• Giới Thiệu
  • Privacy Policy
  • Contact
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Bảng Giá
  • Tải Odoo
  • Liên hệ
ODOO Việt Nam
ATP Software Kiến thức Kinh doanh

Nguyên tắc khi chụp ảnh sản phẩm bạn cần chú ý

Bởi
22/02/2022
TrongKiến thức Kinh doanh, Kinh nghiệm kinh doanh
0
0
Chia Sẻ
22
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Nguyên tắc khi chụp ảnh sản phẩm khi bán hàng thì mặt hàng đến gần hơn khách hàng là điều mọi công ty ước muốn. Qua bài viết dưới đây sẽ bổ sung thêm nhiều nội dung đến độc giả, cùng tìm đọc nhé.

Mục lục

  • 1 Nguyên tắc khi chụp ảnh sản phẩm
    • 1.1 Dùng Không gian âm (Negative space) khi cần thiết
    • 1.2 Đặt chủ thể sản phẩm vào bên phải
    • 1.3 Giữ đường chân trời thẳng (Horizon straight)
    • 1.4 Cố gắng kéo dài sự cân bằng trong một hình ảnh mặt hàng
  • 2 Chụp ảnh sản phẩm ở góc trực diện và đặt ở vị trí trung tâm
  • 3 Chọn các góc máy ảnh làm nổi bật các công dụng tối ưu của sản phẩm

Nguyên tắc khi chụp ảnh sản phẩm

Nguyên tắc khi chụp ảnh sản phẩm hiệu quả
Nguyên tắc khi chụp ảnh sản phẩm

Dùng Không gian âm (Negative space) khi cần thiết

Bạn có khả năng đã nghe đề cập về kỹ thuật phối hợp này, nó được gọi là Không gian âm. Nói dễ hiểu, khoảng trống âm đang để lại một phần của khung ảnh hoặc hầu hết không được lấp đầy. Đây chính là một trong các kiểu bố cục chụp ảnh mặt hàng mãnh liệt nhất mà một nhiếp ảnh gia dùng, tạo ra sức nặng thị giác lên đối tượng mục tiêu và thu hút sự quan tâm vào đối tượng. Vì vậy rất rộng rãi trong ngành Chụp ảnh sản phẩm và ads.

Trong Chụp ảnh sản phẩm, để tạo Đồ họa thông tin hoặc để thêm biểu trưng brand và thông điệp của nhãn hiệu, các doanh nghiệp yêu cầu bố cục không gian âm. Họ có khả năng cho bạn biết trước để trao cho họ một số Hình ảnh với không gian trống để họ có khả năng lấp đầy nó bởi nhà thiết kế đồ họa của họ.

Xem thêm :Bảo hiểm tài sản là gì? Những điều bạn cần nên biết

Đặt chủ thể sản phẩm vào bên phải

Con người mà chúng ta yêu thích nhìn vào bên phải hơn. Ví dụ khổng lồ nhất sẽ chứng minh là bạn đang xem bài viết này từ trái sang phía phải. Đôi mắt của chúng ta đơn giản bị thu hút vào chủ thể được đặt ở phần bên phải của Hình ảnh.

Trong Chụp ảnh sản phẩm, bạn có thể sử dụng kỹ thuật này theo mọi cách có thể. Nếu như bạn đang chụp ảnh một mặt hàng theo cách điệu sống, thì việc đặt nó ở bên phải sẽ cực kì có lợi cho bạn. Hình ảnh của bạn sẽ thu hút sự chú ý của người coi hơn, vì điều đầu tiên họ chú ý đến sẽ là sản phẩm.

Đây là nguyên nhân vì sao tốt hơn trong các bức ảnh mặt hàng cách điệu sống, vì đặt sản phẩm ở phía bên phải của hình ảnh toàn bộ các đối tượng hỗ trợ khác trên các khu vực tổng thể. Điều này sẽ tạo ra một ảo giác về sự hoàn chỉnh, người xem sẽ thấy cực kì vui ắt.

Giữ đường chân trời thẳng (Horizon straight)

CÁCH DECOR CHỤP ẢNH SẢN PHẨM — MAKI Co.,Ltd | Chụp Ảnh Sản Phẩm, Chụp Ảnh  Quảng Cáo, Chụp Ảnh Món Ăn, Chụp Ảnh Profile công ty, Thiết kế logo | Chụp
Giữ đường chân trời thẳng (Horizon straight)

Nguyên tắc khi chụp ảnh sản phẩm giữ đường chân trời của bạn thẳng là một trong các quy tắc quan trọng nhất khi set up bố cục Chụp ảnh sản phẩm đẹp. Và nó rất đơn giản để kiểm tra. Hầu như thời gian, bạn sẽ gắn máy ảnh của mình trên tripod. Mặt khác, máy ảnh của bạn cũng có khả năng có đồng hồ đo Độ ngang, hãy kiểm tra để coi trong sách hướng dẫn nếu bạn vẫn không tìm thấy nó.

Vì mục đích sáng tạo, bạn có thể phá vỡ quy tắc không san bằng đường chân trời này nhưng hãy cam kết bạn làm điều đó có chủ ý. Bạn chỉ phải nghiêng máy ảnh của bạn đến một điểm nhất định để nó sản sinh ra một điểm quan sát thú vị.

Xem thêm :Quản lý bảo trì sản phẩm – Equipment

Cố gắng kéo dài sự cân bằng trong một hình ảnh mặt hàng

Để cân bằng một cách rõ ràng, trọng lượng thị giác có thể được sắp xếp đều trong hình ảnh. Bạn có khả năng thấy nó có các yếu tố hình ảnh phụ nằm ngoài tiêu điểm ở góc trên cùng bên phải của hình ảnh, cân bằng giữa hai cây kem. Do đó, bạn có khả năng thấy Hình ảnh trông xinh xắn vì sự cân bằng giữa các yếu tố tiêu cự phụ khác nhau và chủ thể chủ đạo.

Chụp ảnh sản phẩm ở góc trực diện và đặt ở vị trí trung tâm

Nguyên tắc bố cục chụp ảnh nếu dùng đúng sẽ cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên trong chụp ảnh sản phẩm, bạn có thể tạm bỏ qua các nguyên tắc đấy.

Đặt sản phẩm ở vị trí trung tâm với chụp góc trực diện có thể mang lại sự thu hút được sự chú ý của người coi. Bắt mắt, đơn giản, dễ hành động.

Chọn các góc máy ảnh làm nổi bật các công dụng tối ưu của sản phẩm

Chụp ảnh sản phẩm đẹp nghệ thuật chuyên nghiệp giá rẻ nhất tại Hà Nội
Chọn các góc máy ảnh làm nổi bật các công dụng tối ưu của sản phẩm

Nguyên tắc khi chụp ảnh sản phẩm góc máy không chỉ khiến sản phẩm trở nên thú vị. Góc chụp nghiêng 45­ độ sẽ cho cảm giác con người đang nhìn từ xuống các sản phẩm đang được đặt trên bàn.

Kỹ thuật này làm cho mặt hàng dễ được chấp nhận và trông thực tế hơn. Người xem cũng sẽ có cảm xúc như đã sở hữu nó.

Góc chụp đúng sẽ tạo thêm chiều sâu và thể hiện được sản phẩm một cách tất cả các mặt hơn. Góc chụp từ trên xuống hoặc trực diện có khả năng sẽ làm không đủ mất một vài chức năng của sản phẩm.

Bạn có thể chỉ chụp chủ đạo diện một phần của mặt hàng và để người coi tự tưởng tượng phần còn lại.

Sản phẩm chụp sẽ được đặt ở vị trí tiền cảnh (foreground) hoặc trung cảnh (middle ground). Bí quyết đặt bố cục như vậy sẽ tạo chiều sâu và tận dụng được chỗ trống của bức hình.

Xem thêm:  Quản lý chất lượng sản phẩm – Quality

Qua bài viết trên, odoovietnam.com.vn đã chia sẻ tới các bạn về nguyên tắc khi chụp ảnh sản phẩm bạn cần chú ý. Hy vọng bài đăng sẽ đem lại các nàng nhiều nội dung có ích. Cảm ơn các nàng đã theo dõi bài viết!

Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo (boxvisual.vn, vjshop.vn, …)

Bài Viết Trước

Tác động màu sắc đến khách hàng bạn cần nên chú ý

Bài Viết Tiếp Theo

FXCE là gì? Cách mở tài khoản giao dịch FXCE

Bài Viết Tiếp Theo

FXCE là gì? Cách mở tài khoản giao dịch FXCE

Kỹ năng bản thân

Phép lịch sự là gì? Các phép lịch sự căn bản đối với trẻ em

Bởi
29/01/2023
0

Phép lịch sự là gì? có thể nói, lịch sự là chìa khóa “vàng” giúp tạo nhân cách của mỗi con...

Xem Thêm

Văn hóa giao tiếp là gì? Bí quyết giao tiếp trong mọi tình huống

26/01/2023

Làm sao để tập trung hơn khi làm việc?

23/01/2023

Cách ứng xử là gì? Cách ứng xử thế nào là thông minh?

20/01/2023

Tính cách INTJ là gì? Nhóm INTJ có tính cách như thế nào?

18/01/2023

Popular Posts

Hướng dẫn lập kế hoạch cá nhân trong một năm hiệu quả nhất

Bởi
24/12/2021
0

Tổng hợp slogan hay trong kinh doanh chạm tới “cảm xúc” của khách hàng

Bởi
18/05/2022
0

Tổng hợp các mẫu thư cảm ơn khách hàng mới nhất 2020

Bởi
05/09/2020
0

ODOO Việt Nam

Odoo là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp hiện tại và trong tương lai. Người dùng sẽ yêu thích sử dụng, công việc hàng ngày có năng suất hơn, giải pháp được nâng cấp hàng năm, việc triển khai cũng nhanh gọn, không quá tốn kém chi phí.

By © WinERP – Partner Odoo
  • Giới Thiệu
  • Tải Odoo
  • Sự Kiện
  • Công Nghệ
  • Đào Tạo
  • Cộng Đồng
  • Liên hệ
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Bảng Giá
  • Tải Odoo
  • Liên hệ

By © WinERP - Partner Odoo

Tư vấn ODOO 090909.8984