Hệ thống crm của vinamilk đã có những thành công nhất định. Bạn đã tìm hiểu
Mục lục
Hướng dẫn hệ thống crm của vinamilk mới nhất
Hoạt động hệ thống CRM của Vinamilk
KH của Vinamilk là một hội tụ những một mình, tổ chức có nhu cầu dùng hay phân phối sản phẩm của doanh nghiệp.
khách hàng của vinamilk đủ sức chia làm 2 nhóm:
KH là người tiêu dùng: món hàng của doanh nghiệp, có nhu cầu sư dụng và mong muốn được thỏa mãn nhu cầu đó
khách hàng là tổ chức: là những nhà phân phối, nhà bán buôn, bán lẻ, đại lý của doanh nghiệp.
Xem thêm : Tổng hợp các file quản lý công nợ bằng excel miễn phí mới nhất 2020
Ứng dụng nền tảng kế hoạch CRM của Vinamilk
Vinamilk xem nền móng CNTT cho đến nay là một phần không thể thiếu trong kế hoạch kinh doanh dài hạn của công ty. nền tảng cai quản sản xuất, cung cấp trước đó đang k thể đảm bảo phân phối thông tin chuẩn xác kịp thời để phục vụ cho quy trình sản xuất, quản lý hàng tốn kho và marketing.
SAP CRM là chọn của Vinamilk để khắc phục vấn đề này. Nhờ vận dụng CNTT, Vinamilk đang cai quản có kết quả hơn các kênh cung cấp.
Refresh quy trình cung cấp
Vinamilk là một trong số ít công ty Viet Nam ứng dụng giải pháp quản trị mối gắn kết khách hàng CRM của SAP. nền móng CRM của Vinamilk cho phép phân phối trên cả nước, có thể kết nối thông tin với trung tâm trong cả hai tình huống Trực tuyến và offline.
Xem thêm: Công ty holding là gì? Tại sao chúng ta cần hiểu về công ty holding?
Thông tin quy tụ sẽ giúp Vinamilk đưa ra các xử lý kịp thời cũng như support chuẩn xác việc lập plan.
Việc thu thập và thống trị thông tin sale của các đại lý để đủ sức đáp ứng kịp thời, đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng ở mức độ cao hơn.
Trong khi đó, nền tảng phần mềm SAP CRM của Vinamilk thông tin cung cấp chủ yếu được tụ hội theo dạng thủ công giữa công ty và các đại lý.
Quá trình này đang hỗ trợ các nhân viên nâng cao năng lực, tính chuyên nghiệp và khả năng nắm bắt thông tin phân khúc tốt nhất nhờ dùng các thông tin được chua sẻ trên toàn nền móng. Vinamilk cũng cai quản xuyên suốt các chính sách giá, discount trong hệ thống cung cấp.
Quy trình phân phối nền tảng crm của vinamilk
Trước khi Vinamilk ứng dụng nền móng CRM của SAP, thông tin phân phối cuả Vinamilk chủ yếu được tụ họp theo dạng thủ công giữa doanh nghiệp và các đại lý. hiện giờ, các nhà phân phối có thể gắn kết trực tiếp vào nền tảng qua đường truyền internet dùng chương trình SAP, hoặc kết nối theo hình thức offline.
Để phục vụ cho gần 200 npp, Vinamilk vừa mới thuê dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại (call center) của FPT. Dịch vụ này sẽ hỗ trợ mau từ việc sửa chữa gấp trong vòng một giờ đến việc thay đổi từng chiến náy tính để bàn của nhà phân phối.
Vinamilk cũng đòi hỏi các npp cần có hệ thống sao lưu dữ liệu để phòng trường hợp nền tảng gặp sự cố.
Nền tảng CRM của Vinamilk đã giúp nền tảng kênh phân phối của công ty qua các phần mềm ứng dụng. tiến trình này đã support các nhân viên nâng cao năng lực, tính chuyên nghiệp và khả năng nắm bắt thông tin thị trường tốt nhất nhờ dùng các thông tin được chia sẻ trên all nền móng.
Bạn đang biết: vì sao doanh nghiệp cần CRM
Xem thêm : Tổng hợp các mẫu kpi bộ phận và cá nhân mới nhất 2020
Các tính năng nền móng CRM của Vinamilk
Tính năng giao dịch:
CRM cho phép bạn giao dịch thư điện tử trong online lưới người dùng CRM.
Tính năng phân tích:
Cho phép công ty tạo lập và phân tích thông tin để cai quản và theo dõi những việc cần làm
Tính năng lập kế hoạch:
Giúp bạn sắp xếp lịch sử dụng việc cho một mình, tập thể theo ngày, tuần hay tháng.
Tính năng khai báo và quản lý
Cho phép khai báo và cai quản các mối quan hệ để nắm bắt được, đó là phân khúc nào trê cơ sở những thông tin hồ sơ về họ. cùng lúc CRM giúp dựng lại có những KH nào tiếp tục gắn kết với công ty, để định hình mức độ ưu tiên cho từng KH.
Tính năng lưu trữ và cập nhật
Ghi tài liệu dù là bất cứ định dạng nào. Nhờ đó, người dùng có thể chia sẻ với nhau về ebook, những ebook cho người khác đọc qua. Đặc việc khi nhân viên đi công tác xa, thì họ vẫn đủ sức dùng, truy cập kho tài liệu một phương pháp dễ dàng.
Chức năng thảo luận
Tạo ra nơi giao lưu thông tin công khai trên toàn hệ thống qua vạch tin, trả lời tin,… CRM có thể giúp từng group thảo luận Trực tuyến thể hiện quan niệm, ý kiến của mình về một chủ đề nào đó.
Nhận thấy, hệ thống CRM của Vinamilk đã đem lại một phần sự phát triển vang dội và vừng bước trên con đường kinh doanh của mình. ngoài ra chi phí mà Vinamilk bỏ ra để sử dụng nền tảng CRM của SAP thì những doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ không thể nào áp dụng được.
Lời kết
Như vậy là chúng ta cùng đi qua tìm hiểu hệ thống CRM của vinamilk đã thành công đến thế nào. Hy vaongj bài viết đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho quý bạn đọc. Cùng odoovietnam.com.vn ở chuyên đề sau nhé!
Hồng Quyên – Tổng hợp
Tham khảo (CRMviet.vn, onlinecrm.vn,…)