát triển Dreamforce 2013.
Gói software Salesforce CRM có giá từ $5 đến $300 mỗi tháng/người sử dụng, lệ thuộc vào những tính năng chăm sóc khách hàng mà bạn mong muốn sở hữu (phiên bản mà các doanh nghiệp hay sử dụng có giá khoảng $125/tháng/người sử dụng). Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ và chỉ muốn Automation một số quy trình, hãy chọn các gói giá tốt và dễ dàng, ít rườm rà hơn. Nếu không, hãy lựa chọn một nền móng đầy quyền lực có thêm nhiều tùy chỉnh tiện lợi sử dụng gia tăng cường các chức năng cốt lõi.
Xem thêm : Tổng hợp các cách thu thập database khách hàng mới nhất 2020
2. Microsoft Dynamics CRM
phần mềm CRM Microsoft Dynamics
Microsoft (giống giống như những hãng khác) đang đi theo Salesforce vào đối tượng CRM với 6.3% thị phần, tương ứng với 1.1 tỉ USD trong năm 2012, theo Gartner. ngoài ra, “ông lớn” Microsoft hoàn toàn nghiêm túc về nền tảng CRM Dynamics – nền tảng vừa mới phát triển gấp rút trong vài năm qua. Dynamics CRM có thể dùng với cả phiên bản down (khoảng $5,000 cho software máy chủ và khoảng $1,100 cho mỗi tên người sử dụng) lẫn bản lưu trữ dạng website (với ngân sách là $65 mỗi tháng).
ưu thế lớn nhất của software cskh này là nó được tích hợp với các áp dụng không giống của Microsoft, từ các áp dụng không khó khăn như Outlook và Office đến các áp dụng hoạch định gốc lực như Dynamics GP. Và vào tháng mười, Microsoft vừa mới phát hành ứng dụng Dynamics CRM trên điện thoại di động, các vận dụng này có thể chạy trên các thiết bị iOS, điện thoại Android, Windows sdt và máy tính bảng Windows 8.
Các doanh nghiệp có sử dụng Outlook dĩ nhiên nên nhìn thấy xét việc sử dụng Dynamics CRM vì nền móng này sẽ đơn giản hóa việc theo dõi mail của một account, một liên lạc, hoặc một thời cơ bán hàng. Nhưng một vài người không thích giao diện người dùng của Dynamics CRM – đặc biệt là giao diện cho các phiên bản trình duyệt – bởi vì giao diện của phần mềm CRM này khiến user gặp nhiều khó khăn trong việc điều hướng software.
3. Oracle Sales Cloud
software CRM Oracle Sales Cloud
Theo Gartner, Oracle chiếm thị phần khá lớn trên đối tượng CRM, khoảng 11,1% chỉ với thu nhập hơn 2 tỷ USD vào năm 2012. Nhưng trên hệ thống CRM phiên bản tải về (On Demand CRM) nhận được rất ít phản ứng tích cực từ khách hàng. tuy nhiên, phiên bản CRM nền móng điện toán đám mây – món hàng mới của Oracle, lại là một bước tiến đáng kể. Dựa trên những tiêu chuẩn mở, món hàng này cung cấp một giao diện trực quan, các áp dụng Android và iOS, cùng lúc support mạng xã hội các công ty của Oracle. ngoài ra, chi phí cho nền móng này khá cao: software quản lý khách hàng CRM bán hàng nền tảng điện toán đám mây Oracle có giá từ $100 đến $200 cho mỗi người dùng/tháng, tùy thuộc vào phiên bản bạn lựa chọn (bản tiêu chuẩn, bản công ty, hay phiên bản nâng cao).
Các hàng hóa của Oracles rất đa dạng, vậy nên khó mà nắm bắt được định hình tổng thể của công ty, thậm chí chỉ trong ngành nghề CRM. Nhưng những cuộc mua lại các vận dụng điện toán đám mây gần đây của công ty này là một bước biến động tích cực chứng tỏ doanh nghiệp đang nỗ lực để bắt kịp với Salesforce.
4. SugarCRM
phần mềm CRM SugarCRM mà OnlineCRM đã triển khai
Được thành lập vào năm 2004, SugarCRM phân phối một nền tảng CRM nhẹ với mã nguồn xây dựng vừa mới chứng minh được tính thông dụng của mình trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ. SugarCRM có cả phiên bản tải về lẫn phien bản lưu trữ đám mây và có giá dao động từ $35 đến $150 cho mỗi người dùng/tháng, hoặc bạn đủ sức mua nó ngay.
SugarCRM có ứng dụng di động cho các hệ điều hàng iOS, Android, và BlackBerry. Phiên bản máy tính để bàn tích hợp với một số mail, lịch và các áp dụng quản lý tập tin, bao gồm Outlook, Gmail, Lotus Notes, Google Apps, và Box. Và vì SugarCRM có mã gốc mở, các nhà phát triển đủ sức không khó khăn tùy chỉnh chương trình. không những thế, trước khi bạn xây dựng một chức năng mới, hãy tất nhiên rằng nó không tồn tại trên SugarExchange – một thị trường cho các module SugarCRM, các Themes và các gói ngôn ngữ xây dựng rộng. phần mềm chăm sóc khách hàng này cũng cung cấp một số phiên bản cụ thể dành riêng cho một vài ngành nghề cụ thể.
SugarCRM không có nhiều chức năng phong phú như Salesforce, nhưng không hề all công ty đều cần một giải pháp Salesforce khó khăn, và SugarCRM chắc chắn là một gợi ý có giá cả phải chăng hơn.
5. Workbooks CRM
Được thành lập vào năm 2007, Workbooks online sử dụng chiến lược Freemium cho phần mềm chăm sóc khách hàng nền tảng web của mình. Hai người dùng có thể sử dụng miễn phí các chức năng cơ bản của Workbooks, trong khi các phiên bản CRM cao cấp hơn có giá tương ứng từ £19 ($ 31,19) đến £39 ($ 64,03) cho mỗi người dùng/tháng. Workbooks CRM có KH mục tiêu là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và những đối tượng này dường như cũng thực sự thích dùng nền tảng này.
Workbooks CRM có một giao diện user không khó khăn, vì thế các doanh nghiệp có thể không khó khăn để sử dụng mà k cần phải tham dự các kiềm hãm coaching từ nhà cung cấp dịch vụ CRM. Workbooks API cũng cho phép các nhà tăng trưởng tích hợp các vận dụng của bên thứ ba như Outlook vào hệ thống, và Workbooks CRM cũng có áp dụng di động cho ĐT iPhone, Android, BlackBerry. Nhiều KH chỉ trích các tính năng báo cáo của Workbooks, nhưng phiên bản update vào tháng 9/2013 đang chỉnh sửa lại hệ thống báo cáo.
ưu điểm chính của Workbooks CRM là giá cả: Workbooks CRM không có các tính năng thông dụng, nhưng nó khá rẻ tiền.
6. Insightly
phần mềm CRM Insightly
Được thành lập vào năm 2009, Insightly cung cấp một phương pháp phần mềm CRM hệ thống đám mây Freemium (1) cho các doanh nghiệp nhỏ. Insightly công bố có hơn 350.000 người sử dụng dịch vụ của mình trên toàn toàn cầu, nhưng một nhà đầu tư mách nhỏ rằng chỉ vài chục nghìn user thực sự trả tiền trả tiền cho software chăm sóc khách hàng này. Insightly có lẽ là dịch vụ CRM ít tốn kém nhất trong danh mục này: Phiên bản free support đến ba người dùng, trong khi các phiên bản cao cấp hơn chỉ tốn vài chục dollar cho mỗi người dùng: Phiên bản khởi động ($ 29/tháng),phiên bản cao cấp ($ 49/tháng), và phiên bản chuyên nghiệp ($ 99/tháng).
Sự tích hợp chặt chẽ với các áp dụng của Google, Gmail, và Google Drive đang giúp Insightly có tốc độ phát triển khá nhanh. support cho các dịch vụ của Google vẫn còn rõ nét, nhưng cho đến nay Insightly cũng được tích hợp với Evernote, Office 365, Outlook, và MailChimp. vận dụng di động của Insightly đủ sức chạy trên các thiết bị IOS và Android.
Insightly k đủ mạnh cho các công ty to, nhưng nó là một chọn CRM chi phí phải chăng rất cuốn hút cho các doanh nghiệp mới khởi đầu kinh doanh.
7. Nimble
software CRM Nimble
Nimble là một thành viên khá mới trên đối tượng CRM. bắt đầu vào năm 2009, công ty đã cung cấp một vận dụng software CRM trên hệ thống web có tính năng tích hợp với các social như Fb, Twitter, LinkedIn, và Google+. Nó link all các tài khoản xã hội của KH để phân phối một cái Quan sát bao quát hơn về mối liên kết của họ với công ty của bạn. Nimble cũng có một áp dụng di động cho iOS. Và với giá chỉ $ 15 mỗi tháng cho mỗi người dùng, Nimble là một phần mềm chăm sóc khách hàng có giá cả khá dễ chịu.
8. Zoho CRM
phần mềm Zoho CRM
Zoho CRM là một Freemium được cung cấp bởi Zoho Corp, công ty được thành lập vào năm 2005 và công bố phần mềm CRM hệ thống website của mình vào năm 2006. Zoho cung cấp phiên bản CRM free cho ba người dùng trở xuống và có ngân sách khoảng từ $12 đến $35 cho mỗi người sử dụng/tháng trên ba mức hỗ trợ không giống nhau(tiêu hợp lý, chuyên nghiệp, và cao cấp). Zoho CRM cũng tích hợp với các mxh phổ biến, Google Apps, Outlook, và QuickBooks. phần mềm còn có một API cho các nhà tăng trưởng – những người mong muốn xây dựng các tích hợp tùy chỉnh. Các ứng dụng di động của Zoho CRM chạy được trên các thiết bị iOS, Android, và Blackberry.
9. NetSuite CRM
software CRM NetSuite
NetSuite – nền móng được làm dựa trên software quản lý mua bán nền tảng đám mây từ năm 2007 – có một giải pháp phần mềm CRM với khách hàng mục đích là các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, nhưng software CRM này làm việc tốt nhất cho các công ty vừa và nhỏ. Giá của NetSuite k cạnh tranh như các hệ thống không giống, nhưng đây là một software đáng tiền: Các gói cơ bản có giá ban đầu là $79 mỗi tháng/người dùng, trong khi Netsuite CRM + có giá ban đầu khoảng $129 mỗi tháng/người sử dụng. Điều này sẽ khiến bạn có được những tùy lựa chọn cao cấp có ích hơn cho việc Automation lực lượng bán hàng, tự động hóa marketing, cai quản đơn hàng, dự đoán bán hàng và nhiều thêm nữa. nguy cơ của NetSuite CRM là nó thiếu các tùy lựa chọn trên điện thoại di động, đến nay NetSuite chỉ phân phối duy nhất một áp dụng trên điện thoại iPhone.
10. Veeva CRM
software Veeva CRM
Veeva CRM khác với all các phương pháp phần mềm chăm sóc khách hàng trên thế giới trong mục lục này bởi được thiết lập đặc biệt cho các ngành công nghiệp khoa học đời sống (dược phẩm và thiết bị y tế) và là giải pháp CRM duy nhất có bộ yêu cầu pháp lý mới lạ và ứng dụng sale thử thách. software Veeva hệ thống đám mây đủ nội lực theo dõi thói quen kê đơn của khách hàng mà vẫn tuân theo các quy định của ngành. Veeva CRM được xây dựng trên Force.com, nhưng hoàn toàn khác biệt với software CRM của Salesforce. Khoảng thời gian mới đây, doanh nghiệp đã có một đợt phát hành cổ phiếu thành đạt trên thị trường chứng khoán New York, và điều này có thể nhắc nhở những doanh nghiệp không giống khởi đầu suy nghĩ về các giải pháp phần mềm chăm sóc khách hàng cho những lĩnh vực cụ thể.
Nguồn: https://onlinecrm.vn/