Phần mềm quản lý khách hàng là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề về phần mềm quản lý khách hàng. Trong bài viết này, odoovietnam.com.vn sẽ viết bài Tổng hợp các phần mềm quản lý khách hàng mới nhất 2020.
Mục lục
Tổng hợp các phần mềm quản lý khách hàng mới nhất 2020
Top 5 software quản lý KH tốt nhất cho đến nay
phần mềm quản lý KH Salesforce
Salesforce được bình lựa chọn là software đứng trên đỉnh danh sách về mức độ cai quản thông tin khách hàng dựa trên một thiết kế tốt và easy dùng, giao diện tuyệt vời.
Xem thêm : Kinh doanh gì dịp tết với vốn ít? – 9 mặt hàng vốn nhỏ lãi cao?
Với Salesforce, bạn sẽ có thể thống kê thông tin cơ bản của từng cá nhân KH toàn diện, chẳng hạn như tên, chức danh, sđt và email, nhưng nó cũng sẽ hiển thị thông tin kinh doanh không giống và các tài liệu thu thập được từ các tương tác qua với liên lạc đó.
Theo Gartner, Salesforce chiếm khoảng 14% thị phần trong phân khúc CRM, với doanh số ước đoán vào khoảng 2.5 tỉ USD trong năm 2012. Mọi khách hàng, từ những công ty nhỏ đến các tập đoàn lớn đều rất like các tính năng mà nền móng CRM này cung cấp.
software cai quản KH ZOHO
Zoho CRM một nền móng phần mềm thống trị thông tin khách hàng có chi phí phải chăng và có mức độ giải quyết các chủ đề cơ bản khi thống trị và thiết lập các mối liên kết khách hàng.
Xem thêm : Giải pháp doanh nghiệp ERP là gì? Tại sao doanh nghiệp cần có nó?
Mặc dù các công cụ và thiết kế của Zoho có nhiều hạn chế hơn Salesforce, các chức năng cơ bản của ZOHO vẫn giúp bạn giải quyết các vấn đề quan trọng trong quản lý khách hàng.
Các vận dụng di động của Zoho CRM hoàn toàn đủ sức chạy tốt trên các thiết bị iOS, Android, và Blackberry.
software thống trị KH Sage CRM
Sage là một phần mềm cai quản thông tin khách hàng phân phối thông tin liên lạc, lịch sử liên lạc, ghi chú lưu trữ và các tập tin, cộng với tích hợp với hồ sơ mxh.
Tuy sở hữu nhiều ưu thế, nhưng phần mềm này có giao diện hơi rắc rối do có nhiều các tùy lựa chọn quản lý liên lạc khác nhau.
Với Sage CRM, bạn có thể lưu trữ một số lượng k hạn chế các địa chỉ liên hệ, và có mức độ tích hợp với Microsoft Outlook hoặc đồng bộ với Google Contacts và Google Calendar.
tham khảo thêm các chức năng mới lạ của phần mềm này tại trang chủ của nó: www.sagecrm.com
Insightly CRM
không giống với những software khác, software Insightly dễ dàng để xây dựng và điều hướng để có được thông tin một cách khẩn trương. Đây đủ sức nói là lựa chọn số một đối với các cá nhân đơn vị có mô hình mua bán online quy mô nhỏ.
Sự tích hợp chặt chẽ với các vận dụng của Google, Gmail, và Google Drive đã giúp Insightly có tốc độ phát triển khá nhanh trong nhiều năm qua và được tin sử dụng bởi nhiều đối tượng khách hàng phổ biến trong nhiều lĩnh vực. hiện nay Insightly cũng được tích hợp với Evernote, Office 365, Outlook, và MailChimp. áp dụng di động của Insightly đủ nội lực chạy trên các thiết bị IOS và Android.
Microsoft Dynamics CRM
ưu điểm lớn nhất của software Dynamics CRM chính là nó được tích hợp với các vận dụng không giống của Microsoft, từ các áp dụng không khó khăn giống như Outlook và Office đến các ứng dụng hoạch định nguồn lực giống như Dynamics GP. ứng dụng Dynamics CRM có thể hoạt động tốt trên điện thoại di động, các thiết bị iOS, ĐT Android, Windows phone và máy tính bảng Windows 8.
Các doanh nghiệp có dùng Outlook chắc chắn nên xem xét việc sử dụng Dynamics CRM vì nền móng này sẽ không khó khăn hóa việc theo dõi email của một tài khoản, một liên lạc, hoặc các thời cơ gia tăng nhiều đơn hàng hơn.
bên cạnh đó, một nguy cơ nhỏ của phần mềm chăm sóc khách hàng này chính là giao diện người dùng hơi khó sử dụng, đặc biệt là trong các phiên bản trình duyệt.
Nguồn: https://www.webico.vn