vai trò của chăm sóc khách hàng là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề vai trò của chăm sóc khách hàng. Trong bài viết này, odoovietnam.com.vn sẽ viết bài hướng dẫn Vai trò của chăm sóc khách hàng là gì? Vì sao chúng ta cần hiểu vai trò của chăm sóc khách hàng?
Vai trò của chăm sóc khách hàng là gì? Vì sao chúng ta cần hiểu vai trò của chăm sóc khách hàng?
người đọc thường nói “khách hàng là thượng đế” , nguồn thu to nhất của mỗi doanh nghiệp khi kinh doanh là đến từ phía KH sử dụng món hàng, dịch vụ. Chính vì thế công tác cskh tưởng chừng giống như là một công
Xem thêm : Cost of goods sold là gì? Vì sao cần phải hiểu cost of goods sold?
người ta thường nói “khách hàng là thượng đế” , nguồn thu lớn nhất của mỗi công ty khi mua bán là đến từ phía KH sử dụng hàng hóa, dịch vụ. Chính vì vậy công tác chăm sóc khách hàng tưởng chừng giống như là một công việc thừa thãi nhưng lại vô cùng quan trọng, đem lại cho doanh nghiệp nhiều quyền lợi và trở thành một plan mua bán kết quả. Hãy cùng nghiên cứu vai trò cuả công tác cskh qua post dưới đây nhé.
Xem thêm : Leverage là gì? Vì sao chúng ta cần hiểu leverage?
Duy trì KH cho đến nay và tạo ra group KH trung thành Theo kinh nghiệm của những doanh nhân lâu năm, tìm kiếm KH mới khó hơn nhiều so với việc giữ chân khách hàng cũ. Một trong những mục tiêu của chăm sóc khách hàng là để tạo ấn tượng tốt trong lòng KH đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp để họ tạo thói quen tiêu sử dụng món hàng hay dịch vụ của doanh nghiệp và sẵn sàng tiếp tục quay lại. sử dụng tốt công tác cskh k những duy trì được group khách hàng cho đến nay mà còn dễ dàng tạo ra được nhóm KH trung thành. Chỉ cần làm KH ưng ý, công ty công ty sẽ xây dựng được một sợi dây vô ảnh giữ chân họ, từ đó gây dựng một lựng khách hàng trung thành đông đảo – tài sản quý giá mà bất kì doanh nghiệp nào cũng mong muốn có. thu hút khách hàng tiềm năng muốn tăng trưởng sự nghiệp kinh doanh không thể chỉ dựa vào nguồn khách hàng cũ, mà luôn cần tìm cách thu hút, tìm kiếm các KH mới. Nếu bạn sử dụng tốt công tác chăm sóc khách hàng sẽ duy trì được group KH hiện tại, nhưng nếu sử dụng k tốt sẽ tác động đén việc thu hút nhóm KH tiềm năng. Bởi mạng miệng luôn là con dao hai lưỡi, khi KH tiếp nhận một dịch vụ tốt học sẽ giới thiệu thêm nhiều người nhưng nếu k vừa ý họ sẽ có cách để chê bai và phàn nàn. Vũ khí cạnh tranh vô hình lợi hại Ngoài việc cạnh tranh bằng chi phí và chất lượng, chăm sóc khách hàng cũng là một vũ khí cạnh tranh kết quả. Cùng sản phẩm cùng chất lượng như nhau nhưng nếu doanh nghiệp nào có dịch vụ hậu mãi, cskh tốt hơn sẽ có lợi thế cạnh tranh hơn. Một trong những công cụ giúp bạn không khó khăn sử dụng tốt công việc chăm sóc khách hàng tại các nhà hàng, khách sạn, quán karaoke,…. Là software quản lí nhà hàng của POS365. Với giao diện đơn giản dễ dùng, tích hợp với tính năng ghi chép thông tin khách hàng giúp bạn dễ dàng quản lí các group KH. Hãy đến với POS365 để đủ nội lực sở hữu software hữu ích này nhé.