• Giới Thiệu
  • Privacy Policy
  • Contact
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Bảng Giá
  • Tải Odoo
  • Liên hệ
ODOO Việt Nam
ATP Software Kỹ năng nghề nghiệp

Hướng dẫn cách chăm sóc khách hàng mới nhất 2020

Bởi
15/11/2019
TrongKỹ năng nghề nghiệp
0
0
Chia Sẻ
129
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Cách chăm sóc khách hàng là một trong những keyword được search nhiều nhất trên Google về chủ đề cách chăm sóc khách hàng. Trong bài viết này, odoovietnam.com.vn sẽ viết bài viết Hướng dẫn cách chăm sóc khách hàng mới nhất 2020.

Cách chăm sóc khách hàng

Mục lục

  • 1 Hướng dẫn cách chăm sóc khách hàng mới nhất 2020
  • 2 1. Sự thân thiện và nồng ấm trong giao tiếp với người mua
  • 3 2. khách hàng muốn được cảm thấy mình thực sự quan trọng
  • 4 3. khách hàng mong muốn được bạn lắng nghe những gì họ nó
  • 5 4. một số lúc, việc biết tên của khách hàng cũng đem lại lợi thế cho bạn
  • 6 5. Năng động, linh động
  • 7 6. Hậu mãi

Hướng dẫn cách chăm sóc khách hàng mới nhất 2020

Nắm bắt tâm lý và mong đợi của người mua luôn là yếu tố cần kíp hàng đầu trong bất cứ plan chăm sóc người mua nào. Chỉ khi nào bạn biết được khách hàng thực sự mong muốn những gì thì lúc đó bạn mới chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và chu đáo nhất.

Những điều người mua mong muốn đủ sức được chia thành hai group không giống nhau. Thứ nhất, người mua muốn dịch vụ cốt lõi trong hoạt động mua bán của bạn thực sự cung cấp những nhu cầu của họ. Nếu bạn nói rằng bạn là một chuyên gia sửa ống nước, khách hàng sẽ mong muốn việc ống nước của họ sẽ được sửa chữa khỏi rò rỉ.

Nếu bạn nói rằng bạn là một chuyên viên kế toán, người mua sẽ mong đợi bạn đủ sức giúp họ giải quyết những vấn đề liên quan đến thuế máKhách hàng cũng chờ đợi sản phẩm tốt dịch vụ của bạn thực sự “đáng đồng tiền bát gạo”. Nếu khách hàng mua một đôi ủng mùa đông mắc, họ sẽ chờ đợi món hàng này giúp họ khỏi lạnh giá, ẩm ướt, cùng lúc còn phải hợp thời trang nữa. Một cách thức tự nhiên, nếu người mua mua một đôi ủng rẻ hơn, họ sẽ k mong đợi món hàng này có độ bền khả thi.

Các khách hàng luôn mong đợi dịch vụ hậu mãi sau kinh doanh của bạn thực sự tiện ích. Nếu đôi ủng mùa đông bị rò rỉ nước ngay trong lần đầu tiên đi ủng, người mua sẽ mong muốn shop đủ sức đổi cho họ một đôi ủng không giống ngay lập tức.
tuy nhiên, không có yếu tố nào trong những thành phần kể trên sẽ khiến bạn xây dựng sự trung thành của người mua cũng như khiến họ nói với những người khác rằng hàng hóa, dịch vụ của bạn khả thi đến mức nào. người mua đón nhận những dịch vụ cốt lõi này một phương thức đương nhiên. Bạn sẽ không thể thấy người mua đi khắp mọi nhà và nói rằng đôi ủng mùa đông của tôi k bị rò rỉ.
group thứ hai và cũng là những điểm cần thiết nhất.
Những gì khách hàng thực sự – thực sự – thực sự muốn và qua đó sẽ giúp bạn có được lòng trung thành của họ cũng như sẽ giúp người mua nói những điều tuyệt vời nhất về món hàng dịch vụ của bạn với mọi người khác, đó là

1. Sự thân thiện và nồng ấm trong giao tiếp với người mua

Khi các khách hàng giao thiệp với bạn mặt đối mặt tốt qua điện thoại, họ muốn nhận được những hồi âm, những lời đáp lại một cách nồng ấm. Việc làm này là rất thiết thực. bản thân bạn cũng như các nhân viên của bạn cần có vẻ mặt và giọng nói thật gần gũi và easy thương.

(Điều này nghe có vẻ như khá phổ thông và đơn giản với bạn nhưng hãy nghĩ về những nhân tố này trong lần tới đây khi bạn ở trên cương vị một khách hàng và tự hỏi nhìn thấy liệu chúng có vừa mới xảy ra với bạn tốt k. Sau đó, bạn cũng tự hỏi chính mình rằng liệu các người mua của bạn có đã được kinh nghiệm những điều tương tự từ bạn và các nhân viên trong doanh nghiệp tốt không)

2. khách hàng muốn được cảm thấy mình thực sự quan trọng

Họ biết rằng doanh nghiệp bạn có rất nhiều khách hàng không giống nhau nhưng họ chỉ thực sự yêu quí nó nếu bạn khiến họ cảm thấy mình thực sự cần kíp với bạn

3. khách hàng mong muốn được bạn lắng nghe những gì họ nó

Các người mua thường có ấn tượng k tốt với những ai chỉ biết hoàn thành các lời phàn nàn mà không thực sự lắng nghe những gì họ nói. Bạn phải luôn giữ vững và không ngừng trau dồi các kỹ năng lắng nghe của mình. Hãy giữ ánh mắt Nhìn thẳng vào người nói và quan tâm vào những gì họ đã nói. Hãy giữ một thái độ cởi mở cũng giống như kiềm chế những sự thôi thúc khiến bạn cắt ngang lời nói bằng một câu trả lời. Cũng thật sự cần thiết khi cho người mua thấy bạn vừa mới chăm chú lắng nghe những gì họ nói.

4. một số lúc, việc biết tên của khách hàng cũng đem lại lợi thế cho bạn

Xưng tên cá nhân là một trong những âm thanh ngọt ngào nhất mà khách hàng muốn được nghe từ bạn. Việc xưng hô bằng tên riêng trong cuộc trò chuyện với khách hàng sẽ cho thấy bạn Nhìn nhận họ với tư cách một một mình nói riêng chứ không phải thị trường khách hàng chung chung, qua đó thể hiện sự tôn trọng của bạn với người mua. tuy nhiên, bạn đừng sử dụng tên riêng của người mua một cách thức quá liên tục bởi vì nó đủ sức khiến người mua khó chịu, hãy sử dụng vào lúc đầu và lúc chấm dứt cuộc hội thoại.

5. Năng động, linh động

Các khách hàng rất ghét phải nghe từ “Không” tốt “Việc này không thể thực hiện được”. k phải lúc nào bạn cũng có thể nói “Có” với người mua hay thực hiện chính xác theo những gì người mua mong muốn, không những thế, sẽ rất cần kíp khi bạn cho thấy sự năng động và linh động nhất đủ nội lực. Hãy nói với khách hàng về những gì bạn đủ nội lực thực hiện – chứ không phải những gì bạn k thể thực hiện

6. Hậu mãi

Khi những vướng mắc hay hỏng hóc phát sinh, người mua muốn mau chóng được bạn giúp đỡ để hoàn thành chủ đề của họ. người mua không mong muốn nghe những lời xin lỗi, những lời tra hỏi xem ai phải chịu trách nhiệm, tại sao hỏng hóc xảy ra, họ chỉ muốn được sửa chữa nó thật mau.Các khách hàng thường xuyên phán quyết chất lượng hàng hóa dịch vụ của bạn dựa trên phương thức mà bạn hậu mãi. Họ thậm chí sẽ bỏ qua những sai lầm, thiếu sót của bạn nếu bạn có dịch vụ hậu mãi khả thi.

Bạn đừng e ngại khi những vướng đắt tiền hay hỏng hóc phát sinh, đó thường là những cơ hội lớn để bạn cho người mua thấy dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn khả thi đến mức nào

Nhìn chung, các người mua chỉ muốn cảm thấy mọi việc diễn ra suôn sẻ. Sau khi giao dịch với bạn hay với một nhân viên trong công ty của bạn, người mua mong muốn cảm nhận thấy một điều gì đó tốt xinh hơn so với những gì họ có trước đó. Nếu bạn so thể tạo ra được cảm giác đó, bạn đã đi đúng hướng trên con đường mang lại cho khách hàng những gì họ thực sự chờ đợi.
nguồn: kynang.edu.vn
Tags: các phương án chăm sóc khách hàngcách chăm sóc khách hàng onlinecách chăm sóc khách hàng thân thiếtcách chăm sóc khách hàng tiềm năngchăm sóc khách hàng là gìchiến lược chăm sóc khách hàngnhững ý tưởng chăm sóc khách hàngquy trình chăm sóc khách hàng
Bài Viết Trước

Cá nhân kinh doanh là gì? Tại sao chúng ta cần hiểu về cá nhân kinh doanh?

Bài Viết Tiếp Theo

Hướng dẫn cách mở usb bị virus mới nhất 2020

Bài Viết Tiếp Theo

Hướng dẫn cách mở usb bị virus mới nhất 2020

Kỹ năng bản thân

Phép lịch sự là gì? Các phép lịch sự căn bản đối với trẻ em

Bởi
29/01/2023
0

Phép lịch sự là gì? có thể nói, lịch sự là chìa khóa “vàng” giúp tạo nhân cách của mỗi con...

Xem Thêm

Văn hóa giao tiếp là gì? Bí quyết giao tiếp trong mọi tình huống

26/01/2023

Làm sao để tập trung hơn khi làm việc?

23/01/2023

Cách ứng xử là gì? Cách ứng xử thế nào là thông minh?

20/01/2023

Tính cách INTJ là gì? Nhóm INTJ có tính cách như thế nào?

18/01/2023

Popular Posts

Hướng dẫn lập kế hoạch cá nhân trong một năm hiệu quả nhất

Bởi
24/12/2021
0

Tổng hợp slogan hay trong kinh doanh chạm tới “cảm xúc” của khách hàng

Bởi
18/05/2022
0

Tổng hợp các mẫu thư cảm ơn khách hàng mới nhất 2020

Bởi
05/09/2020
0

ODOO Việt Nam

Odoo là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp hiện tại và trong tương lai. Người dùng sẽ yêu thích sử dụng, công việc hàng ngày có năng suất hơn, giải pháp được nâng cấp hàng năm, việc triển khai cũng nhanh gọn, không quá tốn kém chi phí.

By © WinERP – Partner Odoo
  • Giới Thiệu
  • Tải Odoo
  • Sự Kiện
  • Công Nghệ
  • Đào Tạo
  • Cộng Đồng
  • Liên hệ
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Bảng Giá
  • Tải Odoo
  • Liên hệ

By © WinERP - Partner Odoo

Tư vấn ODOO 090909.8984